Chương 49 - 1: Vợ ơi

3.4K 242 17
                                    




Lên xe, có máy sưởi sưởi ấm thì lý trí mới chậm rãi quay về.

Chaeyoung cảm thấy lấy Lisa làm là chắn thì quá mất dạy, đối phương không so đo với cô làm lòng cô rất áy náy, vì để che đậy bản thân mà cô tìm mấy lời vô vị để nói: "Tôi gửi tin nhắn cho chị mà chị không thấy sao?"

"Thấy." Lisa đảo tay lái, thản nhiên nói: "Chị vào thẳng luôn, cũng không thấy phiền gì."

"Bảo vệ không bảo chị đăng ký?"

Lisa cười nhạo: "Chị tới nhiều lần lắm rồi, bảo vệ đã sớm quen mặt chị rồi. Còn hỏi chị là có phải có người nhà trong đó không, nếu có thì anh ta có thể giúp chị liên hệ với bên bất động sản để làm giấy thông hành đó."

Chaeyoung không biết lời chị nói là thật hay giả, nhưng xét theo tốc độ Lisa vào thì hẳn là không đăng ký mà vào thẳng. Còn mấy đề tài "Người nhà", "Giấy thông hành" quá nhạy cảm này thì không nên tìm hiểu thêm, cô vội nói sang chuyện khác: "Sao chị đóng máy nhanh quá vậy?"

Lisa nhìn cô qua kính chiếu hậu, ánh mắt thâm sâu, nói: "Chị nói đạo diễn đẩy suất diễn của chị lên đầu, quay cả ngày lẫn đêm suốt một tuần luôn đó. Đóng máy xong là muốn đi tìm em liền, vậy mà em lại nói có xếp hàng thì cũng không đến lượt chị nữa."

Biểu cảm của Lisa lúc này vô cùng khớp với cái icon [🥺🥺🥺] chị gửi khi nhắn tin với cô. Nhíu mày, khóe mắt rũ xuống, môi mỏng nhẹ nhấp, có chút đáng yêu là chuyện gì đây?

Tính ra thì các cô cũng quen nhau được 11 năm rồi nhưng đây vẫn là lần đầu tiên Chaeyoung thấy Lisa lộ ra vẻ mặt đáng yêu đến thế. Cô cảm thấy mới lạ, lại thấy buồn cười, đồng thời lại bởi vì những lời chị nói mà có chút cảm động cùng chột dạ.

Chaeyoung không khỏi nhìn lại bản thân, những lời nhắn của cô trên Kakao có phải là quá đáng lắm không?

Nhưng cô lại là loại người vịt chết nhưng mỏ vẫn cứng, dù có sai thì cũng không muốn nhận sai. Cô ngồi thẳng dậy, lại nói sang chuyện khác: "Có hơi đói, chúng ta đi ăn cái gì đi?"

Lisa nhìn rõ ý đồ của cô nhưng cũng không xé rách, nói: "Trời lạnh thì đi ăn lẩu đi."

"Cũng đúng, tôi rất thích ăn lẩu."

Nói xong câu này thì Chaeyoung cũng không biết nên nói gì nữa.

Mỗi lần ở riêng với Lisa đều rất xấu hổ, trước kia cô còn có thể hợp tình hợp lý mà giận dỗi ngược lại, nhưng bây giờ người ta là bạn, dỗi nữa thì lại không thích hợp.

Mấu chốt là Lisa cũng không hỏi cô là muốn ăn ở đâu, có là cũng thấy xấu hổ như cô chăng?

Quá trình thích ứng này có đôi chút khó khăn nhỉ.

Kệ đi, đi đâu cũng được, dù sao Lisa cũng sẽ không đến mức đem cô đi bán.

Chaeyoung điều chỉnh lại dáng ngồi, ấp úng nửa ngày, nói: "Nghe chút nhạc đi."

Cô quen tay duỗi tay vào radio rồi nhanh chóng chỉnh sang một kênh âm nhạc. Chaeyoung ngồi thẳng, mới ngẩng đầu thì chạm phải đôi mắt thâm sâu khó đoán của Lisa.

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ