Chương 51: Là nhân viên độc quyền của em

3.4K 259 18
                                    




Chaeyoung cảm giác như là bay giữa ngân hà, lại như là ngâm mình trong nước ấm, vừa cảm thấy thoải mái nhưng cũng có cảm giác lo lắng mơ hồ.

Toàn thân cô phiếm hồng, làn da đổ một lớp mồ hôi mỏng. Cô cảm thấy còn khát hơn khi gặp ác mộng, khẽ mở miệng phát ra một rên rỉ yêu kiều.

Lisa cảm giác được cơ thể đang run nhẹ của cô, nhẹ giọng nói: "Nơi này không có ai."

"Li......"

"Gọi đi."

Bàn tay ướt đẫm mồ hôi của Chaeyoung nắm chặt ga trải giường, không nhịn được mà kêu lên: "Lisa --"

"Phụt" một tiếng, đèn đầu giường chợt sáng lên.

Chaeyoung theo bản năng dùng tay ngăn trở đôi mắt, lại thẹn thùng cấp bách mà nói: "Tắt đi!"

Cô lại muốn dùng bóng đêm để che giấu bản thân, che giấu "Hành vi phạm tội" của mình. Không phải là cô không có nguyên tắc, mà đây chỉ là một giấc mơ mà thôi.

Mơ mãi 😌

Trong giấc mơ thì có thể làm bất cứ điều gì.

Lisa không nghe lời cô, bỏ đi bàn tay đang che mắt của cô, bắt chéo hai tay cô ra sau lưng, hôn hôn đôi mắt nhắm nghiền của cô, trầm giọng nói: "Chị muốn nhìn em."

"......"

"Chaeyoung, em thật đẹp."

"......" Từng lời dụ dỗ của chị khiến Chaeyoung không nói nên lời.

Trừ bỏ kiểm tra thì Lisa còn muốn nghe được giọng cô.

Nhưng mà Chaeyoung lại cau mày, cắn chặt môi như là kiềm nén điều gì đó

Lisa khẽ động.

"A --"

Lisa vô cùng hài lòng mà cong môi, thân thể chậm rãi trượt xuống.

Chaeyoung quên mất mình đang ở đâu, đôi mắt liều mạng nhìn xuống, muốn nhìn thấy Lisa nhưng lại chỉ nhìn thấy một mảnh trắng xoá.

Quá rối loạn. Đây là suy nghĩ duy nhất của Chaeyoung trước khi đi ngủ.

Dường như bộ não của cô đã bị đào rỗng, không thể biết được đã bao lâu rồi họ chưa làm chuyện đó. Chỉ nhớ đại khái là lần đó cô uống say rồi nói muốn chơi chết người nào đó......

Lisa không phải là một người thô bạo, thậm chí có thể nói là rất dịu dàng rất có kiên nhẫn, chỉ là 'Cuộc chiến' này quá lâu, dẫn tới Chaeyoung ngủ thẳng một giấc tận 12 tiếng đồng hồ.

Đầu óc cô vẫn còn chưa tỉnh táo hẳn, nhưng cơ thể rệu rã này đã nói cho cô biết hôm qua cô đã làm chuyện hoang đường gì.

Cô muốn xem thử người nào đó đã tỉnh hay chưa, nếu chưa tỉnh thì có lẽ cô nên nhân cơ hội mà chuồn đi......

Đôi mắt cẩn thận mở ra một đường nhỏ, đập vào mắt lại là một cái gối, trên gối còn vương vài sợi tóc có vẻ dày hơn tóc cô, chứng minh tối hôm qua đúng là người nọ ngủ ở đây. Trừ cái này thì cũng không thấy bóng dáng Lisa đâu.

Cô duỗi tay sờ sờ phần nệm bên cạnh, vẫn còn ấm.

Nói cách khác, Lisa mới vừa dậy không lâu!

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ