CHƯƠNG 58: TÌNH ĐỊCH CỦA TIỂU QUỶ

2.9K 157 2
                                    

"Chaeyoung!"

Hoàn toàn là giọng nói xa lạ, Chaeyoung xoay người, khó hiểu nhìn người con trai trước mặt.

"Em không nhận ra anh hả? Thật buồn nha. . ." Người con trai xa lạ cười cười, nhanh chóng lấy ra hai tấm ảnh.

Nhận lấy hai tấm ảnh, một tấm là nàng khi còn bé, một ... tấm khác là ảnh chụp năm ngoái của nàng, tại sao anh ta lại có ảnh của nàng? Chaeyoung kinh ngạc nhìn người con trai này.

"Lúc còn bé khi em đang còn ở Mĩ, em rất hay đi theo anh chơi nha." Người con trai mỉm cười, Chaeyoung từ lúc bé đã rất xinh, lớn lên càng trổ mã mê người.

Chaeyoung nghiêng đầu, trí nhớ của nàng chỉ bắt đầu từ 6 tuổi đến Hàn Quốc gặp Lisa, trước 6 tuổi nàng chẳng có ấn tượng gì.

Người con trai tỏ ra mất mác, nhưng rất nhanh lên tiếng, "Anh là Choi Kyungwoo." Thấy Chaeyoung vẫn còn cố suy nghĩ, anh ta vội vàng giải thích thêm, "Anh là bạn chị gái em, lúc bé chúng ta rất hay cùng nhau chơi đùa."

"Choi Kyungwoo?" Chaeyoung nhìn người trước mắt, tinh tế đánh giá, hình như hơi quen, nhưng cũng không chắc lắm.

"Đúng." Choi Kyungwoo nặng nề gật đầu một cái, lại lấy ra thêm vài hình chơi đùa của ba người hồi bé, đưa cho Chaeyoung.

"Không phải anh ở Mỹ sao, sao đột nhiên lại đến Hàn Quốc thế?" Chaeyoung lễ phép mỉm cười.

"Anh đến thăm em. Alice luôn nói em trưởng thành, trở nên xinh đẹp mê người, hại anh ngày đêm mong ngóng gặp em." Choi Kyungwoo cười híp mắt.

"Ha ha, chị ấy quá khoa trương thôi." Lúc còn bé Choi Kyungwoo rất hay chiếu cố Chaeyoung, anh ta nhỏ hơn Alice Park một tuổi, Chaeyoung đối đãi với anh ta như anh trai, tách ra thật nhiều năm sau được anh ta khen cũng thật ngượng ngùng.

"Đâu có. Em lớn lên rất đẹp, kể từ khi em qua Hàn Quốc, khi nào anh cũng hỏi thăm tin tức về em. . .".

"Chúng ta lại bên kia ngồi nói đi." Chaeyoung nói sang chuyện khác, chỉ vào quán cà phê phía trước, nơi này nhiều học sinh qua lại, nói chuyện không được tự nhiên.

"Ok! Lady first!"

Choi Kyungwoo đi bên trái Chaeyoung, thân sĩ duy trì khoảng cách một bả vai, thể thiếp không khiến Chaeyoung mất tự nhiên. Chaeyoung nhìn anh ta cử chỉ ưu nhã, mỉm cười lễ phép, nhưng đối với những người đi ngang qua: Phó hội trưởng công khai liếc mắt đưa tình trong sân trường với một bạn trai anh tuấn.

Cho nên, tin tức lập lức lan truyền, bạn trai Phó hội trưởng đến tìm nàng mời đi ăn trưa, hai người trai tài gái sắc, thân mật cùng vào quán cà phê. Vì vậy, hôm nay quán cà phê này đông khách bất thường, ai ai cũng muốn thấy bạn trai Phó Hội Trưởng ưu tú đến mức nào.

Choi Kyungwoo nhìn chung quanh, cười khổ trêu ghẹo nói, "Mị lực của em thật kinh người, anh đến tìm em cũng bị vây theo, bây giờ cả anh cũng thấy quẫn bách, chỉ sợ biểu hiện không tốt sẽ bị người ta chê cười."

Chaeyoung nhíu mày, thật sự không thích tin này lan ra.

Choi Kyungwoo rất giỏi quan sát sắc mặt, biết Chaeyoung không muốn nói chuyện ở đây, nghiêng thân nhẹ nói bên tai Chaeyoung: "Theo anh đi nơi khác."

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ