CHƯƠNG 72: NHỚ

2.8K 176 1
                                    

"Tiểu quỷ, làm tốt lắm, sau này cứ như vậy mà làm." Đội trưởng đội cảnh sát khen ngợi.

Vừa phá xong một cuộc mua bán hàng lậu, cũng là cuộc phá án lần đầu của Lisa, chỉ một chi tiết nhỏ cậu đã phát hiện đầu mối, phán đoán rất giỏi, có những giả thiết khá hùng hồn, cuộc truy bắt này cũng nhờ cậu mà thành công rực rỡ. Cậu chỉ học hỏi trong cảnh cục mới nửa năm, đối với một cảnh sát vừa mới nhập hàng ngũ chính thức là quá tài giỏi.

"Vâng, cám ơn đội trưởng." Lisa thở phào nhẹ nhỏm, trận này cuối cùng cũng xong, cả ngày ôm đầu tìm manh mối thật mệt chết đi.

"Hôm nay tôi bao mọi người, cùng đi ăn mừng đi." Đội trưởng hô lên, dù sao được khen thưởng thì đứng đầu luôn là hắn.

Tổ của Lisa gồm bốn nam hai nữ, trừ đội trưởng Kim Youngwon còn có phó đội trưởng Kang Jinhyuk, đội viên No Minwoo, Park Taehwan và Seo Jiyoung. Lisa vừa đẹp gái vừa đẹp trai, tính cách thoáng cho nên ai cũng quý, với lại cậu nhỏ tuổi nhất.

"Đội trưởng đã mở lời, tự nhiên là mọi người đi, tiểu quỷ, em nói đúng không?" Seo Jiyoung bước tới kéo tay Lisa, nháy mắt mấy cái.

Lisa không quen tiếp xúc tứ chi với người khác, gặp vậy thân thể không khỏi cứng đờ. Seo Jiyoung so với Lisa lớn hơn ba tuổi, phụ trách việc ghi chép và sửa sang tài liệu. Vóc người Seo Jiyoung khá nhỏ, tính cách dễ thương, mắt to mũi cao miệng nhỏ nhắn, là đối tượng theo đuổi của nhiều anh trong các tổ khác.

"Haha, em không có ý kiến."

Cuối cùng đoàn người quyết định trực tiếp đi Karaoke, gọi mấy chai bia rồi điên cuồng hò hét.

"Chúng ta chơi "Nói thật", đồng ý không?" Sau khi uống mấy chai bia Seo Jiyoung đề nghị.

"Thôi, không chơi, đây là trò chơi của tụi con gái, mấy người chúng ta là đại nam nhân, ai thèm." Park Taehwan cố ý bĩu môi, lại mập mờ cười nhìn Lisa, "Nhưng nếu em chơi thì anh cũng chơi nha ~ "

"Đó là trò gì thế?" Lisa mờ mịt hỏi.

"Rất đơn giản, chỉ cần xoay tròn chai bia, nó chỉ về ai thì người đó phải trả lời cậu hỏi thật lòng, nếu không trả lời thì sẽ có nhiều hình thức phạt khác nhau, thật đơn giản, cùng chơi đi." Seo Jiyoung bất mãn trừng Park Taehwan một cái, sau đó kéo tay Lisa làm nũng.

"Ách. . ." Lisa bất đắc dĩ gật đầu, nhanh chóng rút tay từ ngực Seo Jiyoung về. Đáng thương Lisa, có phúc lại không biết hưởng.

Park Taehwan và Seo Jiyoung hưng phấn đi chuẩn bị đạo cụ, còn lại No Minwoo và Lisa im lặng ngồi nghe hai vị đội trưởng đang rống, No Minwoo lấy ra gói thuốc tiện tay đưa cho Lisa một điếu.

"Cám ơn, em không hút thuốc."

"Không hút?" No Minwoo sửng sốt, nhiều lần anh thấy tiểu quỷ này ngồi ngoài hành lang nhìn trời im lặng hút thuốc, cảm giác tiểu quỷ rất cô đơn, "Tôi nghĩ em có hút."

"Haha, không thường hút." Theo thói quen chạm tay vào bùa hồ mệnh đeo trên cổ, mỗi lần cảm thấy khó khăn, Lisa sẽ luôn làm vậy để trấn an bản thân.

Hai người ngồi yên lặng chờ, một hồi sau, Seo Jiyoung và Park Taehwan giơ túi lớn đồ đạt trở lại.

"Hai vị đội trưởng, lại đây cùng chơi với tụi em đi." Park Taehwan cười mời mọc, "Tất cả mọi người đều chơi, đội trưởng cũng không thể không chơi nha."

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ