Đêm Lisa ngủ không yên ổn, vừa nhắm mắt là thấy hai nữ sinh kia thân mật. Nghe bên tai truyền đến tiếng hít thở vững vàng, tâm cậu càng thêm xôn xao bất an.
Lisa dứt khoát mở mắt, nhẹ nhàng nghiêng thân, đối mặt với Chaeyoung, cẩn thận nhìn nàng ngủ. Khuôn mặt này thật sự quá mức xinh đẹp khiến người ta hít thở khó khăn, da trắng, lông mày cong như Mặt Trăng, sống mũi cao cao, môi son răng trắng. Lisa từ từ miêu tả , không tự chủ nhẹ giọng rù rì: "Bắc phương hữu giai nhân, tuyệt thế nhi độc lập, nhất cố khuynh nhân thành, tái cố khuynh nhân quốc. . ." (bài thơ miêu tả vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành.)
Đối với Lisa thì đêm nay quá dài, cũng không biết chăm chú nhìn Chaeyoung bao lâu, rốt cuộc cậu cũng mơ mơ màng màng ngủ lúc nào không hay.
"Tiểu quỷ!" Trong tay Eunhye xách túi, xa xa thấy Lisa kêu một tiếng chạy tới.
Bây giờ, một chút Lisa cũng không muốn gặp Yoon Eunhye, người này tư tưởng không khỏe mạnh, không thuần khiết còn có xấu xa, muốn làm hư mình! May nhờ tối hôm qua mình khôn khéo, nếu không bị Chaeyoung bắt được, mặt mũi để đâu. Hừ!
"Tiểu quỷ, tại sao không nói chuyện?" Từ phía sau Eunhye chạy đến trước mặt Lisa, "Wow ~~ cậu hóa trang sao? Viền mắt đen đen, hình như bị sưng?" Tiểu quỷ này sẽ không đem ba bộ phim xem từ đầu tới đuôi chứ?
"Cô mỏ quạ đen!" Lisa nhìn Eunhye, mắt sắp phun ra lửa.
"Tiểu quỷ, tối hôm qua cậu. . . ?" Eunhye nháy mắt với Lisa mấy cái, cười cực kỳ mập mờ.
Lisa lại nghĩ tới hình ảnh kia, đỏ mặt luống cuống.
Thật không đánh đã khai. Eunhye cười cười, "Cậu một đêm suy nghĩ cảnh kia, nên ngủ không được?"
"Đều tại cô!" Lisa thẹn quá thành giận, đem toàn bộ trách nhiệm đổ cho Eunhye.
"Cái gì nga?" Eunhye cố ý giả bộ ngu, xem ra đoán được tám chín phần rồi.
"..."
"Cậu có xem bộ khác sao?" Giáo dục trẻ em phải kiên nhẫn!
"Không có. . ." Lisa cuối đầu.
"Xem bộ gì?"
"Hồ Điệp. . ."
"Ha ha ~~~ "
Đột nhiên Eunhye cười ra tiếng, Lisa sợ khiến cho những học sinh xung quanh chú ý, đem Eunhye kéo đến một góc nhỏ, bản năng Eunhye muốn giãy dụa, Lisa không thể làm gì khác là đem hai tay của Eunhye đè lại đặt ở trên tường.
"Cô phát bệnh thần kinh sao?" Lisa hạ giọng, hoàn toàn không ý thức động tác này có nhiều mập mờ, chỉ một lòng muốn ngăn Eunhye lại, sợ chị ta nói quá lớn, bị người bên cạnh nghe.
"..." Đối với hành động của Lisa, một chút phòng bị Eunhye cũng không có, chỉ cảm thấy mình tim đập rộn lên, khẩn trương căng thẳng thân thể, nàng thật muốn hôn gương mặt đang phóng đại trước mắt này.
"Này? Tại sao không nói chuyện?"
"Nói gì?" Eunhye cũng học hạ giọng, gần sát bên tai Lisa, nhẹ nhàng nói.
"Tại sao chị cười?"
"Vì chuyện này?" Eunhye cố nén cười toan tính, "Bởi vì. . . Tôi phát hiện tôi càng ngày càng thích cậu. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanficTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.