Do you love Him?

2.6K 50 0
                                    

"Sino!!??"

"Lithium!!"

Nagulat ako nung itinanong nya sakin yun na baka gusto ko din raw si Lithium.

"Excuse me?? Right of Privacy!"

Totoo naman dba!! Right of Privacy.

"Tsk!!"

Nagpindot na sya ng kung anu-ano. Ang cool naman dito!! Ewan ko lang kung ano ang gagawin ko kung ako lang mag-isa sasakay ng Elavator. Hindi ko kasi alam ang gagawin ko!! Hindi ako sanay!

Pumasok na kami at umupo sa couch nila. Nagulat ako nung sinapo nya ang noo nya

"Bakit?"

"Naiwan ko yung susi sa kwarto ko sa kotse!!"

"Tapos??"

"Anong tapos!?? Hindi ako makakapasok kung wala ang susi!!" sigaw niya sakin. Bakit ba ang init-init ng dugo nya sakin. Nagtatanong lang naman ako ehh!!

"Kunin mo yung susi sa kotse ko bilis!!"

"Sir??" patay! Di ako marunong ehh. Bago ko pa lang iniisip na hindi ako marunong sumakay ng Elavator mag-isa ehh tapos pasasakayin nya ako.

"Stupid!!! Kailangan ba pa ulit-ulitin ang sinabi ko!!"

Ilang beses na ba niya akong sinigawan ngayon?? Sumusobra na siya ha!

"Bat ka naninigaw!!!??"

"Ehh sa tanga ka ehh!!!"

"Palalampasin ko to ngayon sir pero sa susunod na pagsabihan mo ako ng sakit na mga salita!! Hinding-hindi ako magdadalawang isip na....!!"

"ANO!!??? Bakit di mo sinagot yung tanong ko kanina!!??"

"Anng alin!!!??"

"YUNG TINANONG KITA KUNG GUSTO MO BA SI LITHIUM!!!!??"

Hindi ako makasagot!! Anong Ibig sabihin nya. Ayaw kong ipagtuluyan ang pag-uusap na ito baka saan pa mapunta!

"Pupunta na ako sa Parking sir. Kukunin ko na ang susi."

"Do you like him??"

"Anong code sa pintuan nyo sir??" pag-iiba ko sa usapan.

"DO YOU LOVE HIM!!!??"

"HINDI!!!!!! SATISFIED!!!?"

Natigilan sya at nagsalita ng muli.

"Bridgette ang code!!"

Iisipin ko na sana na may gusto siya sakin pero nung narinig ko ang pangalan nang babae!! Hay!!! Siya na talaga ang maswerte!!

"Huwag ka na lang bumalik dito ngayon. Bukas na lang. Agahan mo pagdating. You will be the one to cook for my Breakfast!"

Lumabas na ako at pumunta sa Mansion nang makita ko ang lalaking nakatingin sakin. Nginitian nya ako kaya gumanti din ako ng ngiti.

"Come here!! I want to talk with you!"

***********************************
-Naomi Georfo

A/n: Alam ko po na sabaw yung update ko. Sorry po talaga :) Vote and Comment naman po kayo d'yan!

Stabbed by the BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon