CHƯƠNG 64: TIỂU QUỶ BIẾN THÁI

2.7K 152 0
                                    

Ở trong phòng tắm Lisa vẫn suy ngẫm nguyên nhân mặt đỏ khác thường của Chaeyoung, sau đó cậu nhớ lại vừa rồi trong lúc lơ đãng hình như có nói gì đó mang hàm ý nhạy cảm. Nghĩ lại, lòng Lisa một trận kích động, đêm đẹp thoáng đãng, không làm gì thì thật tiếc quá.

Thời điểm Lisa bò lên giường, Chaeyoung đã ngủ say từ lúc nào, lòng cậu vụng trộm mừng thầm, tung mình, chống tay nằm phía trên Chaeyoung. Hôn tất tần tật mặt Chaeyoung, nhìn lông mi nàng khẽ động, Lisa càng thêm ngứa ngáy khó chịu. . .

Tay dao động đến eo Chaeyoung từ từ vuốt, sau đó nhẹ nhàng kéo dây buột áo choàng tắm, theo khe hở mò tay vào. . .

Nửa ngủ nửa tỉnh, Chaeyoung cảm thấy có thứ nặng đè lên người, bên hông nhạy cảm ngưa ngứa, hình như bị ai đó sàm sỡ. . . Tay ai? Chaeyoung thoáng cái thức tỉnh, mở mắt, bắt lại bàn tay đang sờ mó loạn xạ, vén chăn lên, nhất thời cùng Lisa bốn mắt nhìn nhau, mắt to nhìn mắt nhỏ.

"Hắc hắc, Chaeng, cậu tỉnh rồi?" Lisa gượng cười, cậu sờ nhẹ nhàng vậy, sao vẫn khiến Chaeng tỉnh chứ?

"Hơn nửa đêm còn chưa ngủ, cậu muốn làm gì?" Chaeyoung nhìn áo choàng nàng hở trước hở sau, đoán chắc Lisa làm bậy, nàng không khỏi thẹn đỏ mặt, sao tiểu quỷ này có thể làm vậy khi nàng ngủ chứ . . .

"Không có làm gì, cậu cứ ngủ tiếp đi, tớ cứ làm chuyện của tớ." Lisa thản nhiên nói, sau đó cúi đầu chôn mặt vào ngực Chaeyoung, cần cù cày cấy .

"Cậu. . ." Chaeyoung thật rối rắm, không thể làm gì khác hơn là một tay nhấc cổ áo Lisa, một tay đẩy vai cậu ra, sau đó lại thắt đai lưng vào."Ngủ!"

Lisa nhìn cảnh xuân bị che lại, hối hận mình vừa rồi quá nóng lòng nên bây giờ chẳng có mà nhìn nói chi sờ. Lisa bất mãn bĩu môi, "Cậu ngủ trước đi. Tớ chưa muốn mà. . ."

"Nghe lời. Ngày mai còn đi chơi nữa, ngủ sớm cho khỏe." Bây giờ Chaeyoung hoàn toàn không tín nhiệm Lisa, ai biết khi nàng ngủ cậu lại làm gì.

"Tớ không ngủ mai tớ cũng khỏe, tớ bảo đảm." Lisa nháy mắt tội nghiệp.

"Nếu cậu không muốn ngủ thì đến ghế sofa xem TV, đừng làm phiền tớ." Chaeyoung nhíu mày nói.

"Ứ muốn. Chaeng, cậu xem tối nay thật thoáng đãng. Hiếm khi đến đảo Maldives chơi, ngủ thì thật lãng phí thời gian."

Tay Lisa từ từ đưa đến ngực Chaeyoung, vừa mới chạm vào liền bị Chaeyoung đẩy ra.

"Cậu muốn ngắm cảnh đêm? Được rồi, cậu lên sân thượng mà xem, chỉ cần không quấy rầy tớ ngủ là được."

Lisa liếm môi, lại chui vào trong chăn, vùi mặt vào ngực Chaeyoung, cậu cảm thấy thật thích nơi này, chẳng lẽ cậu trời sinh thiếu tình thương của mẹ? Lisa vội vàng loại bỏ ý nghĩ này, "Tớ đây cứ như vậy ngủ."

"Trùm chăn ngủ ngộp thở, lò đầu ra ngoài, kê đầu lên gối đàng hoàng ngủ." Bị Lisa quấy rầy, Chaeyoung hết buồn ngủ phân nửa.

"Chaeng, đây là đêm đầu tiên chúng ta ở đảo Maldives. . ."

"Cho nên?" Chaeyoung thắc mắc, đêm đầu tiên thì thế nào?

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ