"Seo Yeji xong đời rồi!"Khi Somi nói cho cô tin tức gây sốc này thì Chaeyoung đang nhắm mắt đắp mặt nạ. Trong ánh mắt lộ ra vẻ nghi ngờ, môi cô hơi hé, nói lúng búng: "Xong đời gì cơ?"
"Có người nhìn thấy Yeji bị một cô gái đuổi theo trên đường, cô gái kia bị nghi ngờ là fan cuồng của Kyung-pyo, cầm bình axit tạt lên người Yeji." Somi rất kích động, hận không thể dán điện thoại lên mắt cô, "Chuyện xảy ra vào một giờ trước, lên hot search rồi, tự chị xem đi."
Mấy chữ #Seo Yeji bị trả thù# chiếm giữ top 1 hot search, bên cạnh còn có một chữ "Hot" màu đỏ thẫm.
Trên Naver còn đính kèm vài tấm ảnh, có thể thấy rõ sự hoảng sợ trên mặt Yeji, tấm ảnh cô ta ngã trên mặt đất còn được zoom cận cảnh: Khuôn mặt Yeji bẩn thỉu, có chất lỏng đáng ngờ, còn có những vết máu kinh hoàng.
Chaeyoung khó tin nổi, cô cởi mặt nạ, cứng họng nghẹn lời.
"Đúng là hả lòng hả dạ mà!" Somi vui sướng khi người gặp họa, nói: " Kyung-pyo nhiều fan cực đoan lắm, chị Jisoo là một ngôi sao đang lên mà còn bị fan anh ta mắng thảm như thế, Yeji đúng thật là ăn gan hùm mật gấu rồi, còn dám trói chặt Kyung-pyo để tạo CP! Lúc cả mạng xã hội chửi bới cô ta thì em đã đoán là sẽ xảy ra chuyện rồi, không ngờ báo ứng tới nhanh như vậy! Ha ha ha ha."
Chaeyoung cười không nổi.
Yeji và Kyung-pyo tạo CP nằm trong bảng hot search suốt một tuần, Chaeyoung có biết một chút. Ngay ngày đó phòng làm việc Kyung-pyo đã đăng văn bản làm sáng tỏ, công ty bên Yeji lại còn mập mờ không làm rõ, rõ ràng là muốn ké fame.
Seo Yeji hot.
Vì thế, Somi lòng đầy căm phẫn mắng Yeji thủ đoạn ti tiện, Chaeyoung thì lại rất thờ ơ.
Lăng xê là việc rất bình thường trong giới này, ngay cả Chaeyoung cũng đã từng xào CP với Jisoo, nhưng khi đó là vì phim truyền hình nên bỏ tiền để quảng cáo, là phương pháp thích hợp.
Yeji rõ ràng đã lựa chọn con đường nổi tiếng bằng tai tiếng.
Tai tiếng thì cũng là nổi tiếng, trong giới cũng có không ít người làm như vậy, chỉ là những người đó không xui xẻo như Yeji mà thôi
Chuyện Yeji bị tạt axit rất nhanh đã được xác nhận. Fan nữ đó cũng được xác nhận là fan cuồng của Kyung-pyo, cố ý gây thương tích là thật, nhưng cuối cùng lại không có biện pháp trừng phạt -- bởi vì fan nữ bệnh hoạn đó có tiền sử bệnh tâm thần.
Chuyện này đã gây nên sóng gió trên mạng, có một nửa dân mạng cho rằng Yeji là tự làm tự chịu, nửa còn lại thì lý trí khiển trách hành vi thái quá của fan cuồng kia.
Kyung-pyo cũng bị chuyện này làm ảnh hưởng, một số lớn dân mạng ùa vào IG của anh ta, mắng chửi anh ta không biết quản lý fans. Phòng làm việc đứng ra xin lỗi cho anh ta. Nhưng mà chuyện này cũng không ảnh hưởng đến độ nổi tiếng của anh, fans còn vì thế mà yêu anh ta hơn, cảm thấy đau lòng cho anh ta vì bị Yeji liên lụy.
Sau khi xảy ra chuyện, Yeji được đưa vào một viện điều dưỡng tư nhân cao cấp tiếp nhận trị liệu, an ninh siết chặt, từ chối các cuộc phỏng vấn của người lạ. Do sau này cũng không có ai đưa tin nữa, cho nên trên mạng cũng không biết thương thế của cô ta ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...