Nếu Lisa và Chaeyoung có con?Chút chuyện khi có con:
Giai đoạn mang thai (1):
Lisa nhìn Chaeyoung đang cho cái bụng bầu của mình nghe nhạc cổ điển, chị phiền não nói: "Vợ à..."
"Sao ạ?"
"Em có thể quan tâm đến con người đơn côi lẻ bóng này không, đừng quan tâm tới nó nữa." Lisa chỉ vào cái bụng ba tháng của cô than vãn.
"Sao lại đơn côi lẻ bóng chứ, em đang ở với chị đây mà?" Chaeyoung khó hiểu.
"Em ở đây mà lòng em đâu có ở đây!"
Lisa dỗi hờn, "Sáng mở mắt là cục cưng ơi hôm nay mẹ ăn cái này nè, trưa là đọc sách nghe nhạc, tối đến thì lại mẹ mát xa cho cục cưng nha! Còn chị thì sao, chị suốt ngày bị em ngó lơ thôi.""........."
"Biết thế đã không đồng ý rồi." Lisa hậm hực.
"Chị thật quá đáng!" Chaeyoung rưng rưng nước mắt, nghẹn ngào nói, "Em như vậy là vì ai, không phải vì muốn chúng ta có một đứa con, muốn cha mẹ có một đứa cháu sao! Em không thích diễn ư, em còn khát khao diễn xuất hơn chị nữa, nhưng giờ thì sao, chị lại chê trách em là không quan tâm chị. Chị thì hay rồi, suốt ngày đóng phim, dạy dỗ người mới, sao biết được chuyện mang thai khó khăn nặng nề như thế nào chứ, hôm nào em cũng ốm nghén, trằn trọc khó ngủ. Em...."
"Vợ à, chị sai rồi, em đừng giận nữa." Lisa vội ôm cô dỗ dành.
"Chị bỏ ra, chị thì có gì mà sai chứ. Người sai là em mới phải, nếu chị muốn thì tối nay em đây cũng đành hầu hạ chị vậy. Phận hèn này nào dám bỏ rơi chị."
"Chị không có, chị chỉ...."
"Không có? Nếu không thì tối nay em về nhà mẹ ngủ, chị cứ ngủ ở nhà cho đúng cảnh cô đơn lẻ bóng của chị đi."
"Ơ, đừng mà vợ..." Lisa vội năn nỉ, giữ cô lại.
"Không có đừng gì cả, chị bỏ ra cho em đi không em mách mẹ đấy!"
Chaeyoung vùng vẫy.Cả hai đang tranh chấp, Lisa không dám giữ Chaeyoung vì sợ ảnh hưởng đến thai nhi, chỉ dám giữ hờ cô, hai người đang kẻ níu người đẩy thì bỗng:
"Ợ oooo...."
. . . . . . . .
Cả phòng im phăng phắc, Lisa nhìn Chaeyoung trân trối.
"Chị nhìn gì chứ, phụ nữ mang thai ợ hơi là bình thường đấy. Chị mau đi lấy mứt chua cho em đi." Chaeyoung vội chữa thẹn, giục Lisa đi lấy mứt chua cho cô.
"Dạ vợ..." Bà bầu là nhất, Lisa vội cun cút làm theo.
Giai đoạn mang thai (2):
Dạo gần đây Chaeyoung thấy Lisa rất nghiêm túc đọc một cuốn sách nào đó, cô hỏi thì chị chỉ cười sâu xa không nói, bảo là tuyệt kỹ được vừa được Jennie gửi cho, khi nào nghiền ngẫm xong thì sẽ nói cho cô. Chaeyoung thật sự rất tò mò, bèn nhắn tin hỏi Jennie.
"Cái này phải để vợ chị thực hành xong mới biết được, em chỉ là người đưa sách thôi." Jennie úp mở không chịu nói rõ, khiến Chaeyoung cũng đành chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔN
RomanceTên Tác Phẩm: Toàn thế giới đều làm chúng ta tái hôn! Tên cũ: Vợ cũ dụ hoặc Tác giả: Nghịch Thiêm Thể loại: Bách hợp, Hiện đại, Tình cảm, Trùng sinh, Giới giải trí, Nhẹ nhàng, Hỗ công, HE Nhân vật chính: Park Chaeyoung, Lalisa Manoban,... Số chương:...