Trước nửa đêm, Chaeyoung chia tay Lisa, cùng Somi bước lên máy bay bay đến thành phố X.Lễ trao giải phim truyền hình lần này không liên quan gì đến Chaeyoung, nhưng bởi vì 《 Sự quyến rũ của vợ cũ 》 vẫn đang phát sóng rất hot trên truyền hình, hơn nữa thể chất "hót hòn họt" đã giúp cô lên hot search bằng tạo hình choáng ngợp, fans còn liên tục thổi phồng cô là thịnh thế mỹ nhân, khen đến mức làm Chaeyoung ngượng ngùng.
Qua một đêm, không biết từ đâu xuất hiện rất nhiều anti fan, bôi nhọ cô dưới bài đăng đi thảm đỏ trên IG cô, nói cô chiếm spotlight của thảm đỏ, không biết xấu hổ. Còn có người tự xưng là fans Kyung-pyo chạy tới mắng cô, cảnh cáo cô tránh xa Kyung-pyo.
Chaeyoung không thể hiểu được.
Miyeon nói cho cô: "Rất nhiều tài khoản nhấp vào đều là tài khoản ảo, có lẽ có người mua seeder."
Chaeyoung không nhớ rõ bản thân đã đắc tội người nào, có lẽ là có người nhìn cô không vừa mắt, cảm thấy cô chắn đường nên nhân cơ hội mua seeder bôi nhọ cô cũng không chừng.
Là ai mua seeder, Chaeyoung cũng lười đoán già đoán non. Cô không giỏi việc quản lý fans, tài khoản IG chính cơ bản đều giao cho Miyeon, chỉ cần yên tâm đóng phim là được.
Vào ngày đầu năm mới, nhà đầu tư Jisub đột nhiên bay tới đây, nói là thăm đoàn làm phim.
Jisub vẫn tính là khiêm tốn, chỉ dẫn theo một thư ký đến. Chaeyoung trong lúc vô tình nhìn lướt qua thì phát hiện thư ký này không phải là người cô từng thấy trước đây. Cô chưa kịp xác định kỹ càng thì đã chạm phải ánh mắt đáng khinh của Jisub, trong lòng khó chịu nên quay đầu đi.
Jisub không lộ chút xấu hổ nào, đi qua nói chuyện với Jong-suk.
Theo sau Jong-suk tuyên bố: "Hôm nay không quay cảnh đêm, nhà đầu tư Choi mọi mời người cùng nhau đón năm mới"
Mọi người hoan hô.
Buổi tối, toàn bộ diễn viên và ê kíp của diễn viên tập trung liên hoan tại một khách sạn nào đó.
Những diễn viên chính được xếp ngồi chung một bàn với nhà đầu tư và đạo diễn.
Trên bàn cơm Jisub rất lịch sự với
Chaeyoung, tươi cười nịnh nọt, câu nào cũng là "cô Park", gọi đến mức làm Chaeyoung khó chịu cả người.Hyo-seop ngồi bên tay trái Chaeyoung, thì thầm hỏi cô: "Sao tôi cảm giác Choi tổng này sợ cô lắm thì phải, cô làm gì gã rồi à?"
Hôm đó Jisub đùa bỡn Chaeyoung, sau đó uy hiếp cô thì Hyo-seop cũng biết được. Chỉ là anh ta không biết sau đó Jisub đã bị ba Lisa cảnh cáo, cho nên nhìn thấy thái độ Jisub đối với Chaeyoung thay đổi 180° thì nghĩ mãi cũng không ra.
Chaeyoung không tiện nói "nội tình" cho anh ta, cô uống một hớp nước để giấu giếm, nói lấp liếm: "Sao tôi biết được chứ."
Hyo-seop hỏi không được gì nên cũng không hỏi nữa.
Rượu quá ba tuần, Chaeyoung có chút buồn ngủ, muốn về khách sạn nghỉ ngơi trước.
"Cô Park, cô chờ một chút." Jisub đuổi theo.
Chaeyoung cũng không lo lắng lần này Jisub lại dám làm gì cô, chỉ là mỗi lần nhìn thấy gương mặt này thì lại không kiềm lòng nghĩ tới chuyện ngày đó, trong lòng phiền chán nhưng trên mặt cô lại bình tĩnh, nói: "Có chuyện gì vậy Choi tổng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...