CHƯƠNG 21: DẬY SỚM

2.9K 211 0
                                    

Vì muốn khống chế được sự kiện quỳ tấm ván giặt lan truyền, vô luận như thế nào nhất định phải ngăn chặn không thể để truyền ra ngoài, Lisa suy nghĩ liên tục, phải hẹn bạn học BamBam đi ra ngoài gặp mặt nói chuyện mới được!

Sáng sớm, Lisa đeo balo lên vai, lấm la lấm lét ra cửa. Đến trung tâm quảng trường, BamBam đã đứng ở đó, hắn hôm nay mặc áo T-shirt màu tím cổ tròn, quần dài màu be, giày Converse, tay cầm một ly trà sữa, rất có khí chất đàn ông.

BamBam thấy Lisa, nhanh chân chạy tới, "Đại tỷ, cậu hẹn tớ, còn tưởng rằng cậu thuận miệng nói giỡn!" BamBam đem trà sữa đưa cho Lisa, tâm tình hết sức vui vẻ!

Lisa nhận lấy trà sữa, uống một hớp. "Ừ, đã lâu không gặp." Giọng nói Lisa bình thản, cậu còn đang suy nghĩ chuyện ngày hôm qua nên mở miệng như thế nào, nghĩ tới ngày hôm qua, đầu gối lại đau.

"Đại tỷ, sao ngày hôm qua cậu cùng bạn học Park ở chung một chỗ thế?" Ở trường học, nhìn các nàng trừ ở chung một phòng ký túc xá, quan hệ cá nhân cũng không tốt lắm, trên lớp học lại càng không thấy các nàng nói chuyện!

"A, cái kia, chúng tôi là hàng xóm." Nói thế nào đây?

"Tớ không có nhìn ra nha, bình thường ở trường học bạn học Park đối với cậu cũng rất lãnh đạm, tớ còn tưởng rằng các cậu được ký túc xá phân tới ở cùng nhau!"

"Tính cách của cậu ấy là vậy!"

"Vậy sao? Tớ nghĩ cũng đúng, cũng không thấy cậu ấy đối với người nào nhiệt tình, luôn đối xử bình đẳng lễ phép, thật ra đối với ai cũng rất lãnh đạm!"

Lisa nhớ tới ngày đó mình bị cảm, Chaeyoung ôn nhu cực kỳ, loại cảm giác này thật tốt! Cậu đến bây giờ vẫn còn hoài niệm, khi đó Chaeyoung ôn nhu cho mình uống thuốc, ăn cơm. "Ừ!"

"Đại tỷ, các cậu là hàng xóm, vậy cậu có biết bạn học Park thích loại nam sinh gì không?"

"Hả?" Lisa còn đắm chìm trong hồi ức của mình, một chút cũng không kịp phản ứng.

"Tớ là nói, bạn học Park ưu tú, xinh đẹp như thế, nam sinh loại nào mới có thể vừa mắt của cậu ấy?"

"Cậu ấy không vừa mắt người nào cả!" Theo bản năng phản bác, Lisa tâm tình đang tốt thoáng cái tan thành mây khói, đúng vậy, cấp 3, cho dù tìm bạn trai cũng là bình thường, nhưng là. . .

"Bạn học Park vừa mắt nhất định là người vô cùng vô cùng ưu tú, tướng mạo tốt, năng lực mạnh, vận động khỏe, galăng." BamBam tự liên tưởng.

"Cắt, cậu ấy không thích người thô tục như vậy!" Trong lòng Lisa nghẹn một cổ tức giận, lại không biết làm sao phát tiết, người bên cạnh còn đang thao thao bất tuyệt chủ đề mình không thích, cảm xúc cậu càng lúc càng thấp.

"Sao lại thô tục? Con gái ai cũng thích người như vậy. . . Đại tỷ, cậu làm sao vậy, nhìn sắc mặt không tốt lắm, không sao chứ?" Cuối cùng BamBam phát hiện Lisa không được bình thường, có chút khẩn trương hỏi. Đột nhiên nhớ tới sự kiện quỳ tấm ván giặt ngày hôm qua, Đại tỷ quỳ quá mệt mỏi, đưa đến tinh thần hôm nay không tốt sao?

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ