Chaeyoung vội vàng chạy tới chỗ hẹn, vừa tới thì phát hiện Jisoo cùng trợ lý của cô ấy đã tới trước.Việc đầu tiên cô làm chính là xin lỗi cô ấy: "Xin lỗi chị Jisoo, trên đường bị kẹt xe."
"Chị đã nói để chị đón em rồi, em lại còn khách sáo với chị." Jisoo chỉ vào chỗ đối diện ý bảo cô ngồi xuống, thấy cô thở hồng hộc bèn rót cho cô một ly nước, "Em làm gì mà chật vật quá vậy?"
Chaeyoung một đường chạy thẳng đến đây, vô cùng khát nước nuốt một ngụm nước bọt, nói: "Trên đường gặp một đầu chó săn lớn, đấu với cô ấy quá mất sức."
"Chó săn lớn?!" Trợ lý của Jisoo, Nayeon kêu lên.
"Trời ơi --" Jisoo lo lắng nhìn cô, "Em có bị thương không?"
Chaeyoung liếm liếm miệng vết thương bên trong miệng, lộ ra sự khát máu cùng đắc ý, nói: "Em không sao. Cô ấy còn bị nặng hơn em."
Jisoo khiếp sợ không thôi: "Em...... Em còn đánh nhau với nó sao?"
Chaeyoung thầm nghĩ: Không đánh không được mà.
Lisa thật sự quá đáng ghét, không chịu nói chuyện yên ổn, nói không hợp ý liền cưỡng hôn cô, còn đè cô ở trên ghế sô pha phòng khách động tay động chân. Chaeyoung gặp cứng liền đối cứng, cuối cùng thì hai người quấn lấy nhau, miệng cũng dính vào nhau.
Thể lực ngang nhau, Lisa không làm gì được cô, Chaeyoung cũng không làm gì được Lisa, vì để thoát thân chỉ có thể dùng chiêu thức tàn nhẫn này.
Chaeyoung cắn Lisa, Lisa cũng cắn ngược lại cô, miệng hai người lập tức tràn ngập mùi máu tươi.
Thẳng đến lúc chạy ra khỏi nhà Lisa, Chaeyoung mới phun búng máu trong miệng ra, rồi lại tự kiểm tra ở trong gương thang máy cả buổi, sau đó mới ý thức được đa số đều là máu của Lisa.
Chảy nhiều máu như vậy, chắc là bị thương rất nghiêm trọng...... ha?
Kệ chị luôn.
Con giun xéo lắm cùng quằn, ai bảo họ Manoban nào đó không chịu nói lý lẽ chứ.
Giọng điệu Chaeyoung sôi nổi, bịa chuyện lại rất khoa trương, cô cũng không nghĩ tới hai người kia thật sự đã bị cô lừa, còn ngồi nghe nghiêm túc như vậy. Cứ như vậy, thì cô không cần làm diễn viên mà làm thần côn [1] luôn cho rồi.
[1]: Thần côn là từ mang nghĩa xấu, châm biếm, chỉ những người giả mình có phép thuật, có quyền năng, hoặc cả khả năng siêu phàm nào đó để lừa bịp nhằm trục lợi từ người khác.
Chaeyoung điều chỉnh cảm xúc, nói: "Trời ơi, em chọc hai người đó."
Jisoo: "......"
Nayeon: "......"
Chaeyoung cảm thấy mình rất chi là không thiện lành, cười gượng hai tiếng, nói: "Chắc hai người đói bụng rồi chứ? Gọi món đi, hôm nay em mời khách."
Jisoo gọi người phục vụ tới, nhìn thực đơn xong rồi hỏi cô: "Em muốn ăn cái gì?"
"Hai người nhìn rồi chọn đi, chọn gì em cũng ăn." Chaeyoung hơi chột dạ. Nửa tiếng trước mới ăn mì do Lisa nấu xong nên giờ cô không hề đói một chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...