"Chaeng, cậu tính ở đây bao lâu?" Lisa tắm rửa, cơm nước xong xuôi, sung sướng sờ lên giường của Chaeyoung.
"Có thể ở bao lâu thì ở bao lâu." Chaeyoung đảo tờ báo, hơi bất an. Từ lúc buổi sáng bị Lisa hôn nhiệt tình, đến giờ nàng cảm thấy hai người nằm cùng một cái giường không tự nhiên cho lắm.
Lisa thô lỗ túm lấy tờ báo trên tay Chaeyoung ném một bên, cười gian "Chaeng, trước khi ngủ mà đọc báo thì thật phí, chúng ta làm ít chuyện khác đi."
Chaeyoung lật người, đưa lưng về phía Lisa, chắc chắn tiểu quỷ này lại đang nghĩ chuyện hư hỏng! Chaeyoung làm như không hiểu ý Lisa mặc dù mặt đang nóng rực lên.
Lisa không cam lòng, cường thế nằm lên người Chaeyoung, buộc nàng phải nhìn cậu.
"Cậu làm gì?" Chaeyoung khẩn trương, hai má đỏ ửng, tim đập rất nhanh.Khóe miệng Lisa khẽ cong, cười xấu xa nói: "Cậu nghĩ tớ sẽ làm gì?"
"..."
Chaeyoung trầm mặc không nói, Lisa hơi lúng túng, đột nhiên có ý nghĩ, Lisa buông nàng ra đứng dậy, "Chaeng, ở đây có laptop không?"
Chaeyoung thở phào nhẹ nhỏm, cười thầm có lẽ nàng quá nhạy cảm. "Trong thư phòng có, đã trễ vậy rồi còn muốn lên mạng à?"
"Bây giờ còn sớm mà. Tớ đem tới, cậu xem phim với tớ."
Lisa vội vã chạy vào thư phòng đem laptop và một vài linh kiện liên quan vào phòng ngủ Chaeyoung, để laptop lên giường, găm điện, lúc này Lisa mới chui vào chăn. Mở ra, tìm phim "Hồ Điệp", lần trước bị Chaeng bắt gặp, đến giờ vẫn chưa xem xong.
"Không phải lần trước cậu xem rồi sao?" Vốn định xem vắn tắt phim này, sau bận việc, dần dần quên mất.
"Còn chưa xem xong." Lisa play phim, ôm Chaeyoung xem.
Mở đầu có chút bình thản, "Không ngờ cậu xem phim loại bình thản như vậy."
"Chưa biết được ngarr..." Lisa cười xấu xa.
Chaeyoung không hiểu nổi, nàng vẫn cho là Lisa thích xem thể loại khoa học viễn tưởng, thay đổi khẩu vị từ lúc nào?
"Tớ ngủ." Chaeyoung muốn nằm xuống, thể loại này nàng không thích.
Lisa không chịu, trực tiếp ôm nàng vào lòng từ phía sau, không để cho Chaeyoung ngủ, "Chờ một chút, nhanh thôi."
"Cái gì nhanh?" Chaeyoung hết sức quẫn bách, nhìn hai người con gái trong màn hình dây dưa thân thể, mặt không tự chủ nóng lên, thì ra đây là phim les. Nhất định tiểu quỷ này có sẵn âm mưu. Chaeyoung đột nhiên nhớ lại, lần trước tiểu quỷ đỏ mặt là do xem phim này sao?
Phim quá kích tình, Lisa hô hấp dồn dập, lòng bàn tay toát mồ hôi, cậu biết mình muốn làm loại chuyện này với Chaeyoung, cũng suy nghĩ lâu rồi. Lisa nhẹ xoa mặt Chaeyoung, nghiêng đầu lên trước, đưa lưỡi nhẹ nhàng liếm vành tai của Chaeyoung, rồi sau ngậm hết trong miệng.Không khí tràn ngập ba phần lúng túng, bảy phần mập mờ, Chaeyoung trở nên luống cuống, trên màn hình còn có những cảnh kích tình, nàng biết đây là ám hiệu của Lisa, cậu thấy khát vọng thân thể của nàng. Người phía sau bắt đầu không an phận, thân thể Chaeyoung run lên, cảm thấy thứ gì đó mềm mại nóng ướt xâm nhập ở tai nàng, rất khó chịu.
"Đừng. . ."Lời còn chưa nói hết đã bị ngăn lại, Lisa lật mình nằm lên người Chaeyoung, nhiệt tình hôn Chaeyoung. Hơi thở nóng rực, mở miệng Chaeyoung, đuổi theo thứ mềm mại đang trốn tránh kia. Một tay Lisa đặt bên hông Chaeyoung, tay khác vội vàng muốn cởi áo choàng tắm của Chaeyoung, vuốt ve thân thể cậu ngày đêm mong muốn.
Chaeyoung nhắm mắt, toàn thân vô lực nằm dưới thân thể Lisa, hai tay níu lấy chăn thật chặt, người kia giống như muốn hút cả lưỡi nàng vào bên trong, Chaeyoung cảm thấy đầu óc trống rỗng, mặc kệ người kia làm bậy. Đến khi một bàn tay dò vào áo nàng, nhẹ vuốt ve da thịt bên hông, Chaeyoung mới bừng tỉnh. Dùng sức đẩy Lisa hô hấp dồn dập đang nằm trên thân mình, Chaeyoung xấu hổ đỏ mặt, xoay người nằm nghiêng, giọng nói mang theo kích tình khàn khàn, "Tắt laptop đi ngủ!"
Lisa không cam lòng đến mức muốn cắn chăn. Âm thầm tiếc hận. Phẫn hận gập màn hình laptop, để lên tủ đầu giường, sau đó lại cố gắng tiếp tục nghiệp lớn.
Đang lúc ngón tay Lisa sắp chạm được Chaeyoung, Park nữ vương lên tiếng, "Nếu cậu còn muốn ngủ trong này thì đàng hoàng cho tớ."
Lisa vô lực để tay xuống, kế hoạch thất bại nửa đường, chỉ có thể nhớ lại để thỏa mãn dục vọng, vuốt ngón tay vừa chạm vào da thịt Chaeyoung, Lisa cảm giác nước miếng của mình sắp chảy ra, vội vàng nuốt, làm không khí càng thêm mập mờ.
Chaeyoung nghe thấy tiếng Lisa nuốt nước miếng, thật muốn đào hầm chôn sống Lisa! Tiểu quỷ này trước kia thuần khiết hơn trẻ con, giờ đã trở thành sắc lang, toàn tìm cơ hội chiếm tiện nghi của nàng.
"Chaeng, tớ muốn thân thể của cậu. . ." Lisa càng nóng mãnh liệt, nếu nhiệt độ thân thể không hạ thì đêm nay hết ngủ.
Đây là lời của một đứa trẻ 16 tuổi nói sao? Mặt Chaeyoung càng đỏ hơn, mơ hồ còn có nhiệt khí bốc hơi, thật sự không biết trả lời như thế nào, không để ý tới.
"Chaeng, tớ khó chịu, ngủ không được. . ." Lisa dán mặt trên lưng Chaeyoung, cả người Chaeng cũng nóng như lửa, cách một tầng áo choàng tắm cũng có thể cảm nhận được."
Còn ầm ĩ nữa tớ đuổi cậu về trường." Chaeyoung chôn mặt trong chăn, nàng không phải không thừa nhận, da mặt Lisa dày vô địch!
Lisa ra sức cọ cọ mặt trên lưng Chaeyoung, sau đó dứt khoát chạy vào phòng tắm, tắm nước lạnh.
Áp lực của Chaeyoung giảm bớt, rốt cuộc khôi phục năng lực suy nghĩ. Nghĩ đến thân mật vừa rồi, Chaeyoung cảm thấy rất ngượng, bối rối cùng xen lẫn một tia ngọt ngào, nhưng lại rất mâu thuẫn. Nên làm gì bây giờ? Cuộc sống sau này dài như vậy, phần lớn buổi tối là ở cũng nhau, mặc dù thích Lisa, nhưng mà . .
Lisa gột rửa một thân nóng rang, lòng xao động không giảm chút nào. Một lần nữa mặc áo choàng tắm, nằm lại trên giường, cũng là người đó, tuy nhiên không cách nào đơn thuần là ôm giống như trước kia bình yên ngủ.
Một đêm này, cả hai người đều ngủ không yên ổn, Lisa lăn qua lộn lại, ảnh hưởng đến Chaeyoung cũng không cách nào yên ổn ngủ.
Ngày thứ hai, tinh thần của hai người đều không tốt, người làm rất lo lắng, thành khẩn nói với Lisa, "Tối hôm qua ngủ chung nên ngủ không ngon chứ gì? Để hôm nay tôi dọn dẹp phòng dành cho khách, tối ngủ trong đó."
Lisa đen mặt, thật vất vả cậu mới mò được vào trong này, phân phòng làm gì? Cho dù ngày ngày mất ngủ, tuyệt đối sẽ không tách khỏi Chaeyoung. "Dì à, không cần, chúng cháu ngủ chung cũng rất lâu rồi."
Tay đang cầm chén của Chaeyoung run lên, khóe miệng co quắp, nhưng rất nhanh khôi phục thái độ bình thường, nghĩ thầm tiểu quỷ này thật không dễ đùa, nói năng không sợ hiểu lầm gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.