Chương 56 - 2: Dù cho em ấy chỉ toàn khuyết điểm thì con cũng chỉ muốn em ấy

2.5K 230 2
                                    




Tài xế cười ha ha, nói: "Cô khách sáo quá, xe này là của nhà cô mà, cô cứ dùng thoải mái."

"Cảm ơn." Lisa chờ hắn xuống rồi ngồi vào ghế lái, "Đợi lát nữa chú cứ gọi taxi đưa mẹ cháu về là được."

"Được."

Chiếc xe màu đen chạy nhanh như gió.

Lisa chạy xe đến nhà Chaeyoung ở, chạy đến trên lầu gõ cửa, gõ thật lâu mà không ai trả lời.

Lại gọi điện thoại cho Chaeyoung lần nữa thì lại thông báo là đã tắt máy.

Chị không chắc là Chaeyoung đã về chưa về, hay cố ý trốn ở trong nhà không muốn gặp chị nữa. Chị vừa gọi vừa đập cửa rầm rầm, khiến hàng xóm liên tục ra ngoài, nhìn chị bằng ánh mắt đầy khiển trách.

Lisa đoán là Chaeyoung không có ở trong nhà, nếu không đã sớm lao ra mắng chị rồi.

Suy nghĩ một lát, chị gọi điện cho Somi: "Chaeyoung có ở cạnh em không?"

"Không có ạ, em ăn tết ở nhà, Chaeyoung nói trong khoảng thời gian này không có việc gì, cũng chưa tìm em nữa." Somi nói.

Lisa lo lắng nói: "Đã trễ thế này mà em ấy còn chưa về nhà nữa."

Somi nói không chắc chắn: "Có khi nào chị ấy ở nhà chị Jisoo không ta."

Lisa nhíu mày thật sâu, hỏi: "Jisoo ở đâu?"

"Em chỉ nhớ mang máng, cụ thể ở nơi nào thì không rõ lắm." Dù biết thì cô nàng cũng không tiện lắm, sợ lại chọc Chaeyoung nổi giận...... Somi nhịn không được mà tò mò: "Chị Lisa, chị vội vã đi tìm Chaeyoung như vậy là có việc gì sao?"

Lisa mím môi, trầm giọng: "Không có việc gì."

Cúp máy.

Sau khi tìm thấy số điện thoại của Miyeon, Lisa ngập ngừng đôi chút, cuối cùng cũng không gọi đi.

Dù Miyeon có nói địa chỉ cụ thể cho chị, thì chị cứ thế mà đi tìm cũng không thích hợp. Chaeyoung đã có ý trốn chị, chắc chắn sẽ không muốn gặp chị.

Hơn nữa chị cũng không dám khẳng định là rốt cuộc bây giờ Chaeyoung có ở nhà Jisoo không nữa.

......

Tiểu phẫu không tốn nhiều thời gian lắm, khi rời khỏi bệnh viện thì cũng chỉ mới hơn 10 giờ.

Mới vừa đi ra cửa phòng khám thì điện thoại Chaeyoung lại vang lên.

Khi nhìn thấy ba chữ "Manoban vênh váo" kia, cô cũng không biết lần này người gọi tới là Lisa thật, hay lại là những người khác, cũng lười nghe máy, cứ để điện thoại vang lên.

"Sao lại không nghe máy?" Jisoo hỏi cô.

Đối phương lại gọi tiếp hai lần, Chaeyoung không thèm nhìn mà trực tiếp cúp máy, nói: "Điện thoại gây rối thôi."

Jisoo yên lặng nhìn kỹ cô vài giây, không biết có hoài nghi hay không nữa.

Manoban vênh váo: "Nghe điện thoại đi, chị đây."

Nhìn thấy tin nhắn này, Chaeyoung mới dám xác định người bên kia là Lisa.

Cô ngẩng đầu, nhìn chân trời mà thở hắt một hơi trắng xóa.

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ