Chương 34 - 1

2.9K 226 14
                                    




Chương 34 -1: Chị nghe nói có thể mang theo người nhà theo nên chị bèn không mời mà đến

Chaeyoung từ chối thêm Kakao với chị nên Lisa chỉ đành phải thay đổi sách lược, đợi Somi lấy đồ về liền chủ động hỏi: "Somi, có thể thêm Kakao không?"

Somi thụ sủng nhược kinh, vội móc điện thoại ra quét mã với Lisa.

Sau khi thêm bạn bè xong, Lisa lại nói: "Sau này thường xuyên liên hệ nha."

"Dạ được dạ được, sẽ thường xuyên liên lạc!" Somi hai mắt nhìn chằm chằm dãy số Kakao vừa mới nhận được, vui vẻ hệt như là vừa mới nhặt được 100 triệu won vậy.

Chaeyoung rất là bực.

Cô có thể từ chối kết bạn với Lisa, nhưng cô không có quyền can thiệp tới Somi.

Lisa là một người ghét việc giao tiếp, người phụ này lạnh lùng đến mức mười năm trong ngành cũng không có nổi một người bạn tốt, việc chủ động thêm bạn bè như bây giờ là việc hoàn toàn không thể xảy ra ở kiếp trước. Thấy một màn như vậy, Chaeyoung kinh ngạc nhìn sự thay đổi của Lisa, đồng thời nghiêm túc nghi ngờ việc Manoban nào đó kết bạn với Somi là có âm mưu gì, nhưng cô lại không có chứng cứ.

Sau khi nghỉ ngơi một tháng thì rốt cuộc Chaeyoung cũng có thể cắt chỉ.

Vào ngày cô xuất viện, Miyeon mang theo nam nghệ sĩ duy nhất là Anh Hyo-seop đến thăm cô.

Đây là lần đầu tiên Chaeyoung và Hyo-seop gặp nhau nên có chút xa lạ. Nhưng tính cách Hyo-seop rất thoải mái, chủ động bắt chuyện: "Chúng ta theo dõi IG lẫn nhau nha?"

"Theo dõi đi." Chaeyoung cười cười nói: "Nhưng tôi ít khi đăng IG lắm."

Hyo-seop đương nhiên biết cô không thích chơi IG, nói: "Chúng ta cứ thêm Kakao trước, có gì cũng tiện liên hệ."

"Được."

Chaeyoung mới thêm Kakao với Hyo-seop xong, thì Lisa cùng Somi đi ra ngoài giúp cô làm thủ tục xuất viện cũng quay lại.

Chàng trai thân thiện Hyo-seop đột nhiên đứng lên, nhìn Lisa đang bước vào với vẻ mặt không thể tin nổi : "Chị Lalisa?"

"Xin chào, tôi là bạn tốt của Chaeyoung." Lisa tự giới thiệu.

Chaeyoung: "......"

"Chị...Lalisa, xin chào chị Lisa, tôi là Ahn Hyo-seop, là nghệ sĩ dưới trướng chị Miyeon giống như Chaeyoung ạ." Hyo-seop vò đầu bứt tai, có chút khẩn trương.

Miyeon giải thích cho Lisa: "Cậu ta rất thích cô, là fans em trai đó."

"Là fans điện ảnh, không phải em trai." Hyo-seop đỏ mặt nói: "Chị Lisa còn nhỏ hơn em một tuổi mà."

"Vậy không cần kêu chị, kêu Lisa là được." Đối với chuyện thu hoạch ngoài ý muốn có thêm một fan nam điện ảnh này, vẻ mặt Lisa vẫn rất lãnh đạm, nhìn kỹ Hyo-seop, "Nói như vậy, anh là tiền bối của Chaeyoung?"

"Tôi ký hợp đồng trước cô ấy, cũng coi như là vậy đi." Hyo-seop nói.

Tâm niệm Lisa vừa động, nói: "Thế thêm Kakao không?"

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ