Chương 55 -2: Cô không có lợi thế gì cả, nhưng cũng không thể bị bắt nạt

2.4K 222 24
                                    




Cùng lúc đó, tại nhà họ Seo.

Lee Young Ae, cũng chính là mẹ kế của Yeji kéo Min Ah vào phòng khách, đóng cửa lại nói nhỏ: "Tôi nghe Yeji nói hình như gần đây Lili có bạn gái đúng không?"

Sự kinh ngạc chợt lóe qua trên mặt Min Ah, nghiêm mặt nói: "Con bé nó không còn nhỏ nữa, yêu đương cũng là chuyện bình thường, chúng ta làm cha mẹ thì không nên can thiệp."

"Bạn gái con bé làm gì, bà có gặp qua chưa?" Young Ae nhiều chuyện.

Min Ah hiểu là đối phương đang thăm dò nên im lặng, đẩy vấn đề về lại: "Chuyện này Yeji không nói với bà à?"

Young Ae quản lý biểu cảm rất khá, cười nói: "Con bé chỉ nói bạn gái Lili là một diễn viên nhỏ, hình như năm trước mới tốt nghiệp thì phải? Chưa có tiếng tăm, trong nhà cũng không có bối cảnh gì. Tôi chỉ lấy là lạ, sao Lili lại có quan hệ với người như thế."

Min Ah năm đó cũng là không có tiếng tăm, không có bối cảnh gì mà một thân mình tới Seoul, nhưng cố tình lúc ấy tổng tài tuổi trẻ Junho của tập đoàn nhà họ Manoban lại coi trọng bà.

Bà cảm thấy lời này của Young Ae cứ như là chỉ thẳng vào mặt mình, có chút không vui mà nói: "Hai đứa ở chung một đoàn phim nên cứ tự nhiên mà quen nhau thôi, tôi không thấy có gì kỳ lạ hết."

Young Ae vẫn còn không biết là bản thân đã đạp trúng bãi mình, nói: "Tôi nghe nói cái giới này cũng có mấy người hơi lộn xộn, có vài người vì muốn nổi bật mà không từ thủ đoạn ôm đùi người khác. Nhà họ Manoban dù sao cũng là hào môn thế gia, Lili lại là hòn ngọc quý trên tay của mấy người, hẳn là nên tìm một người môn đăng hộ đối chứ, thấy thế nào thì cũng không đến lượt một diễn viên tôm tép này? Đương nhiên ý tôi không phải là diễn viên không tốt, tôi chỉ là sợ Lili bị thiệt thòi thôi."

Min Ah và Junho cũng không môn đăng hộ đối, nhưng không phải vẫn là vợ chồng đó sao?

May bà tu dưỡng rất tốt, bằng không thì đã sớm nổi giận rồi, bà đẩy tay Young Ae ra, giọng điệu hơi lạnh lùng mà nói: "Nhà của chúng tôi không có để ý gì tới môn đăng hộ đối hết, chỉ cần thiện lương, đơn thuần, không có tâm cơ thì đừng nói chỉ là diễn viên nhỏ, cho dù con bé không là gì cả nhưng chỉ cần Lili thích con bé, con bé cũng thật tình đối với Lili thì chúng tôi cũng sẽ không phản đối."

"Vậy nếu là......"

Điện thoại của Min Ah vang lên, nhìn thấy hiển thị tên người gọi là Yeji thì bà nhíu mày ấn nghe máy: "Yeji à?"

"Dì Shin, không biết Lili bị làm sao nữa, kêu hoài mà không tỉnh, dì mau tới đây xem thử đi." Yeji nói.

Min Ah căng thẳng, nói: "Được được được, dì lập tức qua đó ngay."

Yeji lại nói: "Bọn con không ở biệt thử, đang ở chỗ của con."

Min Ah dừng bước, nghi ngờ: "Không phải Lili nghỉ trong phòng khách của nhà con sao? Sao lại tới chỗ của con rồi?"

"Chuyện này nói ra thì rất dài...... Dì Shin dì mau tới đây đi!" Giọng Yeji mang theo tiếng khóc nức nở.

Min Ah nào dám chậm trễ? Vội hỏi cô ta địa chỉ.

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ