"......" Chaeyoung âm thầm véo véo lòng bàn tay, lúng túng quay đầu đi, nói: "Đó là chuyện ngoài ý muốn.""Chúng ta cũng không phải chỉ làm có một lần, nhiều lần cũng là ngoài ý muốn sao?"
Lần thứ nhất, lần thứ hai đều là do rượu mà làm bậy, vậy không phải là ngoài ý muốn sao?
Còn lần thứ ba, lần thứ tư......
Về chuyện lên giường với Lisa thì Chaeyoung ít nhiều vẫn có hơi đuối lý, không muốn cãi cọ vấn đề này với chị, có chút bực bội mà nói: "Dù sao thì hai người chúng ta cũng không có khả năng. Nếu chị vẫn còn giữ ý nghĩ không thực tế là chúng ta sẽ thành một cặp, thì chúng ta trực tiếp khỏi cần làm bạn luôn đi."
Lisa nhíu mày, nghiêm túc hỏi: "Em...... Lại muốn tuyệt giao với chị sao?"
"Đúng vậy."
"Chị không đồng ý."
"......" Chaeyoung hít một ngụm khí lạnh, cố gắng để mình không run lên, thả lỏng hơi thở, nói: "Nếu để cho chị chọn giữa mẹ chị và tôi, chị sẽ chọn ai?"
Cô không bao giờ nghĩ là bản thân mình sẽ nói cái lời thoại kinh điển của phim truyền hình máu chó này.
Đó là một câu hỏi khó chọn, thậm chí có thể nói là làm khó, ngay cả Lisa vẫn luôn quả quyết cũng bị lúng túng, nhíu mày sâu hơn, suy nghĩ thật lâu mới nói: "Vấn đề này quá cực đoan."
Chaeyoung nở nụ cười kỳ lạ, bày ra khuôn mặt phúc hậu vô hại nhưng lại ác độc mà nói: "Chỉ cần chị đoạn tuyệt quan hệ với mẹ chị thì tôi liền ở bên chị."
Lisa chết lặng trong nháy mắt, dường như chị không hề biết nhìn cô bằng ánh mắt gì.
Chaeyoung thu hết sự khiếp sợ, do dự và cả bàng hoàng của chị vào trong mắt. Cô gom lại áo khoác, giải quyết dứt khoát: "Chị không làm được."
Trong lòng Lisa rối rắm vạn phần, cấp bách đến mức kéo tay cô lại, chị nói: "Chaeyoung, em nghe chị nói nè. Chị biết là em ghét mẹ chị, mẹ chị cũng có một số hiểu lầm về em, nhưng chị tin tưởng là hai người chắc chắn sẽ hòa hợp. Chị biết em đang băn khoăn điều gì, chỉ xin em cho chị một chút thời gian thôi, chị sẽ xử lý tốt hết mà."
Chaeyoung rít lên. Tay chị lạnh quá, hơi lạnh đó xâm nhập vào người cô, từ cổ tay đến toàn thân cô, dường như có thể lạnh thấu đến trái tim.
Chaeyoung muốn bỏ tay chị ra nhưng lại không được, giãy giụa vài cái rồi từ bỏ, cô nói không chút cảm xúc: "Xin lỗi, tôi không có nhiều thời gian như vậy."
"Nếu em cảm thấy mẹ chị......"
"Hôm nay chị Jisoo đã thổ lộ với tôi." Chaeyoung vô tình cắt ngang lời chị.
Lisa đột nhiên biến sắc, cánh tay đang nắm tay cô vô thức dùng sức mạnh hơn, móng tay gọn gàng đâm thẳng vào da thịt cô mà chị vẫn không hay: "Em nói cái gì?"
Chaeyoung nén đau, đáy lòng chua xót nhưng khóe miệng lại nở nụ cười, ra vẻ thoải mái rồi nói: "Bị chị nói trúng rồi. Kim Jisoo, chị ấy thật sự thích tôi, còn tỏ tình với tôi nữa. Lúc đó tôi vẫn chưa tỏ thái độ, nhưng mà bây giờ tôi đã có đáp án rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...