Chaeyoung tìm được mấy người Jisoo, nói: "Chúng ta đi thôi."Jisoo không nhận ra Min Ah do đeo khẩu trang, nhưng nghe giọng thì thấy rất quen tai, hỏi: "Người kia là chị Min Ah sao?"
Chaeyoung gật đầu.
Jisoo ngạc nhiên: "Chị Min Ah là mẹ của Lisa?"
"Dạ."
"Khó trách Lisa không học biểu diễn thì diễn xuất cũng tốt như vậy, hóa ra là do di truyền." Jisoo cảm khái xong, vội hỏi cô: "Cô ấy tìm em nói gì vậy?"
"...... Không có gì." Chaeyoung không muốn nói.
Jisoo cũng không miễn cưỡng, chỉ là ánh mắt của cô ấy mang theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.
Chaeyoung cùng Somi đi chung một chiếc xe, các cô và Jisoo đến ngã tư nào đó thì tách ra.
Tách ra không bao lâu thì cô nhận được tin nhắn Kakao từ Jisoo: " Có phải Lisa thích em không?"
Khi ra thang máy, hai câu nói giữa Min Ah và Lisa rất dễ khiến người ta nghi ngờ, có lẽ Jisoo đã thấy sự mờ ám khi đó.
Chaeyoung nói thật: "Đúng vậy."
Jisoo: "Vậy em thích cô ấy sao?"
Chaeyoung: "Không."
Jisoo không hỏi nữa.
Kakao còn có mười mấy tin nhắn chưa đọc, toàn bộ là của Lisa gửi từ vài phút trước, nhưng Chaeyoung không có mở ra.
Sau đó Lisa lại gọi điện cho cô, cô cũng không nghe.
Hôm nay Somi mới biết được Min Ah là mẹ Lisa, cô nàng cũng rất tò mò Min Ah tìm Chaeyoung nói cái gì. Nhưng nhìn khuôn mặt u ám của Chaeyoung thì lại không dám hỏi.
Đêm đó, Chaeyoung gặp ác mộng: Mơ thấy cảnh lửa lớn kia, cô chìm sâu trong đó không nói được lời nào, Lisa muốn xông vào cứu cô nhưng lại bị Min Ah ngăn cản. Cuối cùng cô bị thiêu thành tro tàn.
Nửa đêm bừng tỉnh, cả người đổ mồ hôi lạnh.
Ngây ngốc nhìn trần nhà tối đen hồi lâu thì Chaeyoung mới hoàn hồn, sờ điện thoại trên đầu giường, muốn nhìn xem mấy giờ thì thấy cách đó không lâu Jisoo gửi tin nhắn cho cô : "Nhà cửa dọn xong rồi, mai ghé chơi nha?"
Chaeyoung dùng tay lau mồ hôi lạnh trên trán, lau đi chất lỏng nơi khóe mắt, dùng ngón tay vẫn đang run rẩy chậm rãi gõ từng dòng: "Dạ được."
Jisoo vì trốn Kyung-pyo đã đổi chỗ ở, cách bài trí không khác chỗ cũ lắm, đều là hai phòng ở, bố trí rất ấm áp.
Mời cũng không nhiều người lắm, Chaeyoung và Somi, Ashley cùng trợ lý Boyoung, Miyeon cùng Nayeon, còn có Ahn Hyo-seop cùng trợ lý của cậu ta.
Vài người bắt đầu nấu lẩu trên bàn, hâm nóng sẵn đỡ việc.
Hyo-seop mang theo rượu vang đỏ tới dùng để chúc mừng, lúc khui rượu lại nói: "Không lái xe thì uống được, lái xe thì uống nước."
Tửu lượng Chaeyoung thì kém, nhưng cô không cần phải lái xe nên cũng uống một chút mang tính tượng trưng.
Jisoo uống nhiều nhất, uống đến mức gần như là say, nói muốn đi toilet.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...