"Cậu vừa đi đâu về vậy?" Chaeyoung từ trong phòng ngủ đi ra ngoài, vừa lúc thấy Lisa đang đổi giày.
"Ừ, ra ngoài chơi." Lisa bĩu môi, lạnh nhạt trả lời.
"Sao thế? Nhìn cậu thật ủ rũ." Chaeyoung lo lắng, người luôn luôn dư thừa tinh thần, tự nhiên héo khô, sẽ không ngã bệnh chứ?
Chaeyoung đưa tay muốn sờ trán Lisa để xem nhiệt độ, Lisa quay đầu đi, vòng qua Chaeyoung vào phòng ngủ lấy laptop chơi.
Chaeyoung ngơ ngác, bình thường nàng làm gì thân mật, người này sẽ vui như nhặt được vàng, hôm nay đổi tính, không muốn nàng chạm vào? ( người ta đang ghen ó :3 )
"Không, tớ muốn xem phim."
Chaeyoung nhận thấy giọng nói Lisa có vẻ rầu rĩ không vui, "Gặp chuyện gì không vui hả?"
"Không có, rất vui." Lisa giận dỗi trả lời, vui đến buồn nôn. Hừ!
"Xem cái miệng vểnh lên kìa, đừng chối. Sao vậy? Nói cho chị, chị giúp cưng xử lí!"
Lisa trợn mắt, "Tớ là con một của ba mẹ nha." Đừng tùy tiện nhận bà con.
Chaeyoung đi tới, sau đó ngồi bên cạnh Lisa, sờ đầu cậu, "Ngốc, ai bảo cưng nhỏ hơn chị."
Lisa nổi giận. "Bỏ tay ra khỏi đầu tớ."
"Thật tức giận?" Chaeyoung cũng không muốn quản tại sao Lisa nổi giận, nhưng cậu rống với nàng, thật là ăn tim gấu gan báo.
Lisa nặng nề gật đầu, muốn nói rõ cậu không tức giận, chính là không muốn để ý Chaeyoung mà thôi.
"Được, vậy cậu từ từ giận nhé, tớ không quấy rầy nữa." Chaeyoung lành lạnh mở miệng.
Lisa lập tức biến chuyển thái độ, lấy lòng nháy mắt mấy cái, "Chaeng, dỗ tớ!"
Chaeyoung liếc, "Chẳng phải không muốn nghe sao?"
"Muốn nghe. . ."
Chaeyoung lạnh mặt, "Vậy cậu trưng cái bản mặt khó chịu cho tớ xem làm gì? Tớ không rãnh!"
"Chaeng, tớ sai rồi." Lisa chắp tay trước ngực, hết sức thành kính sám hối.
"Không, cậu không sai, là tớ sai rồi."
"A?" Lisa sửng sốt, hắc hắc, Chaeng cũng biết nàng sai. "Tớ đây bỏ qua cho cậu."
Chaeyoung nhịn muốn đánh tên ngốc này, tức giận nói, "Tớ có cần cám ơn cậu không?"
"Không cần!" Lisa vung tay lên, rất hào khí nói, "Chỉ cần sau này sửa là được."
Thì ra vấn đề thật là do nàng, Chaeyoung cẩn thận suy nghĩ một chút, vẫn không biết nàng sai gì, "Sửa cái gì?"
"Không tùy tiện thông đồng cùng nam sinh!" Lisa nói một câu, làm cho Chaeyoung đứng sau lưng hoàn toàn đen mặt.
"Thông đồng?" Hai chữ này Chaeyoung hỏi rất nhẹ.
"Đúng." Mới vừa nói ra khỏi miệng, Lisa hối hận, hận không thể cắn đứt đầu lưỡi. Giọng nói này nghe thật âm trầm. Lisa nhớ lại lần trước quỳ tấm giặt áo quần đầu gối mơ hồ thấy đau, lập tức lên tinh thần, chuẩn bị tiếp chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanficTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.