Chương 98 - Hoàn chính văn: Kiếp này mong được cùng em đầu bạc răng long

4.5K 320 63
                                    




"Giải thưởng người mới xuất sắc nhất" không tính là giải thưởng lớn, nhưng làm nữ nghệ sĩ có tốc độ thăng tiến nhanh nhất năm ngoái thì Chaeyoung vẫn được đài truyền hình Seoul mời tham gia chương trình.

Năm trước 《 Sự quyến rũ của vợ cũ 》 nổi tiếng, thì Chaeyoung đã cùng đoàn phim ghi hình talk show này, lúc ấy bọn họ là đi theo đoàn, cô là nữ chính nhưng không phải là chủ chốt. Mà nay, là một ngôi sao hạng A, cô đã tới đây với tư cách là một khách mời độc lập, địa vị cùng đãi ngộ hoàn toàn khác nhau.

Lần trước cô vì không có bối cảnh nên bị Moon Ga-young ức hiếp, hiện tại có nhà họ Manoban chống đỡ nên đã không còn ai dám coi khinh cô.

Chaeyoung cũng không tới một mình, cô còn gọi Hyeri, Ashley, Jennie, ba người bạn tốt trong giới tới làm khách mời trợ trận cho cô.

Bắt đầu phỏng vấn, MC nhìn lướt qua các khách mời có mặt, hỏi đùa: "Sao cô không để cô Lisa đến đây?"

Chaeyoung hài hước đáp lại: "Chị ấy quá nổi bật, tôi sợ chị ấy đến sẽ cướp hào quang của tôi."

Dưới khán đài cười vang.

Chaeyoung thật sự không để ý đến chuyện đó, chỉ là sợ Lisa tới thì MC và khán giả sẽ hỏi chuyện tình cảm giữa cô và chị. Cô vẫn luôn kín tiếng, không thích khoe khoang ân ái ở nơi công cộng.

Trước khi ghi hình, lúc trao đổi kịch bản thì Chaeyoung có nói chuyện với MC, hy vọng sẽ cố gắng đừng nhắc tới vấn đề tình cảm.

MC tôn trọng cô, cũng rất vui vẻ phối hợp với cô, nhưng nhân dân cả nước đều biết quan hệ của cô và Lisa, không thể không nhắc vài câu. Hơn nữa khán giả cũng thích nghe những chuyện ngoài lề.

Đến phần tương tác với khán giả, có một khán giả là fans Chaeyoung, trong tay cô ấy cầm lightstick tiếp ứng, cảm xúc dâng trào hỏi: "Em là fan của CP Sooran, em muốn biết khi nào hai chị kết hôn ạ!"

Lời này vừa nói ra thì cả hiện trường sôi sục.

"Ố Ồ Ô --" Hyeri, Ashley, Jennie cũng hú hét.

Chaeyoung chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ bị nhiều người giục kết hôn cùng lúc như vậy, cô đột nhiên cảm thấy thật "Alexander", cưỡi lên lưng cọp khó leo xuống, căng mặt nói: "Chị còn chưa đến 25 tuổi, còn...... Trẻ mà nhỉ? Chuyện kết hôn không vội được đâu mấy đứa ơi."

Phía dưới có một khán giả nói vọng lên: "Chị thì trẻ, nhưng chị Lisa sắp là 30 rồi, gái qua 30, chị ấy không gấp sao?"

"Trời đất quỷ thần ơi --" Hyeri trực tiếp bật cười, ôm bụng vừa cười vừa nói: "May là Lisa không tới, bằng không chắc tức chết ngay tại chỗ rồi."

Nghiêm túc mà nói thì Lisa năm nay cũng mới hai mươi tám tuổi thôi, đối với nữ nghệ sĩ thì tuổi này vẫn còn ổn.

Chaeyoung buồn cười, trong mắt xoay chuyển, nói: "Hẳn chị ấy cũng không gấp đâu."

Năm trước cây lựu mới vừa gieo, có thể là do chưa quen thủy thổ nên kỳ hoa vừa rồi nó không nở hoa, Lisa cũng không đề cập đến chuyện kết hôn với cô. Năm nay không biết có thể nở không đây?

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ