CHƯƠNG 25: LÀM HÒA

3K 237 2
                                    

Chaeyoung liếc nhìn người đang ngồi nghiêm chỉnh ở trên ghế sofa, kiềm chế tức giận, xoay người vào thư phòng. Li tiểu quỷ rất tự giác đi vào theo, hơn nữa còn đóng cửa!

Nhìn Chaeyoung giận đến mặt từ trắng chuyển sang hồng, Lisa đau lòng, âm thầm ảo não, tức giận thương thân !

"Chaeng, tại sao?" Lisa cố gắng nói nhẹ giọng, bộ dạng vô tội, giống như cún con đòi chủ nhân vuốt ve, còn kém lè lưỡi tới liếm tay Chaeyoung!

Chaeyoung không nói, coi như nàng thích cậu, nhưng làm sao nói đây? Mặc dù ở nước ngoài như thế rất nhiều, nhưng dù sao đây cũng là Hàn Quốc, huống chi Lisa đối với mấy cái này căn bản là không hiểu! Chaeyoung vẫn cho rằng, thích thì nên đi tranh thủ, nhưng là chuyện tình cảm, không thể miễn cưỡng, vạn nhất Lisa đối với nàng chẳng qua là tình bạn, thế thì làm thế nào đây?

Nhìn trên mặt Chaeyoung lộ ra vẻ mặt u buồn, Lisa cũng buồn bực theo, cậu không muốn Chaeyoung không vui, Chaeyoung không vui cậu cũng không vui, cậu thích Chaeyoung cười, Chaeyoung cười lên rất đẹp!

"Chaeng, có phải tớ làm gì khiến cậu không vui không? Cậu nói ra, cậu không thích tớ nhất định sửa đổi!" Lisa nhích thân thể, để cằm tựa vào vai Chaeyoung, "Đừng không để ý đến tớ, có được hay không?", "Cậu không để ý tới tớ, tớ sẽ khổ sở."

Chaeyoung không nói, cầm cuốn sách trên bàn lật lật.

"Chaeng, tớ rất khổ tâm!"

Chaeyoung nhìn mục lục, lật sách đến trang 11.

"Chaeng, cậu nói tớ là người khác, nói tớ đừng làm phiền cậu, lòng đau quá!"

"..."

"Chaeng, sao tớ lại là người khác? Chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, tớ thích nhất là cậu, cũng rất gần gũi với cậu!"

"Cậu yêu thích tớ?" Mặc dù biết không phải là loại tình cảm đó, nhưng là không nhịn được hỏi.

"Ừ!" Mắt Lisa lờ mờ không ánh sáng nhất thời lấp lánh trở lại, chịu nói chuyện là tốt, rõ ràng tức giận đã tiêu hơn phân nửa, mặc dù cậu không biết Chaeyoung tại sao tức giận.

"BamBam thì sao?"

"Liên quan đến cậu ta sao?" Lisa không hiểu, tại sao cái tên này hay nhô ra vậy?

"Cậu yêu thích cậu ta hay tớ?"

"Ngất, dĩ nhiên thích cậu, tớ thích cậu ta làm gì?"

Lúc này chua xót trong lòng Chaeyoung mới tiêu tan chút ít, như cũ ngó trang sách 11.

"Cậu không thích cậu ta làm sao lại giúp cậu ta đánh nhau, cùng cậu ta hẹn hò?"

"Hẹn, hẹn hò?" Lisa nhớ tới buổi sáng ngày hôm qua, mồ hôi đổ, ăn một bữa cơm là hẹn hò?

"Ngày hôm qua."

"Chaeng, tớ làm sao có thể cùng tên kia có quan hệ! Đánh nhau là bởi vì cậu ta giúp tớ viết giấy kiểm điểm, tớ nợ cậu ta! Ngày hôm qua, ngày hôm qua là bởi vì chuyện hôm trước!"

"Chuyện ngày hôm trước là chuyện gì?"

Lisa xoay thân Chaeyoung, trực tiếp ôm lấy, làm cho nàng không thấy vẻ mặt mình không được tự nhiên!

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ