Chương 54 - 2: Cô ấy đã đối xử tệ với bạn

2.7K 219 11
                                    




Jisoo hơi phiền não "Ừm" một tiếng, nói: "Cho nên chị phải dọn đi gấp."

Nayeon ở bên cạnh đang thu dọn đồ đạc, nhỏ giọng nói thầm: "Thật ra lúc đóng phim em đã thấy hình như Kyung-pyo có ý với chị rồi. Em thấy anh ta cũng khá tốt, đẹp trai, tính tình tốt, độ nhận diện cũng cao, rất thích hợp với chị. Vì sao chị không thử tìm hiểu anh ta xem?"

Trong bộ phim 《Đình viện thâm sâu》 Kyung-pyo đóng vai nam thứ si tình, một lòng một dạ đối với vai Yoo Ih Na của Jisoo. Do Chaeyoung đóng máy sớm, hơn nữa cũng không có cảnh phối hợp với Kyung-pyo nên không biết Kyung-pyo có tình cảm với Jisoo.

Cô vội hỏi Nayeon: "Kyung-pyo ở trong đoàn phim theo đuổi chị Jisoo sao?"

"Cũng không có, nhưng hành động thì rất rõ ràng." Nayeon nói: "Không phải lúc đó trời rất nóng sao? Kyung-pyo thường xuyên lấy quạt nhỏ giúp Jisoo, không có quạt thì dùng quạt giấy cho chị ấy. Biết Jisoo thích uống trà sữa thì mỗi ngày đều đưa cho chị ấy một ly, Jisoo không dám uống nhiều, lần nào cũng là tôi uống. Còn có, anh ta......"

"Thôi đừng nói nữa." Jisoo lộ vẻ không vui, ngắt lời: "Chị cũng không thích anh ta."

Nayeon không nghĩ cô ấy sẽ tức giận, thè lưỡi không dám nói nữa.

Đây là lần đầu tiên Chaeyoung nhìn thấy Jisoo tức giận, nhất thời luống cuống, cùng Nayeon hai mặt nhìn nhau.

"Không phải nói em." Jisoo lại khôi phục khuôn mặt hòa ái như cũ, cười tươi, kéo tay cô rồi nói: "Ngoài này giao cho Nayeon đi, em giúp chị xếp quần áo."

"Được." Chaeyoung cùng cô ấy vào phòng để quần áo, trợn mắt há hốc mồm, "Chị Jisoo, quần áo của chị nhiều quá đi!"

Jisoo buông tay: "Nhiều à, ngày nào chị cũng không tìm được đồ để mặt đấy."

Chaeyoung phát hiện có một chiếc mũ len có chùm len trên đầu, có chút ngứa ngáy: "Em thử được không?"

Jisoo lấy mũ xuống rồi mang giúp cô, lại giúp cô sửa lại mái tóc bị rối, nói: "Em mang còn đẹp hơn chị đó."

"Không có đâu."

"Thật, do em trắng hơn chị đó." Jisoo sờ mặt cô một chút, nói: "Thích thì đưa em, dù sao thì chị cũng rất ít mang, bỏ đi thì cũng lãng phí."

Chaeyoung hơi đỏ mặt: "Vậy thì ngại lắm."

"Hai ta là gì mà còn khách sáo với chị chứ."

"Dạ rồi, cảm ơn chị Jisoo!" Chaeyoung cười hì hì ôm cô ấy.

Chụp một tấm ảnh với mũ rồi đăng lên vòng bạn bè, Chaeyoung ném điện thoại sang một bên, bắt đầu giúp Jisoo thu dọn.

Những món đồ lớn gần như đã được đóng gói lại hết rồi, còn lại chỉ toàn là quần áo. Nhưng chỉ xếp quần áo thôi mà bọn họ cũng tốn mất mấy tiếng đồng hồ. Từ chiều đến tối, ba người đói đến mức nhịn không nổi nữa.

"Trước tiên ăn chút gì đi." Jisoo nói.

Trời lạnh nên lười ra ngoài, bọn họ bèn gọi cái lẩu giao tận nơi.

Trước khi ăn, Chaeyoung lại chụp bức ảnh đăng lên vòng bạn bè.

Chưa ăn được vài miếng thì điện thoại lại vang lên.

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ