Chương 43: Hai người bị mắng mà còn phải bị mắng cùng nhau

2.7K 220 8
                                    




Yeji sững sờ vài giây mới phản ứng, cô ta trốn sau lưng Min Ah, trông như đang bị bắt nạt, ấm ức lên án: "Dì Shin dì nhìn xem, chị ấy vậy mà lại vì cái người diễn viên nhỏ bé đó mà mắng con kìa!"

Min Ah bị kẹp ở giữa hai người, khó xử nói: "Lili, con bình tĩnh một chút đi, đây là đoàn phim, nếu như bị người khác ảnh hưởng thì không tốt."

Lisa chưa bao giờ để ý việc người khác dùng ánh mắt gì để nhìn chị. Chị ngoảnh mặt làm ngơ đối với lời nhắc nhở của Min Ah, chỉ nhìn chằm chằm Yeji đang trốn ở phía sau, lạnh lùng quyết tuyệt nói: "Từ hôm nay trở đi, giữa tôi và cô không còn bất kỳ quan hệ nào nữa. Nếu cô còn dám nhúng tay vào chuyện giữa tôi và Chaeyoung thì đừng trách tôi trở mặt không nhận người quen!"

Lời này vừa nói ra, vẻ mặt của hai người kia đồng thời không thể tin nổi.

Yeji không thể tin được những gì mình đã nghe, há to miệng mà nói không nên lời.

Min Ah nhanh chóng kéo lý trí về, cảm thấy không thể tưởng tượng: "Lili, con đang nói bậy gì đó?"

Ánh mắt lành lạnh của Lisa không gợn sóng chuyển hướng về phía Min Ah, mặt vô cảm mà nói: "Mẹ, nếu mẹ tin con thì hiện tại vào trong với con. Nếu như tin tưởng cô ấy thì về sau để cô ấy làm con gái của mẹ luôn đi."

"Con đó, con bé này sao lại nói mấy lời như vậy chứ......"

Lisa ném xuống hai câu tàn nhẫn xong thì xoay người vào phòng nghỉ, Min Ah chần chờ một lát rồi cũng đuổi theo.

"Dì Shin!" Yeji ngơ ngác bất lực bị cánh cửa ngăn ở bên ngoài.

"Jungeun, tới nhìn người phụ nữ điên đó một chút đi."

Lisa kết thúc cuộc gọi, nhìn Min Ah theo sau, nhẹ nhàng thở ra, nói: "Cảm ơn mẹ đã tin con."

Min Ah khóa trái cửa, bước vài bước đến trước mặt chị, móng tay sắc nhọn chọc vào ngực chị một cách thô bạo, nói: "Tôi thấy cánh cô coi bộ cũng cứng cáp lắm rồi đó, dám nói chuyện như thế à?!"

"Con xin lỗi." Lisa nói: "Nếu con không nói như vậy, thì mẹ lại bị Yeji dắt mũi nữa rồi."

"Cái gì mà bị dắt mũi chứ, con nói cái gì vậy!" Min Ah lại chọc chị.

Lisa nén đau, nói: "Động cơ của Yeji không trong sáng, cô ấy có thành kiến đối với Chaeyoung, muốn để mẹ hiểu lầm Chaeyoung, chán ghét Chaeyoung. Con đã nói qua rất nhiều lần với mẹ rồi, sao mẹ thà tin tưởng người ngoài như cô ấy cũng không muốn tin tưởng con chứ?"

"Có khi nào mẹ không tin con chưa?" Trên mặt Min Ah đã không còn sự ưu nhã cùng bình tĩnh, bà chống nạnh, bắn liên thanh: "Yeji thích con nên có lẽ đánh giá về Chaeyoung không đủ khách quan, mẹ không hoàn toàn tin con bé nên mới chạy tới hỏi con nè. Con thì hay rồi, có vợ quên mẹ, mẹ còn chưa nói gì hết thì con đã bất công đến như vậy."

"Nếu như mẹ có ý kiến gì với Chaeyoung thì đã sớm lén gặp con bé, cho con bé một tờ chi phiếu để con bé rời xa con từ lâu rồi."

Khóe miệng Lisa giật giật, nói: "Mẹ vẫn chưa thoát khỏi vai mẹ chồng ác độc diễn lần trước à?"

Ngực Min Ah kịch liệt phập phồng, chỉ vào chị mà nói: "Còn không phải do con mà giận sao!"

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ