Chương 94 - 2

2.7K 240 14
                                    




Chaeyoung nhào về phía bàn, nhìn trên bàn thức ăn phong phú, chảy nước miếng hỏi: "Toàn bộ đều do chị mua à?"

"Là chị làm xong rồi mang đến đây." Lisa nói: "Mới vừa hâm nóng đó, ăn đi cưng."

Somi sợ làm phiền hai người nên ở lại đoàn phim không về. Nhiều đồ ăn như vậy Chaeyoung ăn không hết, trước khi ăn cô còn cất một phần để lại cho cô nàng.

"Đây là cái gì?" Cô mở một hộp đồ ăn nào đó, "Sủi cảo? Đây cũng là chị làm sao? Chị còn học được cách làm vằn thắn sao?"

Lisa bị cô hỏi liên tiếp, yên lặng nhìn cô vài giây rồi mới nói: "Mẹ chị gói, bảo chị mang cho em nếm thử."

Chaeyoung: "......"

Lisa thấy cô hơi ngập ngừng thì lấy nắp hộp thức ăn trong tay cô, nói: "Để lâu nên cứng rồi, không ăn cũng được."

Chaeyoung khẽ nhúc nhích lông mày, đè tay chị lại, lấy lại hộp sủi cảo kia, gắp một cái bỏ vào trong miệng, ăn xong rồi nói: "So với dì em gói thì ngon hơn rồi."

Đã cứng thế rồi thì chắc hương vị cũng chẳng khá lắm nhưng thấy cô chịu ăn thì trong lòng Lisa rất vui.

Miếng bột cứng khó nuốt xuống, Chaeyoung lại ăn thêm một cái, nói: "Nhìn em làm gì, cùng ăn đi."

Lisa cười cười cầm đôi đũa lên.

Đầu tháng 3, 《 Em là đẹp nhất 》 rốt cuộc cũng đóng máy.

Dự tiệc đóng máy xong, Chaeyoung tranh thủ về nhà, ở nhà mấy ngày.

Đúng là xuân về là lúc hoa nở, khắp nơi đều tràn đầy sức sống.

Trước đó Miyeon giúp Chaeyoung nhận vài hợp đồng quảng cáo, sau khi về Seoul thì cô bắt đầu tập trung vào công việc bận rộn, quay quảng cáo xong thì lại đi ghi hình, ngay cả thời gian hẹn hò với Lisa cũng không có.

Tối đến khi gọi video Lisa nhịn không được oán giận: "Bây giờ em còn bận hơn chị nữa."

"Vậy chị cũng bận đi." Chaeyoung chọc chị.

Lisa trừ bỏ đóng phim thì cơ bản sẽ không nhận những thông cáo khác, một năm nhiều nhất chỉ diễn hai bộ, có thể nói là là một nghệ sĩ rất "lười biếng". Chaeyoung không có bản lĩnh và bối cảnh như chị, người chậm cần bắt đầu sớm, bắt lấy thời cơ mới là mấu chốt.

Làm người yêu, Lisa không tiện can thiệp sự nghiệp của cô, chị trầm ngâm rồi nói: "Chị hiểu ý em, nhưng em cũng không được làm bản thân mệt mỏi đâu đó."

"Em có chừng mực mà."

Bộ phim điện ảnh 《 Chìm trong bóng tối》 của Lisa sắp được công chiếu, qua mấy ngày nữa chị phải cùng đoàn phim đi quảng bá. Chaeyoung thì phải tham dự vài hoạt động nên hai người nói chuyện không ngớt.

Một bữa tiệc từ thiện nào đó được tổ chức ở Seoul, Chaeyoung cũng được mời tham gia. Cô mặc lễ phục do nhà tài trợ cung cấp để tham dự bữa tiệc, không ngờ lại bị đụng hàng.

Đụng hàng không đáng sợ, người nào xấu thì người đó mới xấu hổ. Một bộ váy được mặt trên hai người khác nhau lại đối lập mãnh liệt, Chaeyoung so với đối phương thì tốt hơn.

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ