CHƯƠNG 8: ĐÁNH NHAU LÀ SAI

3.5K 253 3
                                    

"Chaeng, không nên tức giận! Tớ rất khỏe, không dễ dàng bị thương !" Lisa đuổi theo Tiffany, vừa đi theo vừa nói. Chaeyoung lần đầu tiên tức giận như vậy, trừ một chút xíu mừng thầm, cậu có một chút, một chút chút bất an, thật nha!

Chaeyoung càng nghe càng tức giận, chẳng lẽ cậu không biết đánh nhau là sai? Tình huống vừa rồi, nếu như không tránh ra sẽ rất nguy hiểm, mặc dù đối phương cầm chính là dao gọt trái cây, nhưng cũng có thể làm bị thương. Nàng thật không dám nghĩ cái kia vạn nhất xảy ra, không phải lúc nào cũng may mắn như vậy!

Không có phản ứng? Lisa não nhanh chóng suy tư, cố gắng nói sang chuyện khác, "Chaeng, nghe nói thành tích giữa kì lần này gửi qua bưu điện cho phụ huynh, làm sao bây giờ đây? Nếu như bị trong nhà biết nhất định sẽ đem tớ đánh chết!" Nói xong, Chaeyoung vẫn không có phản ứng. Ai nha, bị đánh chuyện nhỏ, bị cười chê là chuyện lớn, cậu làm sao có thể ngẩng đầu lên nhìn Chaeyoung? Không được, cậu phải nghĩ biện pháp để tin tức không đến tay ba!

"Chaeng, nếu ba mẹ thấy phiếu điểm, nhất định sẽ làm cho tớ sống không bằng chết!" Làm sao bây giờ làm sao bây giờ? "A? Đúng rồi, để cho quản gia Han nhận thư là được!" Càng nghĩ càng cảm thấy đó là một ý kiến hay, Lisa nặng nề gật đầu một cái.

Chaeyoung lạnh lùng nhìn Lisa một cái, Lisa biết điều ngậm miệng lại, lần sau sẽ không dám nữa. Chaeyoung ánh mắt lạnh quá, làm cho cậu cảm giác bị đẩy vào bồn nước đá. Cậu sợ, Chaeyoung lần này thật rất tức giận, dụ dỗ cũng không có hiệu quả.

Thật ra thì Chaeyoung cũng không phải là hoàn toàn tức giận Lisa, theo như tỷ lệ, Lisa chiếm đại đa số. Mà một phần nhỏ kia, Chaeyoung là đang giận mình, nàng tức giận mình quan tâm Lisa. Lisa đi vào trong lòng nàng từ lúc nào? Thật sự không nhận thức được, nàng không có phát giác a!

Lisa yên lặng theo sát phía sau Chaeyoung, cậu không dám tới gần Chaeyoung, cậu cực kì sợ ánh mắt lãnh đạm của Chaeyoung vừa rồi, phảng phất không bằng kẻ xa lạ, lạnh lùng dựng lên bức tường phòng hộ vô hình, rõ ràng là gần ngay trước mắt, nhưng cậu cảm giác rất xa xôi! Cậu từ từ hiểu, lần này Chaeyoung tuyệt đối sẽ không dễ dàng tha thứ cho cậu!

Lisa cùng Chaeyoung ở chung một chỗ sáu năm, cậu có chút hiểu rõ Chaeyoung. Giống như cậu phỏng đoán, Chaeyoung từ ngày đó không có nhìn cậu, chớ nói chi là cùng cậu nói chuyện!

Sự kiện đã qua hơn một tháng, trừ Lee Junho, ba người kia đã bị đuổi học. Lisa nổi tiếng thêm một bậc, hiện tại ngay cả ngoài trường học cũng biết, có một học sinh gọi là Lalisa Manoban, trốn học, khiêu khích, đánh nhau.

Lisa phiền não đá cục đá, cũng hơn một tháng, Chaeyoung còn chưa có dấu hiệu mềm lòng. Ngay cả ba mẹ cậu cũng đã sớm đã thấy ra, đã thử dụ dỗ, xin lỗi cũng nói qua, Chaeyoung giận thật lâu a! Cậu thật sự nghĩ không ra.

Thật là phiền, Lisa bất tri bất giác đi dạo đến nơi lần trước leo trường.

"Đại tỷ!" BamBam đột nhiên từ phía sau nhô ra, dọa Lisa vừa nhảy đựng .

"Gì hả?" Sự cố kia do BamBam trực tiếp gây ra, trong khoảng thời gian này Lisa không ít bày mặt lạnh với hắn.

"Đại tỷ, cậu muốn trèo tường ra ngoài sao? Mang tớ đi với, tớ cùng đi với cậu, có bạn sẽ không nhàm chán!" BamBam hiện tại xem Lisa so với tổ tông hắn còn cao hơn.

"Ai nói tôi muốn trèo ra ngoài?" Lisa vẻ mặt không giải thích được, cậu chẳng qua là đi dạo tới đây mà thôi.

"Đại tỷ, cũng đi đến đây, chúng ta đi ra ngoài trường vui đùa một chút đi!" BamBam hai mắt sáng lên, dùng sức cổ động Lisa, không có biện pháp, một mình hắn không có can đảm trốn học!

"Phía ngoài có cái gì vui đùa, nhàm chán." Lisa mệt mỏi nhìn dưới mặt đất, rũ đầu, tuyệt không giống như bình thường bộ dạng không có tim không có phổi.

"Đại tỷ, cậu có chuyện phiền lòng sao? Cả ngày rầu rĩ không vui, người không biết lại tưởng rằng cậu thất tình nga!" BamBam chưa từng gặp qua Lisa trầm lặng, người khác đều sợ Lisa, cảm thấy Lisa khác người, không hợp bầy, tự phụ mà cao cao tại thượng, thật ra thì chung đụng lâu ngày mới biết, Lisa là người tốt, điển hình trong nóng ngoài lạnh!

"Cậu nói nhăng nói cuội gì đấy!" "Thất tình" cái từ này chạm đến dây thần kinh nhạy cảm của Lisa, không thể nào, cậu còn là một học sinh trung học năm thứ nhất, hơn nữa Chaeyoung cũng là nữ, hoàn toàn không thể nào phát sinh! Không nên suy nghĩ nhiều, hù dọa chết người, đều do tên BamBam này, mồm toàn nói bậy! Lisa oán hận trừng mắt nhìn BamBam, nhân tiện không khách khí cho hắn một cước.

"Đại tỷ, không cần phản ứng mạnh như vậy?" BamBam bi ai ôm chân.

"Còn dám nói nhảm nữa không?!" Lisa ổn định tinh thần, không thèm nghĩ những thứ kia nữa, nếu cứ tiếp tục như vậy, chưa già đã yếu sớm muộn cũng đến với cậu!

"Đại tỷ, tớ sai lầm rồi! Nếu không tớ mời cậu uống rượu, coi như xin lỗi?" BamBam vội vàng lui về phía sau mấy bước, tránh đau đớn.

"Uống rượu?" Trong thế giới Lisa từ này lần đầu tiên nghĩ đến , có chút mới lạ, nhiều người thích mượn rượu tiêu sầu, cậu hiện tại cũng buồn, uống rượu là có thể không hề nữa buồn sao? "Được rồi, chúng ta đi." Trong lòng có chút háo hức, Lisa dứt khoát không giữ quy tắc!

"Ha ha, Đại tỷ, chúng ta cùng chung chí hướng!" Có thể đi quán bar nhìn mỹ nữ, BamBam là điển hình trưởng thành sớm!

BamBam lôi kéo Lisa xuất phát đến "U-party" cũng không suy nghĩ gì nhiều!

Cứ như vậy, Lisa bị BamBam lôi kéo, tiến vào một thế giới khác.

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ