CHƯƠNG 2: HAI TIỂU QUỶ

5K 320 8
                                    

Không thể không nói Lisa thật sự dọn dẹp phòng, một chuyện đơn giản, cậu làm đến đầu đầy mồ hôi, càng ngày càng trừu tượng, để cho ai nhìn vào cũng thấy kinh sợ.

Chaeyoung thật sự là nhìn không được, hít sâu một hơi, đè nén tâm tình xuống, nếu không phải được nuôi dạy tốt, thật muốn mắng tên ngu ngốc này mấy câu, chưa từng thấy kẻ nào kém cỏi như vậy!

Cũng nhanh đến bữa tối, Chaeyoung cẩn thận tiến vào phòng, bắt đầu chỉ đạo công việc."Cái này để bên kia, cậu đi cầm cái rương, đem những món đồ chơi bỏ vào trong rương, cầm túi rác, đem đồ ăn vặt ăn xong ném. . ." Nàng đường đường là Park gia Nhị tiểu thư, cho tới bây giờ chưa từng dọn dẹp.

"Chaeyoung, tớ mệt mỏi quá, rất sạch sẻ a, chúng ta ngồi trên giường đi?" Lisa vẻ mặt tội nghiệp.

"Lập tức!" Khuôn mặt nhỏ bé của Chaeyoung trầm xuống, còn có mấy phần khí thế, Lisa sợ đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

"Đã biết rồi." Lisa ủy khuất quệt miệng nói, cậu cũng là Đại tiểu thư nha, mặc dù phần lớn thoạt nhìn giống tiểu thiếu gia hơn.

Đợi phòng sửa sang lại đến có thể làm cho Chaeyoung hài lòng mà Lisa cũng mệt đến gần chết, thanh âm mẹ Manoban vang lên: "LiLi, Chaeyoung, tới dùng cơm!" Mẹ Manoban hoàn toàn không nghĩ tới con gái bà nuôi 6 năm có thể dọn dẹp phòng, nếu không nhất định cảm động đến khóc rống lên, cuối cùng cũng có người có thể trấn trụ con gái bảo bối của mình.

Lisa cho tới bây giờ cảm thấy thật buồn bã, cả buổi trưa vất vả mới có thành quả, chưa kịp nghỉ ngơi lấy lại sức, làm sao lại không thể hưởng thụ ấm áp ngọt ngào cùng Chaeyoung!

Ủ rũ muốn dắt tay tiểu mỹ nhân, kết quả bị một chưởng đẩy ra.

"Bẩn chết, nhanh đi rửa tay." Rồi sau đó Chaeyoung ung dung đi, để lại cho Lisa bóng lưng tiêu sái.

Lisa nhìn mình tay bị đẩy ra, rất ủy khuất. . .


Trên bàn cơm, Lisa liều mạng đem món ăn mình thích nhất cật lực gắp đến trong chén Chaeyoung, hoàn toàn quên những người xung quanh mặt ngày càng nhăn.

Trên chiếc đũa dính đầy nước miếng, mà thức ăn trong chén đều bị chiếc đũa gắp qua, Chaeyoung bất đắc dĩ nhìn Lisa , trong chén thức ăn đã cao thành núi, ba Manoban nhịn không được, "Lisa ah, con gắp nhiều như vậy Chaeyoung ăn sao hết." Khó được thấy con gái đối với người khác biểu hiện thân mật như vậy, Ba Manoban ba tâm tình an ủi cực kỳ. Thật hạnh phúc a!

Lisa lúc này mới chú ý tới, tâm tình thoáng buồn bực.

Sau khi ăn xong muốn tản bộ! Lisa lợi dụng cơ hội, muốn dắt tay Chaeyoung. Chaeyoung đem tay cắm vào trong túi áo, phòng ngừa Lisa mặt dày hành động.

"Chaeyoung, dắt tay!" Lisa vẻ mặt chán nản, nhìn Chaeyoung toàn thân nổi da gà.

"Không thích."

"Chaeyoung, tại sao?" Lisa ngẩng đầu nhìn trăng sáng nói.

". . ." Chaeyoung không trả lời.

"Chaeyoung, cậu đang chà đạp tự tin cùng tôn nghiêm của tớ!" Lisa quả thực muốn giơ chân, Chaeyoung phản ứng thật lạnh nhạt, cậu nghi ngờ, cậu có thể chọc cười nữ nhân sáu mươi tuổi, làm sao lại không chọc được một cô bé 6 tuổi?

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ