Lisa mở mắt tỉnh ngủ, đã là buổi trưa, tính muốn đến gặp Chaeyoung! Một ngày không thấy, thật như cách ba thu! Giải quyết xong bữa ăn sáng kiêm bữa trưa, kích động chạy đi.
"Quản gia Han, buổi sáng tốt lành!" Quản gia Han thật là nhàn nhã, cả ngày không có chuyện gì lấy kéo đi tỉa hoa cỏ!
"Mặt trời gần xuống núi, còn sớm?"
"Hắc hắc!" Lisa ngượng ngùng cười, tại ngày hôm qua cậu ngủ trễ! "Chaeyoung ở đâu?"
"Thư phòng, bất quá. . ."
"Bất quá cái gì?"
"Tiểu thư nàng bảo hôm nay muốn một mình suy nghĩ, không muốn có người quấy rầy!"
"? ? ?"
"Đừng hỏi tôi, tôi cái gì cũng không biết." Quản gia Han nhún nhún vai bất lực.
Lisa khó hiểu, chạy đến trước cửa phòng của Chaeyoung, cầm khóa cửa xoay xoay, sao Chaeyoung lại khóa cửa?
"Chaeng, mở cửa!"
Không có phản ứng.
"Chaeng, có ở trong không? Mở cửa!"
Lisa la lớn tiếng hơn, bên trong vẫn không có phản ứng.
"Chẳng lẽ Chaeyoung không có ở trong đó?"
Lisa lại gõ vài cái nữa lên cửa, vẫn không có động tĩnh. Có thể là quản gia Han nhớ lầm, nghĩ như vậy, cậu dứt khoát đi tìm ở phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh, phòng khách và phòng ăn, tìm vẫn không được, tìm quản gia Han hỏi là được!
"Quản gia Han, Chaeyoung có ở trong nhà không?"
Quản gia Han vẫn là đem lực chú ý đặt ở hoa cỏ, không thèm nhìn Lisa, đã nói ở trong thư phòng, còn hỏi cái gì!
"Nếu như Chaeyoung ở thư phòng, vậy sao không mở cửa? Cậu ấy làm sao vậy?" Lisa nghĩ lại, gần đây mình không làm chuyện gì khác người, lần đó hôn Chaeyoung cũng đã bị trừng phạt rồi, rốt cuộc tại sao đây?
"Không biết, đi thư phòng nhìn."
"Nhưng cửa thư phòng khóa, cháu vào không được!"
Quản gia Han rốt cục thả kéo xuống, ngẩng đầu nhìn thẳng Lisa, Lisa cho là quản gia sẽ giúp mình, không ngờ chỉ phun ra một câu: "Tự mình nghĩ biện pháp."
Lisa bất đắc dĩ . . .
"Có cái cuốc không?"
"Muốn đi cày ruộng?"
"Phá cửa!"
"Muốn chết như thế nào?"
"Thế còn cái búa?"
"Còn muốn phá cửa?"
"Cháu đập khóa!"
"Đi chết đi."
"Thế có khóa sơ cua không?"
"..."
"Cháu không phá cửa cũng không đập khóa, chú chỉ cần cho cháu cái chìa khóa, cháu tự vào!"
"Không cho."
"..."
Lời nói không có tác tụng, Lisa sử dụng khổ nhục kế, mỹ nhân kế cùng với liên hoàn kế, nhưng quản gia Han không phải người bình thường, không có mềm lòng. Lisa cắn răng, dứt khoát tự mình nghĩ biện pháp! Đường nội bộ bị một cánh cửa chắn lại, chỉ có thể chọn lựa đường ngoại bộ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.