Chương 21 - 2: Tôi và cô ấy có chút hiểu lầm

2.7K 247 20
                                    



Trong lòng Chaeyoung rơi lộp bộp, dự cảm không lành.

Y như rằng, giây tiếp theo Lisa liền nói: "Được thôi."

Chaeyoung: "......" Chị Jisoo ơi là chị Jisoo, cớ sao lại mời chị ấy làm gì?!

Jisoo ngẩn người. Cô ấy chỉ là xuất phát từ lịch sự nên hỏi khách sáo thôi, không nghĩ tới Lisa lại không hề khách sáo. Nhưng mà nghĩ lại thì Lisa là diễn viên mà Chaeyoung thích nhất, Chaeyoung hẳn là đang rất vui trong lòng đi ha? Chỉ cần Chaeyoung không ngại, thì cô ấy thế nào cũng được.

Jisoo muốn nhìn xem thử phản ứng của Chaeyoung ra sao, vừa mới quay đầu thì phát hiện sắc mặt của Chaeyoung thật sự kỳ quái: Không biết là khẩn trương hay bất ngờ, dù sao cũng nhìn không giống là đang phấn khích.

Chẳng lẽ chính mình hiểu sai ý rồi? Jisoo nhỏ giọng nói: "Chaeyoung?"

Vốn dĩ khuôn mặt Chaeyoung đang cứng ngắc, đột nhiên giống như vừa mới được giải huyệt, nở nụ cười xán lạn, nhìn Lisa nói: "Vậy cùng nhau đi đi."

Tốc độ thay đổi sắc mặt này so với lật sách còn muốn nhanh hơn, Jisoo thậm chí còn nghi ngờ mình có bị hoa mắt hay không.

Lại nhìn thấy Lisa lần nữa, tâm tình Chaeyoung vô cùng phức tạp, nội tâm cô không hề muốn ăn cơm cùng Lisa, nhưng nghĩ đến Jisoo còn không biết chuyện mình đã "thoát fans", giải thích càng phiền phức hơn nên chỉ có thể giả vờ.

Không phải chỉ là năm người đi ăn cơm thôi sao, chỉ cần không phải là cô cùng Lisa hai người đơn độc, thì không có gì ghê gớm cả.

Cuối cùng Chaeyoung mới phát hiện bản thân đã suy nghĩ quá đơn giản.

Vì để thuận lợi bảo vệ cho hai nữ minh tinh vô cùng nổi tiếng là Lisa và Jisoo, địa điểm ăn trưa không thể lựa chọn qua loa được, cuối cùng đã chọn một nhà hàng gia đình tương đối kín đáo.

Bo-ah nói với bồi bàn muốn bao một phòng.

Một bàn vuông bốn người ngồi, thêm một người thì phải thêm ghế. Jisoo cùng trợ lý Nayeon của cô ấy ngồi một bên, Chaeyoung cùng Lisa ngồi một bên, Bo-ah ngồi ở cạnh bàn mới thêm ghế vào.

Lúc gọi món ăn, Jisoo muốn để cho Lisa gọi trước

Lisa nói: "Tôi ăn gì cũng được."

Jisoo lại hỏi Bo-ah.

Bo-ah cười gượng nói: "Tôi cũng vậy." Nhưng nội tâm lại nghĩ -- các cô vừa mới ra khỏi quán ăn xong, còn chưa được một tiếng nữa, nuốt gì nổi nữa trời!

Jisoo chỉ có thể dựa theo khẩu vị của mình mà gọi.

Bồi bàn cầm thực đơn đi ra ngoài, năm người nhìn nhau, không biết nên bắt đầu bằng đề tài gì trước.

Chaeyoung ngồi ở phía trong chỗ Lisa, thật sự không thoải mái, bèn cầm lấy ấm trà trên bàn rót trà cho mọi người.

Ly đầu tiên đưa cho Lisa.

Cái người cao lãnh kia thoáng nhìn, nói: "Không uống."

Không uống thì thôi.

Chaeyoung đang chuẩn bị đưa cho Bo-ah, lại nghe được Lisa nói: "Đau miệng."

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ