Chương 39 - 1: Hôm nay chị chỉ ước một điều duy nhất

2.8K 222 3
                                    




Chaeyoung vẫn còn chưa thoát khỏi sự khiếp sợ khi thấy Lisa xuất hiện, cũng không kịp nhìn phản ứng của đám người Jisoo thì đã bị Lisa mạnh mẽ kéo đi.

"Chị muốn dẫn tôi đi đâu?"

Mặt Lisa căng cứng, bước đi như bay.

Chaeyoung vốn đang không hiểu chuyện gì, bị chị ngó lơ thì rất là tức giận, đang muốn bẻ tay chị ra thì lại bị Lisa liếc mắt một cái.

Cái liếc mắt kia phải nói là vô cùng sắc bén lạnh lẽo, làm cho Chaeyoung quên mất việc phản kháng.

Mặc dù không biết thần kinh của người phụ nữ này lại bị gì nữa nhưng Chaeyoung lại cảm giác được sự nguy hiểm từ khí tràng áp suất thấp của đối phương.

Lisa nổi giận rồi.

Còn vì sao chị lại nổi giận thì nhất thời cô không rõ, chỉ vài phút thất thần lại bị Lisa kéo đi thêm vài bước.

Tầng hai là khu mỹ phẩm, không có nhiều khách tham quan như những tầng khác, nhưng trên đường vẫn chạm mặt một vài người chú ý tới các cô.

Chaeyoung thoáng nghe được có một cô gái nói: "Đó là Lalisa đúng không?"

Bạn người nọ đáp: "Hình như là nữ cảnh sát trong 《Sát thủ》 đó."

Cô gái hét lên, lấy điện thoại ra muốn chụp lén.

Chaeyoung cảm thấy không ổn, đang muốn nhắc Lisa buông mình ra.

Lisa hình như cũng cảm giác được bèn đổi hướng, kéo cô tới trước mặt hai nữ sinh muốn chụp lén kia, hỏi: "Xin chào, có thể không chụp được không?"

Hai nữ sinh bị bắt đúng lúc, vô cùng hoảng sợ mà bỏ điện thoại xuống, hai mặt nhìn nhau không dám nói gì.

Lisa bỏ lại một câu "Cảm ơn", tiếp tục kéo Chaeyoung như kéo bao tải đi phía trước.

"Quả nhiên là siêu lạnh lùng nha, dọa mình luôn á."

"Cô gái bị Lisa kéo đi là ai vậy, trợ lý của cô ấy sao?"

"Nào có trợ lý xinh đẹp như vậy , nhìn hơi quen mắt, chắc cũng là ngôi sao nào đó ?"

"Mình nhớ ra rồi, cô ấy chính là kia tiểu hộ sĩ trong 《 Sát thủ 》 đó!"

Âm thanh nghị luận ở sau càng ngày càng nhỏ, trong lòng Chaeyoung càng ngày càng nôn nóng.

Trung tâm thương mại có nhiều người như vậy, Lisa lại là một người nổi tiếng, cô vì kiêng kỵ hình tượng của người nào đó nên mới không phản kháng, không nghĩ tới sự yên lặng của cô lại làm người nào đó ngày càng táo tợn hơn.

Đám người Jisoo bị bỏ lại ở tít phía sau, trong lòng Chaeyoung rất sốt ruột, thấp giọng nói: "Có chuyện gì thì từ từ nói, chị đừng lôi lôi kéo kéo nữa được không."

Lisa lại xem nhẹ lời cô nói một lần nữa, kéo cô đến một chỗ bí mật -- mặt sau của một cái màn hình LED khổng lồ.

Màn hình cực lớn che giấu thân ảnh của hai người. Trên màn hình vẫn còn đang phát quảng cáo, âm nhạc cùng quảng cáo liên tục đã trở thành màn che thứ hai của hai người.

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ