Chương 77 - 2: Cô không nên tồn tại trong thế giới này

2.8K 247 25
                                    




"Cậu...... Cậu em?" Cách xưng hô bình dân này làm biểu cảm của Jihoon như nứt ra, giây tiếp theo lại khôi phục như làn gió xuân, anh ta hỏi: "Xin hỏi một câu, cô Park năm nay bao nhiêu tuổi rồi?"

"23." Chaeyoung thẳng thắn.

"Tôi còn lớn hơn cô một tuổi đó, sao cô lại gọi tôi là cậu em chứ?"

Dù hơn bao nhiêu tuổi thì cậu cũng là em hết, tôi đã gọi suốt mười năm rồi. Chaeyoung chửi thầm trong lòng, trầm ngâm một chút, cười hì hì nói: "Có lẽ do cậu trông tươi non quá đó."

Jihoon không nói gì, bật cười, hỏi tiếp: "Cô cũng tới dùng cơm sao?"

Chaeyoung gật gật đầu, nói: "Dự sinh nhật giáo viên của tôi."

"Chúc bác ấy sinh nhật vui vẻ ." Jihoon không biết giáo viên của cô là nam hay nữ.

"Cảm ơn." Chaeyoung mỉm cười, nhìn bộ suit giày da kia, hỏi: "Cậu có khách sao?"

"Đi tiếp khách cùng cha tôi." Jihoon nói: "Bên trong buồn quá nên tôi ra ngoài đi dạo một chút, không ngờ sẽ gặp cô."

"Thật là trùng hợp." Chaeyoung nói: "Cậu cứ thong thả đi dạo, tôi đi vào trước."

"Được."

Rượu đủ cơm no, tiệc cũng nên tàn.

Jisoo uống một chút rượu, đành phải gọi trợ lý tới đón.

Lúc từ biệt, bắt gặp ánh mắt hơi buồn của cô ấy, Chaeyoung vội quay đầu đi, nói với Nayeon: "Lái xe chậm một chút."

Chaeyoung hơi mệt, để Somi lái xe, lúc đưa chìa khóa thì Somi để ý đến cổ tay cô, hỏi: "Lắc tay của chị đâu?"

Chaeyoung cúi đầu nhìn xuống, cổ tay phải rỗng tuếch.

Lắc tay Lisa tặng cô không thấy đâu nữa!

Có lẽ là đã rớt mất khi cô bị cành cây quẹt phải.

Các cô quay lại nhà hàng đó, bật đèn pin trên điện thoại, tìm cả buổi nhưng đến tận lúc nhà hàng tư nhân đó sắp đóng cửa cũng không thấy đâu

Chaeyoung nói nhân viên nhà hàng để ý giúp cô, nếu có người nhặt được thì nói cho cô biết.

Cuối cùng cũng không có tin tức gì.

Chaeyoung hối hận không thôi, lẽ ra cô không nên tự tiện chạm vào cành cây đó mới phải.

Cô nhắn tin cho Lisa: "Lắc tay chị tặng em bị em sơ ý làm mất rồi......"

Cẩu nữ nhân: "Để đợt sau tặng cho em cái mới nha."

Chaeyoung ấm áp trong lòng.

Nhưng mà nói đến tặng quà, đột nhiên cô nhớ là sinh nhật Lisa sắp đến rồi.

Kiếp trước Lisa chưa bao giờ tổ chức sinh nhật, năm nay lại phải đóng phim, có lẽ cũng sẽ như cũ nhỉ?

Đang suy nghĩ thì Lisa gọi đến. Chaeyoung nghe máy.

Vết thương trên chân Lisa lành rất nhanh, lớp thạch cao đã tách ra, chỉ cần không vận động mạnh thì đi đứng bình thường không thành vấn đề. Lisa nói cho cô biết mấy ngày nữa sẽ cùng đoàn phim vào núi để quay phim, tín hiệu sẽ không tốt lắm, không tiện liên lạc.

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ