CHƯƠNG 56: TIỂU QUỶ LÀM PHẢN

3K 194 3
                                    

Chaeyoung nhìn cửa thất thần, nghĩ lại trước kia toàn nàng đóng cửa nhốt cậu bên ngoài, không ngờ phong thủy luân chuyển, lần này đến phiên nàng bị đãi ngộ như vậy. Chaeyoung cười khổ, cũng không biết qua bao lâu, cho đến lúc ông chủ lên kiểm tra phòng gặp nàng lên tiếng chào hỏi, nàng mới đột nhiên thức tỉnh.

"Wow! Mỹ nữ ~" Đây là câu nói đầu tiên........

Chaeyoung sợ hết hồn, trong lối đi nhỏ loáng thoáng một bóng trắng, không tiếng động nhích tới gần rất dọa người. Cho đến khi mặt ông chủ hiện ra trước bóng đèn, Chaeyoung mới lấy lại bình tĩnh, lễ phép chào hỏi, "Xin chào."

Ông chủ không chớp mắt đánh giá Chaeyoung một lúc lâu mới dời tầm mắt chỉ vào cửa nói, "Em ở cùng với đứa nhỏ ầm ĩ, chán ghét và phiền toái trong này hả?"

Chaeyoung cau mày, ấn tượng đối với người ông chủ trẻ tuổi này lập tức xuống dốc không phanh, cho dù người kia có rất nhiều thói xấu, tính tình không ôn hòa, nhưng nàng không thích người ta nói như vậy về người đó, hơn nữa là ngay trước mặt nàng. Chaeyoung hung hăng nhìn chằm chằm ông chủ, cũng không có ý tứ trả lời.

Ông chủ không thèm để ý Chaeyoung, theo thói quen chỉnh mắt kiếng, mỉm cười trêu ghẹo nói, "Mỹ nữ, sao lại bị nhốt ngoài cửa? Có muốn đến phòng anh ngủ không? Rộng hơn đây nhiều nha, giường cũng mềm. . .".

Đầu năm nay có thật nhiều người xấu, Chaeyoung bóp huyệt thái dương, mới vừa muốn mở miệng, bất chợt cửa phòng mở ra, Lisa hai mắt đỏ bừng trừng ông chủ giống muốn ăn hắn, Chaeyoung cũng lo lắng Lisa có thể mặc áo choàng tắm trực tiếp động thủ.

Lisa đang rất giận, phòng không có cách âm nên toàn bộ lời trêu ghẹo của ông chủ đều vào tai cậu. Chẳng quan tâm áo choàng tắm không ngay ngắn, giống như kỵ sĩ muốn bảo vệ lãnh thổ của mình, ra sức mở cửa, nhìn chằm chằm mặt ông chủ, hận không thể cho hắn mấy quả đấm chào hỏi.

Chaeyoung nhìn Lisa lộ ra hơn phân nửa vai, không chút suy nghĩ đi trên trước ngăn tầm mắt của ông chủ, đem Lisa đẩy mạnh vào phòng, sau đó khóa cửa, không suy xét hành động này là mất lịch sự bao nhiêu.

"Cậu làm gì?!" Lisa tức giận quát, một bụng buồn bực không có nơi phát tiết, giấu trong lòng càng thêm khó chịu, cũng không quản rống người nào, chỉ muốn đem loại tức giận này đổ ra. Giờ phút này Lisa rất giống con tiểu hổ, xù lông xù lá, bắt được người liền cắn.

"Cậu ăn mặc như vậy mà dám ra hả?!" Chaeyoung tiến lên sửa lại áo choàng cho Lisa. Trong lòng có chút khó chịu, oán trách nói.

"Mặc như vậy thì sao? Phạm pháp à!" Lisa giương nanh múa vuốt.

"Lalisa Manoban, cậu uống lộn thuốc có phải không?" Chaeyoung chịu đựng thân thể đau đớn, dựa vào tường miễn cưỡng đứng, bị người kia làm giận đến thở hỗn hễn.

"Tớ không uống nhầm thuốc, có cậu mới vậy!" Tâm tình kích động, hốc mắt Lisa càng lúc càng đỏ.

Chaeyoung xoay mặt, không để ý tới Lisa, xoay người đổi đồ ngủ, bò lên giường nằm xuống đối mặt với tường, không nói gì.

Lisa đi ra ban công, một mình hờn dỗi, cũng không còn tâm tình rình coi Chaeyoung thay quần áo. Nhìn sao trên trời, không khỏi nhớ tới khi còn bé hai người ở trên sân thượng cùng đếm sao, haiz ~~ xem ra già rồi. ..

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ