Chaeyoung đến rất đúng giờ, trên căn bản là kém 15s trước khi đúng 30', điều này làm cho Lisa âm thầm cảm thán không thôi, Chaeyoung thật phi thường.
Lisa nhìn Chaeyoung lạnh đến đóng băng, có chút sợ hãi, vốn là sống lưng đang thẳng cũng có chút cong đi. Nhưng nếu hôm nay không giải quyết chuyện này, sau này không có Chaeyoung trong cuộc sống cậu phải làm sao đây. Lisa giống như heo không sợ nước nóng =)), kiên trì đi tới trước mặt Chaeyoung, mới vừa muốn mở miệng lại bị người khác xen vào.
"Phó hội trưởng, ngưỡng mộ em đã lâu, không ngờ có thể gặp em ở đây, thật là ngoài ý muốn." Hội trưởng hội phát thanh Lee Chanhyuk nghe nội dung phát thanh vừa phát, còn cho là mình nghe nhầm, ra xác nhận, không ngờ gặp được nhân vân "phong vân" trong trường.
"Ha ha, lần trước cuộc thi hát đó em có xem, anh cùng em gái làm MC rất tuyệt, có sức hút." Với người ngoài Chaeyoung luôn luôn có lễ phép khách sáo, núi băng tan thành nước.
"Vậy sao? Vậy thì thật quá vinh hạnh, không biết Phó hội trưởng đến đây có chuyện gì?" Cũng không thể đến để nói chuyện với mình?.
Chợt nhớ lại nội dung phát thanh, đưa mắt sang người bên cạnh Chaeyoung, xem ra quan hệ của hai người này không đơn giản.
Lisa không vui trừng mắt nhìn Lee Chanhyuk một cái, người là tôi gọi tới, anh ra làm gì.
"Phó hội trưởng, tớ mới là người tìm cậu!" Lisa nhìn Lee Chanhyuk nghiêm trang nói, thúi mặt chưa?
Lee Chanhyuk không hiểu lắm, nói với Phó hội trưởng mà nhìn tôi làm gì?
Chaeyoung đem lời của Lisa từ tai này sang tai khác, nhớ lại vừa rồi nàng đang cùng mấy người kiểm tra quanh trường, đến sân trường đột nhiên nghe phát thanh, lúc đó thật sự rất muốn đánh tiểu quỷ này mấy cái! Ba ngày trước rất không muốn gặp tiểu quỷ kia, bây giờ vẫn vậy, Chaeyoung hận đến nghiến răng! Nhưng nếu nàng không đi, tiểu quỷ kia nhất định sẽ đem chuyện đó kể cặn kẽ cho toàn trường nghe, dù gì đi nữa da mặt người đó cũng rất dày, vậy thì trong sạch của nàng cũng sẽ sụp đổ theo. Chaeyoung nâng trán thở dài, sao nàng lại yêu người như vậy. Có đi hay không, đó là vấn đề, Chaeyoung ở trong lòng đấu tranh, ánh mắt xung quanh của mọi người làm cho nàng rất không tự nhiên, Chaeyoung suy tư 5', khẽ cắn răng, Lalisa Manoban cậu tên hỗn đãn này, chờ đấy cho tớ!
"Em có tí việc riêng, xin phép đi trước." Chaeyoung nói với đám người phía sau.
"Vâng, Phó hội trưởng."
Dọc theo đường đi, Chaeyoung chỉ im lặng, chỉ sợ thấy tiểu quỷ kia nàng khống chế không được làm ra chuyện gì thất lễ.
Chaeyoung mặt lạnh, chịu đựng những ánh mắt tò mò xung quanh.
"Phó hội trưởng, nhiều người nên không tiện lắm, chúng ta đi nơi khác nói chuyện." Lisa liếc mắt Lee Chanhyuk, sao anh không về nhà soi gương, biết mình khó nhìn lắm không?
Lee Chanhyuk lúng túng sờ mũi, tổng cộng chỉ ba người, nhóc con kia nói như vậy không phải ám chỉ mình sao? Tức giận trừng mắt nhìn Lisa, sau chuyển hướng Chaeyoung lập tức mỉm cười, "Phó hội trưởng, các em cứ trò chuyện, anh đi trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.