Đêm khuya tĩnh lặng.Trên chiếc giường lớn rộng hai mét, hai cơ thể đang ôm nhau ngủ say, tóc mai đan nhau, hơi thở khó phân.
Người trong lòng đột nhiên giãy giụa mạnh vài cái, trong miệng lẩm bẩm, Lisa lập tức bị bừng tỉnh.
"Chaeyoung?"
"Không, không cần......"
Chị duỗi tay chạm vào, sờ thấy một lớp mồ hôi lạnh, Lisa âm thầm giật mình, vội mở đèn đầu giường.
Men theo ánh sáng, chỉ thấy người trong lòng ngực nhíu chặt mày, mí mắt run rẩy dữ dội, như bị ác mộng cuốn lấy không thể thoát thân. Lisa lay cô tỉnh lại.
Chaeyoung ra sức mở to mắt, đôi mắt mất tiêu cự dần dần có ánh sáng, thấy rõ hiện thực, cô như trút được gánh nặng thở hắt ra.
Lisa vén lọn tóc ướt trên trán cô, hỏi: "Gặp ác mộng hả em?"
Chaeyoung liếm liếm đôi môi khô khốc, gật đầu.
"Lại mơ thấy biển lửa sao?" Lisa ôm cô chặt hơn.
"Không phải."
"Vậy là gì?"
"Em......" Chaeyoung ngập ngừng à nói: "Mơ thấy chị."
Lisa cười khẽ ra tiếng, dùng ngón tay gãi cằm cô như mèo vờn chuột, tự giễu: "Chị đáng sợ lắm sao?"
Chaeyoung thuận thế bắt lấy ngón tay thon dài của chị, ngửa đầu nhìn chị, nói: "Mơ thấy chị vì cứu em mà bị đá rơi trúng, máu chảy đầy đất."
Nụ cười của Lisa đọng lại bên môi, đôi mắt lóe một chút, trầm giọng: "Đã là chuyện quá khứ, không cần nghĩ nhiều đâu."
"Em không có nghĩ, là tự nó chạy vào đầu em đấy chứ."
"Hửm?" Lisa nghe không hiểu.
Chaeyoung thoáng sắp xếp lại ý nghĩ, nói: "Trừ lần này ra, thì cảnh chị bị đá rơi trúng chảy máu ngất xỉu em đã mơ thấy hai lần rồi."
Lisa: "......"
Lần đầu tiên không nhớ rõ là khi nào.
Lần thứ hai là ở đoàn phim, khi quay《Dương thành phong vân》, cô mới vừa diễn xong một cảnh phối hợp với Lisa, nhân vật cô đóng bị trúng đạn ngã xuống đất, khi cô ngủ trong phim trường đã mơ thấy ác mộng đáng sợ đó.
Đây là lần thứ ba.
Hóa ra không phải cái gì mà ban ngày nghĩ gì ban đêm mơ nấy, đây là chuyện thật 100% đã xảy ra.
Cảnh trong mơ đã sớm nói cô cho biết một phần sự thật, chỉ là cô quá đần độn nên mới không hiểu.
Vài tiếng trước, Chaeyoung đã biết được sự thật Lisa cũng là người trùng sinh, bởi vì từ lâu cô đã sớm nghi ngờ, nên sau khi biết được chân tướng, trừ sự phẫn nộ và may mắn thì cô cũng không có quá nhiều suy nghĩ trong lòng.
Thẳng đến khi gặp lại cơn ác mộng này, lòng cô vẫn còn sợ hãi.
Ngón tay cô khẽ run, cẩn thận tỉ mỉ vuốt ve khuôn mặt quen thuộc trước mắt, cuối cùng dừng lại nơi nốt ruồi lệ nơi khóe mắt trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...