Với độ bá đạo, chính xác này của thượng tướng, 6 ván chỉ là màn để làm nóng người. Nhưng anh cũng không ham chiến, ý thức rất mạnh, thắng xong liền đặt súng xuống.
Trở lại khu cơm, chạm ra đằng sau tai, màn hình điện tử hiện ra. Hộp thoại màu trắng trên nền xanh lục xuất hiện trên màn hình --【Ngài đã được tư cách lập đội ngũ, số lượng đội viên: giới hạn một người. 】
Bên dưới hộp thoại là những điều cần biết khi lập đội. Có 7,8 quy tắc được liệt kê, đơn giản mà nói, có phúc cùng hưởng, có họa cùng chia. Quá trình chọn đồng đội là đơn phương, người có tư cách tổ đội có thể cưỡng chế chiêu mộ đồng đội, đối phương không có tư cách từ chối. Đồng thời, có quyền lợi cũng phải có nghĩa vụ, đồng đội chết thì đội trưởng chết, đội trưởng chết thì tổ đội ngưng hẳn, đồng đội tiếp tục sống sót. Tư cách chọn đồng đội chỉ sử dụng một lần, nói cách khác, muốn tổ đội khác, chỉ có thể chọn một bộ môn rồi thắng thêm 6 ván.
Từ Trì đọc lướt qua như gió, ngẩng đầu hỏi id của Lãnh Tưu, Lãnh Tưu báo ra, Từ Trì đưa vào, chọn xác nhận.
Toàn bộ quá trình sạch sẽ lưu loát, không chút bẩn thỉu.
Khương Duật đau lòng, không dám nói Từ Trì nên chỉ có thể xả vào Lãnh Tưu để lên án: "Hai người có bí mật gì mà lại không nói hả?"
"Ha ha ha." Lãnh Tưu làm mặt quỷ, vui vẻ lộ ra, "Muốn biết chú tại sao che chở cho tôi à?"
Khương Duật thành thật gật đầu: "Muốn"
Lãnh Tưu: "Sẽ không nói cho anh."
Khương Duật: ". . . . . ."
Không ôm được đùi này thì ôm đùi khác.
Khương Duật vì thế mà hất tóc, ném ánh mắt ủy mị về phía Chu Kỳ, nháy mắt liên tục, điên cuồng ám chỉ.
Chu lão ca phẩy các nháy mắt đi, anh vừa từ bãi bắn trở về, sắc mặt không tốt, lúc này cảm xúc không tốt nên dùng cằm hất Nhậm Tư Miểu: "Công bằng một chút,.......chơi trò oẳn tù tì để quyết định ai theo tôi."
Khương Duật ngây ngẩn.
Nhậm Tư Miểu thụ sủng nhược kinh.
Cô không ngờ đại lão còn nghĩ tới cô! Đây chính là miếng bánh trên trời rơi xuống, không lấy là thẹn với tổ tiên, vì thế vội đưa tay lên.
Cô thắng hai ván.
Nhậm Tư Miểu thoải mái lấy được tư cách đồng đội.
Nhậm Tư Miểu ngượng ngùng chà hai tay, tỏ vẻ ê lệ: "Ngại quá, dạo này tôi có hơi may mắn."
Khương Duật hai mắt tối sầm: ". . . . . ."
Cậu là âu hoàng, chơi cờ bạc là vô địch, vậy mà chơi oẳn tù tì lại thua?
Không có khả năng.
Cậu tuyệt không thừa nhận, cậu đã cố ý nhường cơ hội cho nữ nhân yếu đuối lại bất lực kia.
Thời gian nghỉ ngơi 72 giờ đã qua, dựa theo ước định lúc trước, lần này Rubik hiện ra, Từ Trì in dấu vân tay trên mặt xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vận mệnh Rubik
FantasyTruyện: Vận Mệnh Rubik Tên khác: Khối Rubik Vận Mệnh, Mệnh Vận Ma Phương,.. Tác giả: Hạ Nhuế Sinh Nguồn: Wiki dịch, Kho tàng đam mỹ,.. Tình trạng: Hoàn Thành/103 chương Tình trạng edit: Đang cấy Edit: me 🙃 Thể loại : vô hạn lưu, chủ thụ, cường cườn...