"Chị chơi em?" Chaeyoung liếc chị."Không hề." Lisa nói không chút biến sắc.
"Còn nói là không có à???" Chaeyoung phồng má, buộc tội từng cái một: "Vờ làm fans em, mang bộ đồ này, mang máy biến giọng, nói cái gì mà lớn lên xấu xí không dám gặp người khác,...... Tất cả đều là dối trá!"
Lisa trầm mặc, nói: "Trừ bỏ việc nói là xấu xí, thì những chuyện khác đều là nói thật. Chị mang đồ như thế, còn mang theo máy biến giọng là chỉ đề phòng người khác nhận ra thôi."
Chaeyoung khẽ nhăn mày, nói: "Sao chị lại biết biệt danh em đặt cho chị?"
Lisa đánh trống lảng: "Chị còn muốn hỏi em là sao lại đặt biệt danh đó cho chị đó?"
"Thì...... do hợp với chị đó." Chaeyoung giả vờ không vui, "Chị còn chưa trả lời câu hỏi vừa rồi của em. Có phải chị lén xem điện thoại của em không?"
"Chị cũng muốn nhìn lắm." Lisa nghiêm túc nói: "Nhưng mà sẽ xem một cách công khai nha."
Chaeyoung cũng cảm thấy Lisa sẽ không làm ra chuyện xem trộm điện thoại, nhanh chóng nhìn về phía Somi.
Somi lộ vẻ hoảng hốt, vội giải thích: "Có một lần chị gọi điện thoại, em thấy người gọi đến là Manoban vênh váo, hỏi chị là có nghĩa gì thì chị không trả lời em. Em tưởng đó là tên ở nhà của chị Lisa nên mới hỏi chị Lisa."
*Ở bản gốc của editor thì hình như hai biệt danh này có chút tương tự nhau nên mới có hiểu lầm như vậy. Mọi người có thể thông cảm bỏ qua chi tiết này cho mình nha 😅
Chaeyoung: "......"
"Thế, Peu Peu có nghĩa là gì vậy?"
Somi tràn đầy tò mò hỏi cô, Lisa cũng nhìn cô rất hứng thú. Chaeyoung chớp mắt, nói: "Đặt đại thôi, không có gì ý gì cả."
Somi khá dễ bị lừa, cô nàng cũng hỏi thêm, hỏi Lisa: "Bộ đồ này nặng lắm không chị?"
"Gần chục ký đó, em nói có nặng không." Lisa nói: "Hai người giúp chị được không?"
Dưới sự trợ giúp của Chaeyoung và Somi thì rốt cuộc Lisa cũng cởi được bộ đồ thú bông cồng kềnh đó ra.
"Bộ đồ này thú vị ghê." Somi nghiên cứu nó hệt như trẻ con, "Ồ, khóa kéo ở phía sau, sao chị Lisa mang vào được vậy?"
Lisa thoải mái thở ra một hơi, nói: "Là Jungeun giúp chị mang vào."
"Chị Jungeun cũng tới sao?" Somi nhìn ngó xung quanh.
"Cô ấy chỉ phụ trách chở chị tới đây thôi, về trước rồi." Lisa nói.
Chaeyoung ôm cái đầu chó con thật lớn ở trong lòng, nghĩ lại vừa rồi Lisa ở bên trong nó, bụm mặt xấu hổ nói là bản thân xấu xí, biểu cảm cô hết nói nổi: "Jungeun vậy mà lại không phản đối việc chị làm chuyện ngu xuẩn này à?"
"Phản đối?" Lisa nhướng mày, thản nhiên nói: "Chị là boss của cô ấy."
Chaeyoung nghẹn họng.
"Hơn nữa đây không phải là chuyện ngu xuẩn, mà là chuyện rất có ý nghĩa." Lisa mỉm cười chăm chú nhìn cô, "Vợ nè, em nói là muốn mời chị ăn cơm đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...