CHƯƠNG 55: ĐAU

3.1K 191 1
                                    

"Lisa. . ." Chaeyoung không thể kìm nén cảm xúc khẩn trương, trực giác nỉ non tên quen thuộc nhất.

Lisa nhẹ nhàng trả lời một câu, "Ưm. . . Tớ đây, đừng sợ. . ." Sau đó mở miệng ngậm chặt ngực của Chaeyoung, giống như trẻ sơ sinh khát vọng sữa mẹ. =]] Thật đúng là tuyệt phẩm. Tay khác của Lisa nhanh chóng bóp lấy nơi cao vút đầy đặn bên khác, tùy ý giày xéo .

"A!" Đột nhiên ngực bị kích thích, Chaeyoung không nhịn được kinh hô, này thật là quá thẹn thùng. Chaeyoung cảm thấy toàn thân mình như đang bị đốt cháy, nhiệt độ càng lúc càng cao, nàng cũng hoài nghi mình có thể nóng đến thiếu dưỡng mà bất tĩnh.

"Chaeng. . . Cậu thật mềm. . ." Lisa mơ hồ nói, kìm lòng không được nút mạnh.

"Đau . . ." Nhắm mắt tựa hồ giác quan càng trở nên rõ ràng hơn. Chaeyoung chỉ cảm thấy nơi bị tay Lisa mơn trớn không ngừng nóng rực, còn mang theo tê dại và ngứa, nói không ra lời cảm thụ, rồi lại không hiểu thích ứng thế nào. "Không, LiLi, không nên làm vậy. . . "

Lisa bóp nhẹ lại, yêu thích không nỡ buông tay, lưu luyến ngực của Chaeyoung, từ từ dời môi, sau đó lại lần nữa hôn vào môi Chaeyoung. Không khí bị cướp lấy, toàn thân Chaeyoung mất hết sức chống cự, chỉ có thể dựa vào thân thể Lisa. Chaeyoung cảm thấy thân thể của mình càng lúc càng nóng, đã mau vượt khỏi cực hạn. Lisa càng hôn càng thêm nhiệt tình, ôn nhu trêu chọc đầu lưỡi Chaeyoung, hết sức triền miên.

"Chaeng, tớ muốn cậu. . ." Giọng nói của Lisa khàn khàn, hơi thở phun trên mặt Chaeyoung, dùng sức thở hổn hển, dán chặt chẽ vào thân thể Chaeyoung, tay vịn vai Chaeyoung bắt đầu theo xương sống trượt từ từ xuống mông. . .

"Lisa. . ." Chaeyoung không biết phải làm gì, chỉ có thể gào thét tên Lisa, hy vọng có thể giảm bớt đáy lòng sợ hãi và bất an.

Môi Lisa dọc theo cằm đường vòng cung, hôn đến vành tai, đưa lưỡi liếm, tay biến mất trong nước bắt đầu trêu chọc nơi mẫn cảm giữa hai chân Chaeyoung, đưa chân mình chen vào, nhẹ nhàng ma sát.

"Ư. . ." Tai Chaeyoung bị quấy, nàng cố tránh né. Cho đến khi cảm giác được bàn tay cử động giữa hai chân, nàng bắt đầu phát hoảng, bản năng thân thể là nhanh kẹp chặt chân. Nhưng đã chậm, Lisa đã tấn công vào thành trì, Chaeyoung chỉ có thể kích động cầu xin bỏ qua, "Lisa, đừng vậy, không! Khoan, dừng lại! Xin cậu . . ."

Hiện tại lý trí của Lisa đã bị dục vọng điều khiển, không chống cự được loại hấp dẫn này, dục vọng kêu gọi rầm rĩ, cậu cũng đã nhịn thật lâu, không cách nào dễ dàng bỏ qua, cậu biết, mình khát vọng tất cả ở Chaeyoung! Không quan tâm Chaeyoung lặp đi lặp lại nhiều lần cầu xin bỏ qua, Lisa tìm tảng đá có thể dựa vào, liền liều lĩnh đè Chaeyoung lên. Vội vàng tách ra hai chân của Chaeyoung, Lisa tìm lối vào, rất không ôn nhu đi vào.

"A. . ." Chaeyoung đau đến nhăn mặt, thân thể giống như bị xé ra, dị vật đột nhiên xông vào giữa hai chân khiến nàng cực độ không thích ứng. Chaeyoung đang mê ly nhưng bởi vì ... động tác này mà trở lại thanh minh, lý trí trở về, hai tay dùng sức đẩy Lisa, động tác quá kịch liệt khẽ động đến vết thương, Chaeyoung đau đến mức nước mắt đua nhau chảy ra.

Lúc đâm vào màng kia, Lisa có chút luống cuống, lúc này mới nghĩ lại lần đầu tiên Chaeyoung sẽ rất đau, toàn bộ dục niệm hoàn toàn bay mất, Lisa muốn cho mình một bạt tai, hối hận mình thô lỗ, không ôn nhu, cũng không nghĩ đến cảm thụ của Chaeyoung. Ngón tay còn ở bên trong Chaeyoung rõ ràng cảm thấy mềm mại, chặc dồn, nhưng cũng đẩy ngăn cản bài xích. Lisa đau lòng ngậm môi Chaeyoung, ngón nhẹ nhàng ma sát, cố gắng khiến Chaeyoung bớt đau.

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ