"Này! Tiểu quỷ, em sao thế, sao cứ ngây người vậy?" Seo Jiyoung chạy đến ngất ngư, cuối cùng thấy Lisa ngây người trước lối đi VIP, chạy lại vỗ vai Lisa hỏi.
Lisa bị lôi về từ chốn thần tiên, vui mừng quá đỗi, cậu không nằm mơ chứ? Không để ý Seo Jiyoung đứng bên cạnh, Lisa nóng lòng xác nhận người con gái trước mắt này, cậu chạy thật nhanh về phía cô gái đó.
"Đã lâu không gặp. . ."
Yên lặng nhìn nhau thật lâu, Chaeyoung mỉm cười mở miệng, bởi vì nàng mang kính mát nên Lisa không thấy rõ nét mặt của nàng, bất quá chỉ một câu nói thốt ra từ miệng nàng nhưng lại làm cho đôi mắt cậu trở nên ướt đẫm.
"Chaeyo, Chaeyoung. . ." Lisa nghẹn ngào gọi tên nàng, bất kể thế nào cậu cũng không thể kiềm chế nước mắt. Thật. . . Thật mất hình tượng! Lisa tự khinh thường mình một phen, sao lại khóc ngay lần gặp đầu tiên gặp nhau sau ba năm chứ?! Lisa dùng tay lau nước mắt, ba năm qua ủy khuất và nhung nhớ giờ phút này như được trút ra, thiên ngôn vạn ngữ nhưng giờ cậu chẳng biết phải nói gì, nhịn hồi lâu rốt cuộc cậu cắn răng phun ra, "Cậu. . . Cậu tên khốn kiếp."
Chaeyoung duỗi ngón tay lau đi nước mắt của Lisa, trong lòng nói không nên lời xúc động, nàng nhẹ nhàng nói, "Đứa ngốc. . ." Nghĩ tới có thể trở về nên vài ba hôm nay nàng hưng phấn đến độ mất ngủ, rốt cuộc đã trở lại, cuối cùng có thể nhìn thấy tiểu quỷ này, có thể cùng cậu, thật tốt.
"Cậu mới, mới là đứa ngốc. . ." Không để ý ánh mắt tò mò xung quanh, Lisa dùng sức ôm Chaeyoung vào lòng, người này đi ba năm, trái tim của cậu cũng trống rỗng ba năm, hiện tại rốt cuộc ước muốn cũng thành sự thật, Chaeng của cậu đã trở lại.
Nếu như người em thích đứng trước mặt em ngay bây giờ, em sẽ làm gì với người đó đầu tiên? Ôm người đó, chỉ cần ôm thôi là đã quá đủ...
"Được rồi, tớ là đứa ngốc, vậy hiện tại về nhà được chưa?" Trở lại ba năm trước, như chưa từng xa cách.
"Ôm một lát nữa thôi." Lisa giống như trẻ con vòi vĩnh, ôm Chaeyoung chặt hơn nữa, còn chưa có ủy khuất đủ, còn chưa phát tiết xong, Lisa cọ cọ mặt vào cổ Chaeyoung, thỏa mãn hít sâu một hơi, mùi của Chaeng là thơm nhất, thật không muốn buông ra.
"Được rồi, ngoan, buông tớ ra đi được không. . . ?" Chaeyoung dụ dỗ Lisa, người vây lại xem càng lúc càng nhiều.
"Không. Chỉ một tí nữa thôi." Lisa làm nũng, cậu còn chưa ôm đủ nha.
Chaeyoung thở dài, ngửi mùi trên người Lisa, hình như không đúng lắm! Hít thêm vài cái, Chaeyoung cau mày, tức giận nói, "Lalisa Manoban, cậu không chỉ uống bia mà còn hút thuốc."
Thân thể Lisa cứng đờ, nhất thời ủy khuất cùng làm nũng không cánh mà bay, chỉ còn lại chột dạ.
"Tớ, tớ không có hút thuốc." Tự giác buông Chaeyoung ra, mắt nhìn xuống đất, Lisa bĩu môi, sau đó lui về sau vài bước để giữ khoảng cách an toàn.
Chaeyoung cười như không cười híp mắt nhìn Lisa, đang đợi cậu thẳng thắn.
Mặc dù Chaeyoung có mang kính mát nhưng Lisa vẫn có thể cảm nhận được sự khác thường, cậu không khỏi chột dạ, Chaeng thật sự thay đổi, đáng sợ hơn trước kia nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] [COVER] LA TIỂU QUỶ & PARK NỮ VƯƠNG.
FanfictionTruyện gốc: Nhan Nhan, tớ yêu cậu. Tác giả: Hiên Thần Cover: Nini LiChaeng fic này cực dễ thương + ngọt.