Chương 95 - 2: Công khai

3.3K 275 33
                                    





Miyeon lửa sém lông mày gấp rút chạy tới, Chaeyoung còn đang ngây ngốc nhìn điện thoại.

"Rốt cuộc em và Junho có quan hệ gì?" Miyeon thở dốc liên tục, không biết là do lo lắng hay tức giận mà mặt cô ấy đỏ bừng.

Chaeyoung ngơ ngác nhìn cô ấy, môi hơi mấp máy, nói: "Junho và Lisa, bọn họ là cha con."

"Cái, cái gì?!" Miyeon hít sâu một hơi, đôi mắt đột nhiên trợn to lên, lặp lại lời cô như vẹt: "Junho và Lisa là cha con???"

"Min Ah là mẹ Lisa, Junho là ba chị ấy, chị không nghe lầm đầu." Chaeyoung nhẹ nhàng nói

Miyeon khó tin được, cô ấy đặt mông ngồi xuống sofa, vài giây sau mới nói: "Nhưng...... Trước giờ không nghe nói Junho có con gái."

Chaeyoung bất đắc dĩ nói: "Sức khỏe của Min Ah không tốt, lúc sinh Lisa ra rất yếu nên phải tĩnh dưỡng một thời gian dài, vẫn luôn không công bố với truyền thông. Sau lại không công khai, có lẽ là không muốn bị làm phiền. Sau này Lisa lại vào showbiz, không muốn người khác nghĩ là chị ấy dựa vào cha mẹ nên cũng không muốn công khai."

Miyeon bừng tỉnh đại ngộ. Khi Chaeyoung bị Jisub làm khó thì Junho ra mặt giúp cô lấy lại vai diễn, không phải bởi vì Chaeyoung đã từng giúp Min Ah, mà là vì Chaeyoung là bạn gái Lisa.

Không đợi Miyeon tiêu hóa xong, Chaeyoung lại tự nói tiếp: "Đúng là bọn em có đắp người tuyết trong biệt thự ở ngoại ô, lúc ấy Lisa cũng ở cạnh em, ảnh chụp là do chị ấy chụp giúp em. Tối hôm tiệc từ thiện, Ga-young uy hiếp em nên Junho đứng ra giúp em giải vây, việc này chị cũng biết rồi đó. Còn chuyện cái vòng cổ......"

Chaeyoung rất là buồn rầu, khẽ nói: "Vòng cổ thì em cũng không biết chuyện là như thế nào, là Lisa đưa em, em cứ tưởng chị ấy mua."

Junho mua vòng cổ trong buổi đấu giá, vì sao Lisa lại tặng cô? Hơn nữa sao lại không kể cho cô biết?

Chỉ cần xác định quan hệ của Junho và Lisa thì tất cả tin đồn sẽ tự sụp đổ.

Sợi dây đàn thắt chặt trong lòng Miyeon được thả lỏng, cô thở dài ra một hơi, nói: "Nếu là như vậy thì bên tập đoàn Manoban thị sẽ làm rõ, chúng ta cứ yên lặng xem biến hóa là được. Những chuyện trên mạng em không nên xem để khỏi ảnh hưởng tâm trạng."

Chaeyoung cau mày chặt lại như thể kẹp chết ruồi, lướt xem bài đăng "bằng chứng" đó, trầm ngâm nói: "Em vẫn cảm thấy chuyện này không thích hợp. Nếu có người không vừa mắt em thì nhắm vào em là đủ rồi, vì sao lại có lôi theo Junho?"

Nhà họ Manoban ở Seoul có danh vọng cực cao, cấp bậc như Junho mà ai lại dám đắc tội?

Tuy rằng blogger không trực tiếp nhắc tên Junho, nhưng lại giấu đầu lòi đuôi dùng chữ cái viết tắt "JHM", còn nhắc tới người giàu nhất Seoul, kẻ ngốc cũng biết là đang nói đến Junho. Mặc kệ chứng cứ có chính xác hay không, dám trắng trợn bôi nhọ Junho, người này chẳng lẽ là ngại mình sống quá lâu rồi sao?

Miyeon cũng không hiểu được, nói: "Mặc kệ như thế nào thì tập đoàn Manoban thị sẽ xử lý, chúng ta chờ kết quả là tốt rồi."

Nửa tiếng sau, tài khoản IG của tập đoàn Manoban thị đã phát một văn bản rất mơ hồ.

Tập đoàn Manoban thị: "Chủ tịch cùng phu nhân không có ở trong nước, mong những người bịa đặt lập tức dừng ngay, nếu không tự gánh lấy hậu quả."

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ