Cách đây không lâu Chaeyoung còn hùng hồn nói rằng Lisa chướng mắt bộ phim này, dường như cô đang nghe được "Chát chát chát" bạt tai vang dội. Miếng cơm nghẹn ngay họng cô, nửa vời, mặt mũi đỏ bừng.Somi thấy thế thì vội lấy nước cho cô.
Chaeyoung uống hớp nước, nuốt cơm xuống, chờ thoáng thuận khí, nhìn Lisa đang ngồi cách đó mấy mét đầy khó hiểu.
Đầu của người phụ nữ chết tiệt này bị tràn nước rồi à???
Lisa không nhìn cô
Suryeon vốn hiếm khi nói cười lại vì câu trả lời của Lisa mà phát điên, bà ấy cứ như sợ Lisa đổi ý, nâng giọng nói: "Nhiều người đều nghe thấy cả đó, cháu không được chơi xấu đâu đấy."
"Không đâu ạ." Lisa cười nhạt nói: "Đạo diễn Shim muốn cho cháu vào vai gì ạ?"
"Chuyện nhân vật thì lát nữa cô sẽ nói kỹ hơn với cháu." Suryeon kích động đến mức xoa tay, nói: "Đêm nay không xếp cảnh diễn đêm nữa, cô mời đoàn phim ăn cơm, sẵn tiện mừng cháu vào đoàn luôn."
"Thật ra không cần phiền phức như thế đâu ạ."
"Không phiền gì cả." Suryeon không cho phản đối, nói: "Quyết định như vậy đi, chờ tìm được chỗ thì cô nói trợ lý báo cho cháu."
"...... Vâng ạ." Lisa bất đắc dĩ.
Mọi việc xong xuôi thì Suryeon mới nhận cơm hộp mà nhân viên công tác đưa, kéo Lisa tìm chỗ ngồi xuống.
Trừ bỏ Suryeon, những người khác trong đoàn phim đều rất háo hức trước tin Lisa gia nhập đoàn phim, đều chụm đầu bàn tán.
Cách mấy bàn, Chaeyoung không có biện pháp nói chuyện với Lisa, trong lòng cô có tâm sự nên Jennie nói gì cô cũng không để ý, hàm hồ trả lời vài tiếng cho qua, rồi cầm điện thoại nhắn tin cho người nào đó.
"Ting ting--"
Âm thanh tin nhắn tới chìm trong tiếng nói ồn ào, người khác nghe không được nhưng Lisa lại nghe được. Một mặt chị nghe Suryeon kể về đoàn phim, mặt khác thì dành thời gian đọc tin nhắn.
Suryeon thấy chị cúi đầu nhìn điện thoại thì nghĩ là chị đang bận, bèn tạm dừng.
Sau khi Lisa đọc tin nhắn xong thì úp điện thoại lên bàn, ngước mắt nhìn về phía Suryeon: "Cô nói tiếp đi ạ."
Suryeon lại bắt đầu thao thao bất tuyệt.
Chaeyoung đang ngóng cổ nhìn cách đó không xa: ???
Trước thì dám không bắt máy cô, giờ thì lại không thèm trả lời tin nhắn của cô. Ngon đấy.
"Bộp" một tiếng.
Chaeyoung không khống chế tốt lực đạo nên điện thoại rơi mạnh xuống bàn, làm Jennie và Somi đang hưng phấn bàn chuyện về Lisa giật mình hoảng sợ.
"Khụ, mọi người nói tiếp đi." Chaeyoung xấu hổ nói, ánh mắt cứ nhìn chằm chằm bàn của Lisa.
Chờ lát ăn xong thì tìm cơ hội hỏi Lisa rốt cuộc muốn làm cái gì mới được. Chaeyoung nghĩ thầm.
Lisa ăn cơm xong thì đi ngay!!!
Chaeyoung thậm chí còn không có cơ hội để gọi điện, vừa ăn xong đã bị Suryeon gọi đi thảo luận về kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...