Kim Jisoo X Kim Jennie (2)

1.5K 126 8
                                    




Phim truyền hình 《 Vinh quang của anh 》 dự kiến sẽ bắt đầu quay vào tháng 9, Kim Jisoo và Lee Min Ho đảm nhận vai nam nữ chính, Kim Jennie, Park Seo-joon là nam nữ phụ và các diễn viên khác.

Đây là một bộ phim chuyển thể từ một tiểu thuyết mạng nổi tiếng, fan nguyên tác đông đảo, còn chưa chính thức khởi quay thì trên mạng đã thảo luận nhiệt tình.

Jisoo xem xong kịch bản lại đi đọc nguyên tác, phát hiện gần như không có gì thay đổi lớn. Quay một bộ IP lớn như vậy vừa có lợi vừa có hại, chỗ tốt là bản thân nó đã có nhiệt độ, nhưng nếu không thành công thì danh tiếng chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

*IP là viết tắt của Intellectual Property (Sở hữu trí tuệ) là một cốt truyện hay ý tưởng đã hoàn thiện có thể chuyển thể thành phim từ tiểu thuyết, game online, hoặc các ấn phẩm thương mại điện tử khác. Một bộ IP lớn thường sẽ được đầu tư lớn, diễn viên nổi tiếng, có độ thảo luận cao.

Khi tài khoản chính thức của bộ phim tuyên bố Jisoo đóng vai nữ chính thì trên mạng có không ít người tỏ ra nghi ngờ, nói tuổi của chị đã quá lớn không phù hợp với hình tượng của nữ chính, chắc chắn sẽ không diễn ra được hình tượng nữ chính. Cũng có một vài fan nguyên tác la hét nói là Jisoo đã phá hoại tác phẩm của họ.

Nữ chính trong truyện là một thiếu nữ mười chín tuổi, mà Jisoo năm nay đã hai mươi bảy tuổi.

Jisoo chết lặng lướt xem những lời nghi ngờ về mình trên mạng, môi mỏng mím chặt lại.

Có tin nhắn mới, chị thu hồi suy nghĩ, rời khỏi IG vào Kakao, mở phần ghi âm.

"Jisoo, chị đi chưa ạ?" Giọng Jennie xuyên qua dòng điện, có chút sai lệch, nhưng rất hoạt bát.

Thật kỳ lạ, khi nghe được giọng cô ấy thì tâm trạng phiền muộn của Jisoo vì những lời bình luận không tốt trên mạng hòa hoãn rất nhiều, khóe môi hơi cong, giữ nút ghi âm: "Chuẩn bị xuất phát, hẹn gặp lại."

Jennie lại gửi ghi âm đến: "Xe em đưa đến cửa hàng 4S bảo trì rồi, chị có thể tiện đường ghé chở bọn em không?"

Jisoo nhắn lại cho cô ấy một chữ "Được".

Hai mươi phút sau gặp mặt.

Trợ lý của Jennie, Jung Ho-yeon ngồi phía trước, Jisoo giúp cô mở cửa sau, chờ cô lên xe lại hỏi: "Xe em làm sao vậy?"

"Đừng nói nữa." Jennie sửa lại mái tóc bị gió thổi rối, nói: "Hôm Tết Trung Thu, em muốn đi siêu thị mua chút rau thịt về làm đồ ngon tự khao mình, sau đó có người tông vào xe em, làm xe em hỏng mất."

Jisoo chấn động, ánh mắt nhanh chóng quét toàn thân cô, hỏi: "Em không sao chứ?"

"Chỉ là va chạm từ phía sau và đâm vào đuôi xe, em không sao cả."

Thấy cô nói nhẹ nhàng như thế, không giống như có chuyện, Jisoo thở phào, đổi chủ đề: "Em biết nấu ăn à?"

Jennie nhướng đôi mày thanh tú, đắc ý dào dạt nói: "Mười sáu tuổi em đã ra riêng, toàn tự túc, tự mình nấu cơm. Không phải em khoác lác đâu nhưng em nấu hơi bị ngon đấy."

"Vậy...... Có cơ hội mở mang tầm mắt một chút không?"

"Được chứ, khi nào có thời gian em sẽ làm cho chị ăn!" Giọng điệu Jennie nhẹ nhàng, dừng một chút, muốn nói lại thôi nói: "Tết Trung Thu em vốn tính mời chị đấy."

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ