Thời gian trôi thật nhanh, chớp mắt đã đến lúc Chaeyoung phải rời đi, hai người lưu luyến nhìn nhau ở sân bay.
Lisa kéo tay Chaeyoung, khóe mắt đỏ bừng, thiên ngôn vạn ngữ nhưng giờ đây chẳng biết nói gì, do dự lúc sau cậu nghẹn ngào nói, "Chaeng, nếu tớ nhớ cậu thì qua bên ấy thăm cậu được không?"
"Chẳng phải cậu muốn học ngành cảnh sát sao ? Ở đó, nghe nói rất nghiêm khắc, cậu nha, phải ngoan ngoãn chuyên tâm học tập, cũng đừng mơ bỏ trốn, tớ sẽ giận đó." Chaeyoung cũng đỏ mắt, lau nước mắt trên mặt Lisa, cởi bùa hộ mệnh nàng mang trên cổ từ nhỏ, đưa cho Lisa, "Cậu mang vào đi."
Lisa cầm lấy bùa hộ mệnh của Chaeyoung, cũng luôn tiện cởi luôn bùa hộ mệnh của cậu, đeo vào cổ Chaeyoung, giọng nói mang theo nồng đậm bá đạo, "Cái này, tớ cho cậu, không được cởi ra."
"Tiểu thư, phải đi thôi. . ." Mặc dù quản gia Han không đành lòng quấy rầy hai nàng, nhưng chỉ còn vài phút nữa thôi, thời gian đã gần hết rồi, ông phải bất đắc dĩ lên tiếng nhắc nhở Chaeyoung.
Chaeyoung quay đầu lại nhìn quản gia Han, cắn chặt môi luyến tiếc, nàng suy nghĩ gì đó, sau đó kiên định nhìn Lisa, "Lalisa Manoban, trong vòng ba năm chúng ta xa nhau, nếu cậu vẫn duy trì tâm ý với tớ, mà tớ cũng không cách nào hết yêu cậu, vậy thì khi đó chúng ta sẽ chung một chỗ, sau đó ra nước ngoài đăng kí kết hôn."
"Cậu nói thật?" Nước mắt Lisa có khuynh hướng tuôn ra mãnh liệt. Vô số nước mắt trào ra, cậu lấy mu bàn tay dùng sức lau đi, Lisa ủy khuất mà quật cường nói, "Đây là chính cậu nói, tớ sẽ nhớ kĩ, ba năm sau cậu không được đổi ý đấy."
"Một lời đã định." Chaeyoung gật đầu một cái, cười Lisa khóc đến đỏ rực chóp mũi, tiếp sau đó dứt khoát kiên quyết xoay người vào bên trong. Một thoáng kia nước mắt trợt xuống gương mặt, Chaeyoung dùng tay che miệng cố không khóc thành tiếng, ước định ba năm, không có tiểu quỷ bên người ba năm...
Lisa ngơ ngác đi ra sân bay, nước mắt cuối cùng đã ngừng rơi, cậu ngẩng đầu nhìn bầu trời rộng lớn bao la. Hẳn Chaeng đã bay đi khỏi Hàn quốc này rồi nhỉ? Chaeng, chỉ ba năm thôi mà, nhất định tớ có thể chờ được. . .
-----------------------------------------------------------------
Sau khi Chaeyoung rời đi không bao lâu, Lisa nhận được thông báo trúng tuyển từ trường cao đẳng, ông bà Manoban vì muốn giúp Lisa vui vẻ trở lại nên tìm cả loạt biện pháp, cuối cùng chấm dứt trong thất bại.
Lisa ở nhà uể oải buồn chán trải qua kì nghỉ hè, vô luận làm gì tinh thần cậu vẫn không phấn chấn. Đôi lúc Yoon Eunhye có đến chơi, cố gắng rủ cậu ra ngoài vui chơi giải sầu, nhưng cuối cùng đành thua trước sự cứng đầu của Lisa. Điều này thật sự đả kích đến sự nhiệt tình của Yoon Eunhye, từ mức độ thứ hai tuần nào cũng đến, tiếp đó một tháng một lần, cuối cùng biến mất không tăm hơi.
Vị trí trường mà Lisa học rất gần căn hộ ở lúc kia Chaeyoung mua. Trong khi chẳng còn bao nhiêu ngày nữa thì tựu trường, Lisa khăn gói dọn đến ở.
Nhiều tháng không người ở, căn phòng vắng lặng, sofa và các đồ dùng đều được bao bọc bằng bao chống bụi. Lisa mở cửa sổ phòng ngủ ra, vắng lặng khiến cậu thật chua xót, suýt nữa lại khóc. Cậu hít vài cài, tự mắng chính mình vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.