Lúc sau Chaeyoung trở lại ký túc xá đã mười giờ rồi, đối mặt một phòng trống rỗng, không khỏi cảm thấy có điểm mất mác. Chaeyoung, một thân mệt mỏi, nằm ở trên giường xem sách, thỉnh thoảng xem đồng hồ đeo tay. Qua nửa giờ nữa cửa chính ký túc xá sẽ đóng, Chaeyoung lấy điện thoại di động ra, chọn số điện thoại của Lisa, gọi..."Xin chào, thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được, xin vui lòng gọi lại sau."
Liên tục gọi nhiều lần, vẫn không ai bắt máy, Chaeyoung cau mày, tiểu quỷ này đi đâu chơi mà không nghe điện thoại? Cảm thấy không yên lòng, hẳn là nên gọi cho Quản gia Han.
"Tiểu thư."
"Quản gia Han, chú biết Lisa đi đâu không?"
Quản gia Han mở Laptop ra, dùng GPS tìm vị trí điện thoại di động của Lisa.
"Tiểu thư, tìm được rồi, điện thoại di động nằm ở một quán bar tên 'Frankl'."
"Quán bar? Chú chắc chứ?" Tiểu quỷ rõ ràng đã đáp ứng nàng không đi uống rượu nữa, thừa dịp nàng ra ngoài, len lén chạy đi quán bar, chơi trễ như vậy còn chưa về, lần này tuyệt không dễ tha cho cậu.
"Vâng, tiểu thư."
"Hiện tại chú cho xe đến đây, cháu muốn đi xem xem."
"Tiểu thư, hay là mình tôi đi được rồi, cũng đã trễ thế này, hơn nữa quán bar là nơi hỗn tạp , tiểu thư không nên đến." Trong lòng Quản gia Han lặng lẽ cầu nguyện cho Lisa, ngăn không được cũng đừng trách ta, tiểu quỷ ngươi tự cầu phúc nha.
"Không sao, cháu chờ chú ở dưới lầu."
"Vâng."
Chaeyoung đổi áo quần, xuống lầu dưới nói vài câu với cô nhân viên quản lí, thấy tài xế lái xe đã tới. Quản gia Han bước xuống từ ghế lái phụ, sau đó mở cửa cho Chaeyoung ngồi vào.
"Tiểu thư, bên ngoài hơi lạnh, khoác áo choàng lên đi."
"Vâng, cám ơn."
Quán bar "Frankl" là quán của một người ngoại thương tư nhân mới mở, vị trí kín đáo nhưng rất gần trường học. Chaeyoung một bước vào quán liền bị một đám người bao vây, có huýt gió, có hút thuốc. Trong quán âm thanh đinh tai nhứt óc, Chaeyoung khó chịu nhíu chân mày, Quản gia Han cùng tài xế vất vả tách đám người ra, đi đến bên cạnh Chaeyoung, Quản gia Han hối hận, biết thế mang thật nhiều người theo, trong quán rượu đèn đóm mờ mờ ảo ảo, không nhận thức ai ra ai, vạn nhất tiểu thư bị người ta dở trò, biết tìm người nào.
"Tiểu thư, chi bằng cháu lên xe ngồi chờ, tôi tìm được sẽ gọi."
Chaeyoung nhìn xung quanh một đám hỗn loạn, miễn cưỡng gật đầu, tùy tài xế hộ tống ra khỏi cửa quán bar, ngồi trong xe lẳng lặng đợi chờ.
"Tiểu thư, thấy Quản gia Han ra, nhưng hình như không có Manoban tiểu thư." Tài xế lên tiếng.
Quản gia Han lên xe, lấy điện thoại của Lisa đưa cho Chaeyoung, "Tôi hỏi bồi bàn, họ nói bọn họ đi từ hai tiếng trước rồi."
"Bọn họ?" Chaeyoung biết Lisa sẽ không tới quán rượu một mình, mấu chốt chính là người còn lại rốt cuộc là nam hay nữ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.