Chương 96: Khi hoa lựu nở, em lấy chị nhé

3.7K 280 53
                                    




Chaeyoung đợi gần một tiếng đồng hồ, lại nhận được điện thoại Lisa lần nữa, nói với cô là chị đã đến dưới lầu. Cô thay giày rồi ra ngoài.

Lisa dựa vào thành xe, thấy cô ra khỏi thang máy thì chị bước đến đón, rồi ôm chặt cô vào ngực trong ngực.

Cùng lúc Chaeyoung ra khỏi thang máy còn có một người khác, khi cô ra ngoài cũng không ngụy trang, đối phương nhận ra cô, nghe được tiếng bước chân, biết người nọ đang ở sau nên cô né đi, nhỏ giọng nhắc nhở: "Có người kìa."

Lisa ngược lại còn ôm chặt cô hơn nữa, nói: "Sợ cái gì, hiện tại cả nước đều biết em là bạn gái của chị mà. Xin chào."

Người kia không ngờ chị sẽ chào mình, ngẩn người, xấu hổ cười một chút rồi rời đi.

Lúc này Lisa mới buông Chaeyoung ra, sờ sờ khuôn mặt trắng nõn của cô, nói: "Em trang điểm à?"

Chaeyoung có chút ngại ngùng, nói: "Lần đầu tiên dùng bữa với ba mẹ chị, không trang điểm một chút sao được."

Chủ yếu là do tối hôm qua cô gần như cả đêm không ngủ, sắc mặt không tốt, còn có quầng thâm mắt, cô không muốn Lisa phát hiện nên mới đặc biệt trang điểm.

Lisa không nhìn kỹ, khoác vai cô, nói: "Lên xe trước nào."

Lên xe, Chaeyoung nói: "Em xem video phỏng vấn rồi."

Lisa trầm mặc, nói: "Xin lỗi, chưa trưng cầu ý kiến của em mà đã công khai rồi."

Chaeyoung than nhẹ một tiếng, nói: "Chuyện đã loạn như vậy, khẳng định là phải công khai, em không trách chị. Sợi dây chuyền kia là do ba chị mua được trong buổi đấu giá mà sao chị không nói cho em biết?"

"Chị sợ nói ra thì em không chịu nhân."

Cũng phải, nếu cô biết là hơn bốn trăm triệu thì nhất định sẽ không nhận.

Ngón tay Lisa đẩy cổ áo cô, quả nhiên không thấy sợi dây chuyền kia, hỏi: "Hôm nay sao lại không mang?"

Chaeyoung sờ mũi, nói: "Quý quá, em sợ chạm vào sẽ hư."

"......" Lisa nhịn không nổi, chị bật cười, nói: "Sau này chị sẽ tặng em thứ rẻ hơn."

Nơi dùng bữa là nhà hàng tư nhân yêu thích của Lisa, không gian thanh lịch, ẩn mình trong sự nhộn nhịp của thành phố lại có một phong cách riêng.

Junho và Min Ah đã tới, Jihoon cũng có mặt.

Junho là người đã gặp qua sóng to gió lớn, ông không hề bị ảnh hưởng bởi dư luận trên mạng, trái lại còn quan tâm Chaeyoung: "Chắc cháu sợ lắm nhỉ?"

Chaeyoung muốn nói bản thân không hề để ý chút nào nhưng có vẻ không thuyết phục lắm, cô xấu hổ cười, nói: "Cháu không dám xem điện thoại luôn ạ."

"Chuyện này là do chú." Junho nói: "Có người muốn bôi nhọ chú nên mới liên lụy đến cháu."

Chaeyoung giật mình.

Junho giải thích nói: "Căn biệt thự ở vùng ngoại ô kia chú đã sớm sang tên cho Lili, chỉ có vài người biết được chuyện chú mua căn biệt thự kia. Lần này chú và cô cháu đi xem tuần lễ thời trang cũng không nói với ai cả, có thể tra được chuyến bay của chúng ta, còn có thể khiến phóng viên đến sân bay chặn người thì kẻ ở sau lưng tuyệt đối không đơn giản. Chú đã nhờ người điều tra rồi."

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ