CHƯƠNG 47: TIỂU QUỶ ĐÁNG THƯƠNG

3.3K 205 1
                                    

Mặt Chaeyoung lập tức hồng thấu, mặc dù trước kia mỗi ngày ôm nhau ngủ rất bình thường, nhưng nghe từ trong miệng Lisa nói ra thì hơi ngượng.

"Được rồi, do cậu nên chắc cái trường này đang xôn xao tò mò đó."

"Vậy thì sao?" Lisa nháy mắt mấy cái, nếu như không làm vậy thì cậu tới hả?

"Không gì cả, cậu nhanh trở về học đi." Đi vài ngày Tiểu quỷ này thành vô pháp vô thiên, chắc mấy ngày cúp học rồi.

"Chaeng!" Lisa ôm chặt Chaeng, không cho nàng vùng vẫy, cũng lâu chưa ôm, phải ôm cho bù vốn. "Cậu còn chưa trả lời tớ."

"Chuyện này không thương lượng." Chaeyung không cần nghĩ liền cự tuyệt, tính tình tiểu quỷ này chẳng thay đổi tí nào.

Lisa chưa từ bỏ ý định hỏi, "Vậy tớ nhớ cậu thì làm sao đây?"

"Ban ngày tớ ở trường."

"Không phải là bị đám người kia vây quanh sao . . ." Lisa bất mãn chu miệng.

"Chuyện này dừng lại ở đây, tớ còn có việc, đi trước." Chaeyoung rời khời vòng tay của Lisa, sợ run cả người, tựa hồ thích ứng cái ôm đầy nhiệt độ kia, bỗng dưng dời đi có chút lạnh. . .

Chaeyoung mở cửa trong nháy mắt, cũng không biết Lisa lấy can đảm từ đâu, bước nhanh đến áp Chaeyoung trên cửa.

"Rầm" một tiếng, cửa đóng lại, Chaeyoung còn chưa kịp phản ứng, Lisa đã hôn nàng. Ôm chặt thân thể mềm mại của Chaeyoung, Lisa rất hưởng thụ, hèn gì những cặp tình nhân thường hay làm vậy! Chưa thỏa mãn ma sát giữa môi với môi, Lisa từ từ vươn đầu lưỡi liếm nhẹ cánh môi của nàng, rồi sau đó bá đạo tấn công, dò vào trong miệng nàng, nhiệt tình dây dưa đầu lưỡi, cho đến lúc Chaeyoung cảm thấy thở không nổi, kéo áo bên hông của Lisa, Lisa mới luyến tiếc buông ra.

Nhìn Chaeyoung bị mình hôn đến môi đỏ cả lên, Lisa cười ngốc, liếm môi, còn chút dư vị. Nghiêng người đến trước muốn thưởng thức lần nữa, nhưng Chaeyoung đỏ mặt nhanh chóng mở cửa, chạy. . .

Lisa sửng sốt, rồi sau đó cười thật tươi, Chaeng thẹn thùng chạy trối chết. MuahahahaLại nhớ lại nụ hôn lúc nãy, xem ra sau này phải thường xuyên làm Chaeng mới có thể quen.

Lisa trở lại ký túc xá, dò một vài khu cư xá hạng VIP gần trường, cuối cùng chọn được 4 khu. Tìm phương thức liên lạc, Lisa bi ai phát hiện, cậu không có điện thoại. Bất đắc dĩ, Lisa đi mua thẻ điện thoại để dùng điện thoại công cộng.

"Alo, xin cho hỏi. . . "

Gọi bốn cuộc, "phải cà thẻ để vào, nội bộ có chuyên gia có xử lý" chỉ có một khu. Lisa rất hài lòng, cười híp mắt, xem ra quản gia Han cũng không tệ.

Vấn đề hiện tại là làm sao vào? Lisa đi tới khu cư xá kia, rình mò chung quanh dò xét, không hề biết nhất cử nhất động của cậu đã sớm rơi vào trong mắt bảo vệ.

Ở cửa có cảm ứng hồng ngoại. Cách mười thước có một camera, bảo vệ nửa giờ kiểm tra một lần, còn có chó ngao Tây Tạng. Lisa chảy mồ hôi, chỉ là khu dân cư nha, cũng không thể bị khủng bố, phòng thủ nghiêm mật như vậy làm gì?

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ