"Lisa, tỉnh dậy!" Chaeyoung vỗ nhẹ Lisa đang ngủ trên sofa.
Lisa khó chịu lật thân, xoay lưng ra ngoài, mơ mơ màng màng nói: "Đừng làm ồn, đừng quấy rầy tớ, tớ còn muốn ngủ . . ."
Chuyện ngày hôm qua còn chưa xong, hôm nay còn nói nàng làm ồn. Chaeyoung nhíu mày, thở dài, trầm giọng, "Lalisa Manoban, cho cậu ba giây, lập tức đưa mặt ra ngoài, ít nhất là nhìn thẳng tớ."
Thân thể Lisa đột nhiên giật mạnh, lập tức đứng thẳng dậy.
"Chaeng, hôm nay là cuối tuần nha, ngủ một đêm trên sofa, mệt chết đi được, cậu gọi tớ dậy làm gì?" Dụi mắt, nhíu mày cong lên miệng, Lisa ra vẻ bất mãn.
"Không phải hôm qua cậu nói muốn đi chơi công viên sao? Tớ đã nói tài xế chờ dưới lầu, cậu nhanh rửa mặt đánh răng đi, chúng ta lên đường." Buồn cười nhìn động tác rời giường của Lisa, bất đắc dĩ, trong lòng không khỏi ngọt, đứa nhóc của nàng thật dễ thương.
Lisa nghe xong tinh thần liền tỉnh táo, vô cùng hưng phấn, nhảy một bước vọt vào phòng tắm, động tác quá nhanh thiếu chút nữa đẩy ngã người làm đang chuẩn bị bữa sáng. Quá hấp tấp, nôn nôn nóng nóng , khăn mặt và bàn chải mỗi lần dùng qua đều dơ và loạn. Người làm lắc đầu, hai người bằng tuổi, sao lại khác nhau một trời một vực như vậy?
"Chaeng, tớ còn tưởng cậu không đồng ý. . ." Lisa vừa đánh răng vừa mơ hồ nói.
Cậu muốn gì tớ chẳng đáp ứng? Chaeyoung oán thầm, cảm thấy nàng quá cưng chiều tiểu quỷ, may là lòng dạ cậu rất ngây thơ. Chaeyoung chậm rãi ăn bữa sáng, trong lòng cười thầm, tiểu quỷ thật dễ lừa, cũng không nghĩ bây giờ mới 6h sáng, có công viên nào mở cửa sớm như vậy sao?
Lisa vọt ra bàn ăn như một trận gió, ngồi xuống đối diện Chaeyoung. Có hơi nghi ngờ, mới vừa nhìn giờ, công viên mở cửa 24/24 sao? "Chaeng, bây giờ sớm như vậy, công viên mở cửa hả?"
Chaeyoung ngừng ăn, lần này tiểu quỷ thông minh, thật đáng mừng! "Tớ sẽ cho tài xế lái tới lái lui, lái đến khi nào công viên mở cửa thì xuống."
Lisa thầm oán: Không bằng để tớ ngủ thêm! Chaengie thật xấu tính!
-------------------o0o--------------------
"LiLi, cậu muốn chơi gì? Thuyền hải tặc sao?" Chaeyoung hài hước nhìn Lisa, tiểu quỷ này rất sợ chết, nhớ lại lần trước thôi cũng cảm thấy muốn cười.
Quả nhiên, "Chaeng, chúng ta đi dạo trước đi, dù sao vẫn còn sớm, nếu không trước chơi ngựa gỗ xoay tròn đi. . ." Lisa sợ hãi nói, hối hận muốn chết, ngày hôm qua nhất thời tâm huyết dâng trào nên mới đề nghị đi công viên. Chaeyoung cũng thiệt là, biết rõ cậu sợ không dám chơi, vậy mà còn hảo tâm đáp ứng đi. Lisa quy trách nhiệm lên người Chaeyoung, hoàn toàn biến mất hưng phấn như lúc nãy.
"Ngựa gỗ xoay tròn ở khu sau, chơi thuyền hải tặc trước đi, nếu không đi vòng lại thật phiền, lại lãng phí thời gian nữa." Chaeyoung đi tới dãy xếp hàng, vì còn sớm, cho nên người cũng không nhiều.
Lisa ngẩng đầu nhìn thuyền, càng xem càng cảm thấy thuyền thật khổng lồ, mà cậu lại thật nhỏ, trong óc tự động liên tưởng đến "bấp bênh trên biển", áp lực đột nhiên phát sinh, nhất thời toát ra mồ hôi lạnh.
"Chaeng, còn sớm mà, chúng ta đi dạo trước đi. . ." Lisa nhăn mặt nói.
"Có phải cậu sợ không?" Chaeyoung đột nhiên xoay người đăm chiêu hỏi.
Lisa rụt cổ, tất cả chuyện xấu hổ của cậu Chaeyoung đều biết sao? . . ."Tớ mà sợ hử, còn lâu!"
"Vậy cậu còn chờ gì, tới đây xếp hàng." Ai bảo hôm qua cậu nhắc đến Yoon Eunhye, hừ!
Hậu quả của mạnh miệng, Lisa hận không thể quất mình mấy bạt tai, miệng lưỡi chết tiệt. Đi quá chậm, nhân viên công viên đều nhanh hết kiên nhẫn chờ, ngươi đi chợ hay đi công viên?
"Em gái, em đi nhanh được không? Tất cả mọi người đang chờ em đó." Nhân viên công viên thúc dục nói, nhìn Lisa một phút mới bước một bước nhỏ, thật hết chịu nổi.
"Dạ. . . Dạ. . ." Lau mồ hôi, từ từ bước đến vị trí bên cạnh Chaeyoung, nhìn vẻ mặt hài hước của Chaeyoung, co quắp cắn răng ngồi xuống, nắm chặc tay vịn.
"Đừng khẩn trương! Buông lỏng! Hít sâu!" Chaeyoung cố nén cười.
Lisa hung hăng trừng mắt nhìn Chaeyoung một cái, cậu nha, muốn đùa chết tớ phải không? Ô ô, cũng không biết mắc tội Chaeyoung cái gì, quả thật lòng dạ nữ nhân là độc ác nhất.
"A ——" Sợ chết taaaaa, Lisa không dám buông lỏng tay vịn, thân thể cứng ngắc, bàn tay vì nắm quá chặt mà lộ ra trắng nhợt, hợp với sắc mặt hiện tại của cậu, không cần hóa trang cũng có thể đóng vai Thiện Nữ U Hồn. Cả thuyền khá im ắng, phần lớn mọi người cảm thấy đây chỉ là phần mở đầu, cũng không có bao nhiêu kích thích, duy chỉ có Lisa la hét, la đến khan cả họng, ngay cả Chaeyoung cũng muốn mua trứng gà trực tiếp nhét vào miệng của Lisa để cậu câm miệng lại.
Đến lúc dừng lại, ai ai cũng muốn đến trước xem thần thánh phương nào mới có giọng hét như vậy.
Lisa vịn vai Chaeyoung, nửa chết nửa sống, cúi người, chân muốn nhũn cả ra, miệng liên tục hừ hừ khó chịu, trời đất, quả thực tra tấn người ta.
"Như thế nào, khá hơn không?" Chaeyoung đi mua nước cho Lisa súc miệng, lau mồ hôi lạnh cho cậu . .
"Ứ, đều tại cậu!" Lisa cảm thấy quá mất mặt, đem mặt chôn trong ngực Chaeyoung, dùng sức cọ, ăn hết "đậu hủ" của Chaeyoung.
"Được rồi, đừng động nữa, chóng mặt bây giờ." Chaeyoung bất đắc dĩ cố định cái đầu trong ngực nàng, giọng nói mềm nhẹ, cực kỳ giống "mẹ dỗ con".
"Hừ hừ. . ." Lisa nắm chặc cơ hội, tiếp tục dụi vào ngực Chaeyoung, ôm lấy thật chặt, cảm thụ sự mềm mại.
Chaeyoung đỏ mặt, sợ đẩy Lisa ra cậu càng khó chịu, chỉ có thể lúng túng tùy ý cậu làm bậy. Lisa được voi đòi tiên lâu quen, bất kể là ở nơi công cộng, lè lưỡi nhẹ nhàng liếm. Chaeyoung bị kích thích cộng thêm chột dạ, phản xạ có điều kiện đẩy đầu Lisa ra, ngượng ngùng ôm ngực.
"Chaeng, khó chịu quá, ôm. . ." Lisa dang hai tay, ý tứ rất rõ ràng.
Tiểu quỷ này càng ngày càng lớn mật, Chaeyoung hoàn toàn không nghĩ đến do chính nàng quá chiều cậu. Nhìn Lisa mặt còn tái nhợt, có chút không đành lòng, Chaeyoung do dự, nhẹ nhàng nói, "Vậy cậu không được dụi vào. . ."
"Ưm!"
Trì hoãn trong chốc lát, Lisa rốt cục bình thường trở lại, sắc mặt hồng nhuận không ít, lúc này mới lôi kéo Chaeyoung đi dạo. Cậu chơi: ngựa gỗ xoay tròn, câu cá, ống trượt. . .
Chaeyoung im lặng nhìn, năm năm trước cũng ba trò này, hai năm trước cũng vậy, hiện tại cũng thế! Chẳng có gì tiến triển, vậy mà còn ngoác miệng cười nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.