Lisa...tỉnh lại, đầu đau giống như búa gõ, cậu chỉ nhớ rõ mình cùng BamBam đi uống rượu, thoáng chốc nhớ tới cảnh tượng gì đó, nhưng làm sao cũng không nhớ nổi. Lisa vô lực che cái trán, hận không thể đập đầu vào tường trực tiếp ngất đi! Cậu làm sao trở về ? Mệt, lười suy nghĩ, dù sao hiện tại đang ở nhà! Lisa nằm lại trên giường, nhắm mắt lại, tiếp tục ngủ!
Chaeyoung đem hộp cơm trở về thấy Lisa đầu chôn ở dưới gối, cái mông vểnh lên, hai chân hơi cong, chưa có tỉnh rượu sao? Chaeyoung đến gần vỗ vỗ cái mông của cậu, cảm thấy buồn cười.
"Làm gì đó?"
"Nhức đầu. . ."
"Ai bảo cậu không có chuyện gì, chạy đi uống rượu, đáng đời!"
" Tên kia nói bên trong rất thú vị, tớ mới đi, hắn cũng không nói uống rượu có khó chịu. . ."
"Hắn nói cậu tin sao?"
"Tớ đã cứu hắn, tên kia không dám gạt tớ!" Lisa lúc này chui đầu ra, đột nhiên mắt sáng rực lên, Chaeyoung tha thứ cho cậu? "Cậu không tức giận nữa?"
"Bị cậu làm cho tức chết!" Chaeyoung mắng cậu một cái, mở hộp cơm ra, "Rửa mặt đi."
"Ừ." Lisa duỗi người, ngáp, "Chaeng, tối hôm qua tớ hình như nằm mơ."
Chaeyoung tạm ngừng, "Mơ cái gì?"
"Nhớ không rõ." Nói xong đi thẳng vào phòng tắm.
Chaeyoung nhìn phòng tắm, híp híp mắt, người này sẽ không giả say chứ?
"Đây là cơm ở trường học, tớ không muốn ăn!" Trong dạ dày đầy rượu, căn bản là ăn không vô.
Chaeyoung đang ăn, "Từ từ sẽ quen, cũng không thể ngày ngày chạy ra bên ngoài mua."
"Vậy thì có cái gì, tớ có thể đi. . ."
"Người khác có thể ăn, cậu tại sao không thể ăn?"
Lisa há mồm, nghĩ không ra từ phản bác, cảm thấy mình thật kiêu căng, bưng chén lên buồn bực ăn cơm.
"Sau này đừng ra ngoài uống rượu, tớ không thích."
"Ừ."
"Cũng không được đánh nhau, quá thô lỗ."
"Ừ."
"Ngày mai cùng đi học với tớ, nghỉ học nhiều quá rồi."
"..." Lisa đầu lại đau.
"Sao?"
"Chaeng, còn cái yêu cầu gì cậu dứt khoát nói một lần đi!"
"Vậy cậu ăn xong, đem những thứ này thu dọn hết."
"..." Lisa vẻ mặt ai oán, cậu hối hận, sao Chaeyoung yêu cầu nhiều như vậy?.
Chaeyoung nháy nháy lông mày, nàng thoáng cảm thấy, thật ra thì Lisa thật đáng yêu, ít nhất tiếp thu mệnh lệnh của nàng! Trước kia quá thả tự do cho cậu, cậu mới có thể hư hỏng như vậy!
"Chaeng, sau này cậu đừng đối với tớ lạnh nhạt như vậy!" Lisa đã chấp nhận nhiều yêu cầu như vậy, giờ cậu chỉ muốn một yêu cầu nhỏ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.