Lisa hiểu ra, bắt đầu đỏ mặt, bắt đầu từ hai má, phạm vi dần dần lan rộng, cuối cùng toàn da đều nổi lên một tầng đỏ ửng. "Tớ..."
Goo Jae Hee cười nhăn răng, giống như người từng trải vỗ vai Lisa, thấm thía nói, "Cưng ah, chúng ta sắp là sinh viên đại học rồi, có gì thì nói thẳng nha."
"Phụt!" Bora đang uống nước không cẩn thận phun ra, vội vàng cầm khăn giấy che miệng.
"Khụ. . . Tơ thích nữ." Lisa không cách nào giấu diếm trước ánh mắt sắc bén của Goo Jae Hee, không được tự nhiên thừa nhận.
"Cho nên? Cậu có yêu ai không? ? ?" Goo Jae Hee nổi lòng hiếu kì, níu áo Lisa muốn tra manh mối.
"Có."
"Sau đó thì sao?" Goo Jae Eun tò mò, hận không thể trực tiếp bới móc tin tức từ Lisa.
"Không có sau đó . . ." Lisa âm thầm kêu khổ, ánh mắt của ba nữ nhân ánh này thật khát khao. Lisa bị ba người vây quanh, cúi đầu, mắt không dám nhìn, giống như con cừu nhỏ đang đợi làm thịt vậy.
"Nhìn thẳng tớ này. Khụ, Lisa, vậy hiện tại hai người, là đang trong quá trình theo đuổi, hay đang hẹn hò??"
"Tớ đột nhiên nhớ lại còn có chút việc phải xử lí, không quấy rầy các cậu trò chuyện." Lisa đứng dậy, kiếm cớ trốn đi.
Muốn thoát sao? Chạy đâu cho thoát! Goo Jae Hee phóng đến trước cửa, dang hai tay hai chân chặn cửa lại, cười xấu xa , "Lần đầu gặp nhau, có gì trọng yếu bằng xã giao tăng tình cảm bạn bè chứ?" Goo Jae Hee đưa mắt về phía Goo Jae Eun và Bora, ba người rất không ôn nhu ấn Lisa về lại vị trí cũ.
"Này này, các cậu làm gì. . . ?" Lisa bất đắc dĩ vùng vẫy.
"Thả lỏng, không cần khẩn trương, chúng tớ chỉ muốn hiểu rõ cậu thôi. "
"..."
===============================================
Ngày thứ hai trời còn chưa sáng, bốn người còn đang ngủ say, tiếng chuông từ đâu vang lên vang dội cả tòa nhà ký túc xá, Lisa bịt kín chăn, lật người tiếp tục ngủ, cậu không quen dậy sớm.
Goo Jae Hee giật mình nhanh chóng đứng dậy, sau đó giống như bò rống rống lên, "Rời giường!" Tung mình xuống giường, Goo Jae Hee cầm lấy dụng cụ vệ sinh vào phòng tắm, mà Goo Jae Eun và Bora cũng tỉnh dậy, tự giác địa lục đục xuống giường thay phiên nhau làm vệ sinh.
Đến khi ba người toàn bộ chuẩn bị xong mới phát hiện thiếu một người, Goo Jae Eun bước lại kéo chăn Lisa, "Lalisa Manoban, cậu mau dậy, rời giường, muộn rồi đó."
Lisa lần nữa lật thân, tiếp tục ngủ.
Goo Jae Hee mon men lại gần, hung hăn véo tai Lisa hô to, "Rời giường!!!"
Bản năng Lisa vung tay quất một cái, hoàn hảo Goo Jae Hee tinh mắt né được.
Niên đại này còn người bạo lực vậy sao, gọi rời giường mà còn đánh người ?
Bora xem đồng hồ, gần muộn rồi. Vỗ lưng Goo Jae Hee, ý bảo để nàng thử.
"Cậu cẩn thận chút, người này có khuynh hướng bạo lực." Goo Jae Hee lo lắng nhắc nhở, lui đứng sau lưng Bora, chỉ sợ bị người kia quất vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.