CHƯƠNG 28: XEM PHIM X

3.4K 215 21
                                    

Chaeyoung chính thức được chọn làm phó hội trưởng Hội Học Sinh, trừ ăn cơm, ngủ, đi học làm bài tập, thời gian còn lại đều kính dân cho công việc. Chưa từng có học sinh lớp mười nào có thể vào Hội Học Sinh, Chaeyoung là người thứ nhất, hơn nữa vừa vào Hội Học Sinh liền được chọn làm phó hội trưởng, vốn chính là nhân vật phong vân, vì cái này tiếp tục trở thành huyền thoại!

Lisa hiện tại rất rãnh rỗi, trừ thỉnh thoảng BamBam và Eunhye tới tìm cậu rủ đi chơi, còn lại thời gian là ở kí túc xá chơi laptop. Lisa gần đây mê xem phim, từ "Doreamon", cho tới " Detective Conan " đều xem hết, đang suy nghĩ nên xem phim gì tiếp theo thì Eunhye điện thoại đến.

"Xin chào?." Li tiểu quỷ liếc nhìn tên hiển thị, tại sao lại là chị ta?

"Tiểu quỷ, mấy ngày không thấy, lễ phép không ít!" Dường như Eunhye tâm tình không tệ, ngữ điệu rất nhẹ nhàng.

"Tìm tôi có chuyện gì?" Lisa hỏi.

"Buổi tối ra ngoài cùng tôi ăn cơm!" Đi một mình thật chán!

"Không đi."

"Một mình ăn cơm rất nhàm chán!"

"Tìm ai đó đi."

"Ai cũng không đi!" Muốn tìm bọn hắn sớm tìm, còn có thể gọi điện thoại cho cậu? Tiểu quỷ đúng là óc heo!

"Vậy cô tìm tôi làm gì? Tôi cũng không có rãnh!"

"Lâu không gặp!"

"Đừng nói nhiều, có việc thì nói, không có thì tôi cúp."

"Tiểu quỷ, cậu không nhớ tôi nga, chừng mấy ngày không gặp rồi!" Eunhye ai oán nói, tiểu quỷ này không có tim không có phổi.

"Tôi nghĩ quỷ cũng sẽ không nhớ cô!"

"Stop, bây giờ cậu đang làm gì?" Eunhye hỏi!

"Xem phim."

"Phim gì? Chúng ta cùng đi rạp chiếu phim xem đi!" Ở ký túc xá thật tĩch mịch.

"Không đi, quá phiền toái."

"Cậu là quỷ lười, nói mau, đang xem phim gì?"

"Còn chưa nghĩ ra."

"Phim truyền hình sao?" Eunhye cười quỷ dị.

"Uh."

"Vậy chị giới thiệu cưng mấy bộ?" Lộ ra răng mèo cười gian!

"Được rồi."

" 'The handmaiden', 'Hồ Điệp', 'THE L WORD', những thứ này cũng không tệ." Eunhye thả chậm ngữ điệu, để cho tiểu quỷ ở đầu bên kia điện thoại có thời gian nhớ tên phim.

"Tên thật kỳ cục."

"Không có kỳ cục gì."

"Được, tôi tìm thử xem, cúp trước."

"Ừ, bye bye!"

Cúp điện thoại, Eunhye không nhịn được vụng trộm vui mừng, xem xong những thứ này xem cậu còn có thể thuần khiết không! Tên ngốc không theo tôi, bị dính hư cũng xứng đáng! Đổi lại góc độ, không được! Không phải tạo cho Park Chaeyoung món hời sao? Huống chi tiểu quỷ kia vốn đối với Chaeyoung rất có ý tứ, hiện tại lại cùng ở một phòng, rất dễ dàng xảy ra vấn đề! Không yên lòng gọi lại.

[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ