Chương 64 - 2

3K 247 21
                                    



Chương 64 - 2: Cô vẫn chưa phải là bạn gái của em ấy, thì có tư cách gì mà bảo tôi từ bỏ chứ?

"Khi nào mua? Chị có thể đi với em, sẵn nhìn thử chiếc xe của chị sửa đến đâu rồi."

Sẵn tiện gì đó đều là lấy cớ. Chaeyoung cũng không vạch trần ý đồ của chị, suy nghĩ một chút rồi nói: "Mấy ngày nữa đi đi."

5 giờ hơn đến nhà Lisa, khoảng 8 giờ thì Chaeyoung rời đi.

Lisa tiễn cô xuống lầu, đưa cô lên xe, lúc gần đi chị vẫn còn chưa nỡ buông tay, chị hỏi: "Hôm nay hẹn hò có vừa lòng không em?"

Trừ bỏ lúc cúp điện bị chị đùa giỡn có hơi khó chịu, thì nói chung hôm nay hai người ở chung rất hòa hợp. Chaeyoung gật nhẹ đầu.

Lisa khẽ cong môi, nói: "Rảnh rỗi thì chị lại tìm tòi thêm mấy món mới nữa."

"Vậy chị cứ thong thả tìm hiểu, em đi đây."

Lisa đột nhiên cúi người hôn lên má cô, đối diện với ánh mắt kinh ngạc của cô, chị dịu dàng vô hại nói: "Lái xe cẩn thận nha."

"......"

Hai ngày sau, Miyeon dẫn Chaeyoung đi với ký hợp đồng với Suryeon.

Ký hợp đồng xong, vì để cảm ơn Miyeon nên Chaeyoung muốn mời cô ấy ăn một bữa cơm.

Miyeon nói: "Để tôi nói với Jisoo một tiếng, để em ấy đến chung luôn, vừa hay tôi cũng có việc tìm em ấy."

"Chị Jisoo?" Chaeyoung sửng sốt.

"Đúng vậy, em không vui sao?"

"...... Không phải ạ, được hết chứ." Chaeyoung kéo kéo khóe miệng.

Cũng không biết Jisoo có muốn tới không nữa đây.

Jisoo đồng ý.

Đây là lần đầu tiên hai người gặp nhau kể từ lần cô từ chối Jisoo, trong lòng hai người ít nhiều cũng đều có chút xấu hổ, nhưng cả hai người đều là diễn viên nên diễn cảnh hòa hợp vẫn rất tốt.

Do muốn bàn về công việc nên các cô chọn một phòng riêng.

Miyeon thấy tinh thần Jisoo không tốt lắm, hỏi: "Không nghỉ ngơi đủ sao?"

Jisoo nói: "Cả đêm hôm qua ạ."

"Không hề." Nayeon nói: "Không hiểu sao đêm qua chị ấy lại thành ra như thế, trốn trong nhà tự chuốc say mình, em còn nghĩ là chị ấy thất tình nữa đó."

Chaeyoung nhìn về phía Jisoo theo bản năng. Vừa nãy không chú ý, bây giờ nhìn kỹ thì mới phát hiện sắc mặt Jisoo đúng là không tốt lắm, dù có lớp trang điểm che giấu nhưng vẫn nhìn ra được sự tiều tụy.

Là do bị mình từ chối sao? Chaeyoung lại bắt đầu áy náy trong lòng.

Jisoo như là cố ý tránh né ánh mắt cô, cô ấy liếc nhìn Nayeon lỡ miệng một cái, Nayeon tỏ ra khó hiểu.

Miyeon vội hỏi: "Jisoo, không phải là em yêu đương thật rồi chứ?"

"...... Không phải." Jisoo lại khôi phục thái độ bình thường, cười nói: "Nếu yêu đương sao em có thể giấu chị chứ, chỉ là chưa thoát vai hẳn thôi, nên đến tối thì có hơi u uất thôi."

[COVER_LICHAENG] TOÀN THẾ GIỚI ĐỀU LÀM CHÚNG TA TÁI HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ