Chapter 35

2.2K 30 2
                                    

Naomi's PoV

"Dba aalis ka Lead?" tanong ko sa kanya. Nasa School kami ngayon kasama ko ang mga kaibigan ko. Wala sila Barium may pupuntahan daw sila nila Lithium at Francium kaya Loner ang mga Chicababes ko.

"Yep! Tomorrow!" sagot niya. Tomorrow your face!! Akala niya hindi ko alam ang mga kinikilos niya. Psh!! Hindi ako katulad ng ibang babae na nagpapakamanhid dahil mahal nila ang lalaki. Psh!! Hindi ko inubos lahat! Sa ngayong panahon? Walang Forever!!!! Bittermuch! Ha-ha

Kring! Kring! Kring!

Tunog ba yun ng Alarm Clock? Ayss No Time for Joke dahil cellphone yun ni Lead. Nagpaalam na sila Sunkist at Anna Key sa'min kaya kami na lang ni Mae ang natira. Sa hindi ko pa nasasabihan bestfriend ko na si Mae and worst alam niya ang plano ko at once na traydurin niya ako. Goodluck sa kanya!!! Nagiging maldita na yata ako sa story na'to ahh!! Ibinaling ko ang tingin ko kay Lead. Nakakadalawa na 'yang ingay ng cellphone niya ahh ma sita nga ang lalaking ito.

"Sagutin mo kaya yan Lead! Sino ba 'yan?" I asked wearing my Innocent Smile. What a Devil! Nakasakay na kami sa kotse ni Lead. I-dro-drop na lang namin si Mae sa bahay nila. Nagsimula nang magpaharurot si Lead samantalang ako nakatingin sa kanya naghihintay ako ng sagot. I smiled nang binalingan niya ako ng tingin. Gotcha!!!

"Yung Caller ko ba? Ahhh She's not Important!" wrong answer Lead! Ibinaling ko ang tingin ko sa labas. She?? She? What the Fudge!!! Babae! Ha-ha Malamang madali nga naman akong pagsawaan.

"You're more important!" dugtong niya. Huh? Akala niya magpapabola pa ako sa kaniya. Mabola nga 'to paminsan!

"I love you Lead, Forever!" ibinaling ko ang tingin ko sa likod at ngumiti kay Mae. She smiled back! Haha gagawin na namin ang plano namin next week. Aalamin namin ang pagkatao ng kapatid ko! Suspect talaga siya! Kawawang babae.

"We're here!" pag-aanunsyo ko. Bumaba na si Mae kaya binaba ko ang window ng sasakyan. "Goodbye! See you!" sabi ko

"Goodnight din. Thank You for the Ride!" sabi niya at pumasok na sa bahay nila. Pinaandar na kaagad ni Lead ang makina at pinaharurot. Puminhik muna ako dahil mahaba pa ang byahe medyo malayo kasi ang bahay namin.

Someone's PoV

Tanaw ko ang karagatan mula sa kinatatayuan ko. Nasa Bar ako pero iba nga naman ang magagawa ng mayayaman pati Bar nasa 25th floor. May hinintay akong tao.

Naalala ko na naman kung 'pano ko nakita at nadinig ang mga pinag-uusapan nila. I'm not Important? Haha nakakatawang isipin pero kung hindi ako importante? Bakit ako pupuntahan dito alas 12 ng gabi? Anyways, huwag kayong magtaka kung bakit ko nalaman na hindi ako importante it's because simply I have many connections? Haha

Tok! Tok! Tok!

Kung wala akong hinihintay na tao mapagkakamalan ko na multo ang kumatok. Ikatlo ba daw mangatok?

"Come In!"

"God! I missed you!" before I can say a word he claimed my lips. I missed this guy! I missed his lips, touch and everything! In short I missed Lead. Yes! Lead! Lead Delacroix!

Hinalikan niya ako ng puno ng pagmamagal. Naramdaman ko ang kamay niya na nasa likod ko na at pilit na ina-unhook ang bra ko. Hindi ako pumalag miss ko naman ang ganito kami. Walang tao dito dahil VIP room itong kwartong ito kaya okay lang.

Naramdaman ko ang malambot na kama sa likod ko and in just one blink wala na kaming saplot. Dinaganan niya ako at ang tanging nagawa ko ay ang pumikit at rinamdam ang pagmamahal sa isa'-isa.

**************

"Are you okay?" tiningan ko siya at ngumiti.

"I'm Fine Lead!" sagot ko ng nakangiti kahit na sumasakit pa rin ang balakang ko. Hindi naman 'to ang first time ko pero parang ay ewan! Naninibago lang yata.

"How long are we gonna hide our Relationship to Naomi?" tumingin ako sa kisame. Hinawakan niya ang kamay ko kaya napangiti ako.

"I don't know! Ayaw ko namang itago ito ehh pero Lead ayaw kung may makitang masaktan eh!" sagot ko. Hindi ko naman talaga plinano ang lahat ng ito eh. Mahal ko lang talaga si Lead. Nagmamahal lang ako at tao din ako na nasasaktan! Hindi ko intensiyon na agawin si Lead kay Naomi. Ang totoo pa nga niyan ako ang nauna sa kanya. Ako ang nasa tabi niya nung iniiyakan niya si Bridgette.

"Sa ginagawa natin mas lalo lang natin pinalala ang sitwasiyon!" tears are started to fall all over my face. Hindi ko kaya! My conscience is killing me! Hindi naman ako kasing sama ni Satanas para hindi maawa sa kanya. Pinunasan niya ang luha ko at pinaupo ako.

"Don't worry! I'll manage everything!" sinuot niya ang mga damit niya.

"Hindi kita hahayaan na ikaw lang! Tayo ang may gawa nito! Tayong dalawa ang magsasabi sa kanya." matapang na sabi ko habang pilit na pinupunasan ang luha ko. Tumango siya at hinalikan ako sa labi. Sasabihin namin ang totoo sa kanya pero sa takdang panahon. Tamang panahon.


"Mag-ayos ka na. Pupunta pa tayo sa Resort namin" sabi niya. Tumayo ako at linigpit ang mga damit at dumiretso sa banyo. Maliligo muna ako para hindi ako antukin sa byahe namin. Anyways, hindi naman talaga aalis ng bansa si Lead ehh magsasama lang kami pansamantala para masolo ang isa't-isa at pangako ko na sa pagbalik ko ay sasabihin ko na kay Naomi ang totoo.

Tapos na akong maligo at magbihis. Inibaba ko na ang mga kagamitan namin. Ipinasok ko ang mga bagahe ko sa sasakyan ni Lead. Nagpasok din siya ng mga gamit sa kotse niya. Papasok na ako sa sasakyan ng may nagsalita sa likuran namin.


"Bakit kayo magkasama!?" pamilyar sa'kin ang boses na'to ahh. Nagkatinginan muna kami ni Lead bago humarap. Ito na yata ang kinakakatakutan ko. Pagkaharap ko O_O

Stabbed by the BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon